Tin tức mới nhất vụ đâm chết con ruột chỉ vì dám túm cổ áo cha

Tin tức mới nhất vụ đâm chết con ruột chỉ vì dám túm cổ áo cha

Thứ 6, 27/11/2015 | 18:34
0
Trong lúc không kìm nén nổi bản thân, Lê Văn Ngoạn (SN 1942) đã dùng dao đâm con trai mình là anh Lê Văn Ng. (SN 1977, trú tại Cẩm Giàng, Hải Dương), khiến nạn nhân tử vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 27/11, tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Người dân địa phương cho biết, vào khoảng 8h ngày 27/11, giữa ông Lê Văn Ngoạn (SN 1942) đã lời qua tiếng lại với con trai là Lê Văn Ng. (SN 1977) về những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Quá bức xúc, Ng. chạy đi lấy gậy với ý định đe đánh ông Ngoạn. Thấy hai bố con to tiếng, mọi người trong gia đình chạy ra can ngăn nên hai người không tiếp tục gây sự nữa.

Sau khi cãi vã xong, ông Ngoạn đạp xe qua chợ Ghẽ mua thức ăn để trưa nấu cơm và một con dao nhọn. Cảm thấy ấm ức trong người vì hành động xất xược của con, ông không về nhà ngay mà đi xe đạp đến nhà anh Ng. để nói cho ra nhẽ.

Tại đây, ông Ngoạn tiếp tục chửi bới con trai. Nghe thấy bố tiếng bố la mắng, trong lúc bực tức, Ng. liền chạy đến túm cổ áo của ông Ngoạn với ý định khiến ông Ngoạn sợ mà bỏ về nhà.

Cũng trong lúc đó, sẵn con dao mua ở ngoài chợ, ông Ngoạn liền vung dao đâm vào cơ thể người con trai. Do bị đâm bất ngờ nên anh Ng. đã hứng trọn nhát dao đó.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ đâm chết con ruột chỉ vì dám túm cổ áo cha

Ông Đào Đình Xóa - Trưởng công an xã Cẩm Phúc trao đổi với PV.

Vụ việc ngay sau đó được người dân phát hiện. Không lâu sau, anh Ng. được đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương quá nặng, anh Ng. đã tử vong .

Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Đình Xóa - Trưởng công an xã Cẩm Phúc cho biết, sau khi nhận được thông tin từ người dân, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng xuống hiện trường xác minh vụ việc. Xuống đến nơi, anh Ng. đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã mời ông Lê Văn Ngoạn đến trụ sở của xã làm việc. Đồng thời, cấp báo vụ việc tới công an huyện Cẩm Giàng.

“Tại hiện trường

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.