Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Thứ 4, 05/08/2015 | 18:02
0
Sau gần một tháng tiến hành công tác điều tra vụ thảm sát 6 người, Công an tỉnh Bình Phước sẽ tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường trong vài ngày tới để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước , tối 4/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, dự kiến trong vài ngày tới, cơ quan này sẽ đưa Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê tỉnh An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) và Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê tỉnh Bình Phước, tạm trú huyện Hóc Môn) đi tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường để làm rõ các tình tiết vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Pháp luật - Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến

Nguồn tin này cho biết, công tác thực nghiệm hiện trường sẽ được cơ quan công an tiến hành tại hiện trường là căn biệt thự của gia đình ông M. ở xã Minh Hưng và nhà của Vũ Văn Tiến.

“Sau khi hoàn tất công tác thực nghiệm hiện trường, cơ quan sẽ sớm hoàn tất kết luận điều tra”, nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, thời gian qua, cơ quan công an đã thực hiện 7 buổi hỏi cung với Nguyễn Hải Dương. Trong các buổi hỏi cung, ngoài việc thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác, Dương còn khai là đã lừa Tiến tham gia vụ thảm sát.

Bên cạnh đó, Dương còn khai là ngay từ đầu, Tiến không biết kế hoạch giết cả gia đình ông M. của Dương. Đến bây giờ, Dương rất hối hận vì lôi kéo Tiến tham gia vào vụ thảm sát.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng xác định, lời khai của Dương và Tiến đồng nhất với nhau là Tiến chỉ là đồng phạm tích cực, còn Dương mới chính là chủ mưu.

“Trước khi tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường, cơ quan công an dự kiến sẽ tiến hành lấy cung đối với Dương thêm 2 lần nữa”, nguồn tin trên cho biết.

Một tình tiết đáng lưu ý khác được báo Vietnamnet đưa tin, trong quá trình điều tra cơ quan công an phát hiện miếng giẻ lau dính máu tại hiện trường. Miếng giẻ này đã được các cá

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.