Tin tức mới nhất vụ giáo viên dùng gậy đánh học sinh nhập viện

Tin tức mới nhất vụ giáo viên dùng gậy đánh học sinh nhập viện

Thứ 7, 27/02/2016 | 05:04
0
Bức xúc trước thái độ học tập không tốt của học sinh, thầy Học đã gọi em Đỗ Lân Anh lên bục giảng, yêu cầu lên phòng thầy hiệu trưởng. Sau đó, thầy Học còn dùng gậy vụt 3 cái khiến em phải nhập viện.

Theo đó, vào ngày 22/2 vừa qua, em Đỗ Lân Anh, trú ở thôn 3, xã Định Hòa, học lớp lớp 8A, Trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã bị thầy giáo Đoàn Văn Học dùng gậy vụt 3 cái vào cổ, lưng và tay. Hậu quả là Lân Anh phải nhập viện, bó bột.

Tại gia đình học sinh Đỗ Lân Anh, ông ngoại Bùi Văn B. (73 tuổi) buồn rầu kể lại, ngày 21/2 là ngày giỗ đầu của mẹ Lân Anh, bố cháu có về làm giỗ mẹ. Đến ngày 22/2, cháu đi học, bố cháu trở lại Hà Nội tiếp tục công việc làm thuê. Khi ông B. lên UBND xã xin giấy chứng nhận hộ nghèo để nộp cho nhà trường trở về nhà thấy cháu ngoại vừa khóc vừa dắt xe đạp bằng một tay, nói “ông xuống trường với cháu”. Ông B. gặng hỏi thì cháu ngoại kể lại là do bị thầy giáo đánh, tay đau lắm không nâng lên được.

Ông B. đưa cháu xuống trường, nhà trường giao cho cô giáo chủ nhiệm đưa xuống trạm xá. Tại đây, bác sỹ kết luận là học sinh bị thương quá nặng, phải đi viện. Nhà trường cho người đưa học sinh Lân Anh lên bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định, sau đó được các bác sỹ bó bột.

Các bác sỹ đã tiến hành chụp X.Q, thăm khám. Vùng xương tay của Đỗ Lân Anh bị chấn thương phải bó bột để cố định và điều trị. Vùng cổ và sống lưng bị vật cứng va chạm vào, tuy nhiên không chấn thương gì nhiều. Riêng cánh tay thì bị rạn lồi cầu xương và vỡ mõm khuỷu tay.

Xã hội - Tin tức mới nhất vụ giáo viên dùng gậy đánh học sinh nhập viện

Nam sinh Đỗ Lân Anh đang nằm trong đội tuyển sinh sinh giỏi của Trường THCS Định Hòa để tham gia thi cấp huyện.

Trao đổi với PV, ông Trịnh Minh Toàn, Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, xác nhận: “Sau khi được chuyển đến bệnh viện, qua thăm khám, chúng tôi thấy khuỷu tay phải của Anh có sưng nề, vận động khó khăn. Vùng sống lưng không có biểu hiện chấn thương nhiều. Cháu Anh bị rạn lồi cầu xương cánh tay và vỡ mõm khuỷu tay”.

Ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường THCS xã Định Hòa xác nhận: “Vào sán

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.