Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp

Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp

Thứ 6, 21/08/2015 | 19:00
0
Tin tức mới nhất vụ nữ sinh bị bạn học đâm giữa lớp học, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng nữ sinh này vẫn hoảng loạn khi kể lại sự việc.

Tình hình sức khỏe của nữ sinh N.T.K.T. (15 tuổi, lớp 10A, trường PTTH Phú Chung, huyện Củ Chi, TP.HCM) bị nam sinh N.M.H (15 tuổi, cùng lớp) đâm đã dần ổn định.

Trao đổi với PV, nữ sinh T kể lại: "Khoảng 10h sáng 20/8, em đang nộp tiền quỹ thì thấy M.H gục xuống bàn ngủ. Lúc đó, em hỏi thăm: "Hồi đêm làm gì mà giờ ngủ?”. Bất ngờ, M.H rút con dao từ trong người ra đâm vào bụng em.

Hoảng sợ em bỏ chạy thì bị H. kéo lại đâm tiếp vào tay, sau đó thì đâm tiếp vào ngực. Mặc dù rất sợ hãi nhưng em cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu và gục xuống lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy em thấy mình đã ở trong bệnh viện".

Pháp luật - Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp

Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng với PV.

Nữ sinh T cho biết thêm: "Trước đó, em và H. chưa hề quen biết nhau, chỉ đến khi nhập học vào học chung một lớp thì em mới biết H. Thấy bạn hay ngủ gục, em quan tâm nên hỏi thăm vậy thôi. Nào ngờ chỉ vì câu nói đó mà bạn lại rút dao đâm em...".

Trò chuyện với PV, chị Tuyết (mẹ của nữ sinh T) cho biết: "Vào trưa 20/8, tôi đang nằm ở nhà thì nhận được cuộc gọi của nhà trường thông báo T đang bị thương. Sau đó, tôi vội chạy đến trường để xem có việc gì xảy ra với con gái mình, khi nhìn thấy người con gái tôi đầy máu, tôi bị sốc xỉu tại chỗ. May mắn, con gái tôi được thầy cô, bạn bè đưa vào bệnh viện kịp thời nên bây giờ sức khỏe đã ổn".

Cũng theo chị Tuyết, mặc dù sức khỏe của T đang dần bình phục nhưng tâm lý thì vẫn rất hoảng loạn. Nhiều lúc nằm ngủ T vẫn hét lên vì sợ hãi.

Cả chị và T đều mong muốn M.H sẽ không học chung lớp với T nữa. Vì chị Tuyết lo rằng nếu T còn gặp H thì sẽ sợ hãi mà không tập trung vào việc học được.

Được biết sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc này, dì của cháu H có đến thay mặt gia đình xin lỗi T. Gia đình H đã đưa cho chị Tuyết 10 triệu đồng và hứa sẽ lo toàn bộ

Cùng chuyên mục

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.