Tin tức mới nhất vụ hai vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng

Tin tức mới nhất vụ hai vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng

Thứ 3, 24/05/2016 | 12:25
0
Sau khi người thân đi bầu cử về vẫn thấy ngôi nhà của vợ chồng anh X. khóa phía trong. Thấy bất thường, mọi người gọi điện nhiều lần nhưng cả hai vợ chồng vẫn không nghe máy.

Cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của đôi vợ chồng trẻ tại xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 22/5, người dân thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia phát hiện hai vợ chồng anh Nguyễn Công X. (SN 1989), và vợ là chị Lê Thị L. (SN 1995) chết bất thường tại nhà riêng.

Anh X. được phát hiện chết trong tư thế nằm ở dưới nền nhà, còn chị L. thì chết trên giường. Thi thể của hai vợ chồng được mọi người phát hiện đã biến dạng vì bị cháy toàn thân.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ hai vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng

Hình ảnh tại đám tang của hai vợ chồng xấu số.

Trao đổi với chúng tôi, một hàng xóm nạn nhân cho hay, vào khoảng hơn 11h ngày 22/5, khi mọi người vừa đi bầu cử về, chuẩn bị ăn cơm trưa thì ngôi nhà vợ chồng anh Nguyễn Công X. vẫn đóng kín cửa.

Sau nhiều lần gọi điện cho hai vợ chồng nhưng không ai nghe máy. Nghĩ chuyện chẳng lành, gia đình đã phá của vào thì phát hiện vợ chồng anh X. đã tử vong trước đó nhiều giờ.

“Khi chúng tôi đi bầu cử về thì ngôi nhà của hai vợ chồng cháu X. vẫn đóng kín. Nhìn bên ngoài cũng chẳng có biểu hiện gì bất thường, cạnh đó là nhà của bố mẹ X.. Thấy vợ chồng mãi không mở cửa, đến trưa bố mẹ sang sang gõ của nhưng không ai trả lời, gọi điện cũng không bốc máy.

Phá cửa vào, mọi người giật mình khi thấy anh X. đang nằm co quắp dưới sàn nhà, còn chị L. thì nằm trên giường, cả hai mặt mũi đen thui vì đã bị lửa thiêu trong một thời gian khá dài. Cảnh tượng kinh hoàng đó khiến không ít người bị sốc”, ông B. (hàng xóm nạn nhân) chia sẻ.

Theo những người dân hàng xóm, vào khoảng 22h ngày 21/5, mọi người nghe một tiếng nổ nhỏ phía ngôi nhà vợ chồng X. nhưng vì lúc đó trời mưa, đồng thời mất điện nên cũng chẳng ai để ý. C

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.