Chó cưng của nam ca sĩ Si Won cắn chết hàng xóm: Người nhà nạn nhân lên tiếng

Chó cưng của nam ca sĩ Si Won cắn chết hàng xóm: Người nhà nạn nhân lên tiếng

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:39
0
Choi Si Won và gia đình thừa nhận, chú chó đã chạy ra ngoài khi người nhà quên đóng cửa, gây ra sự việc khủng khiếp vừa qua. Gia đình của Si Won đã đến tận nhà nạn nhân, cúi đầu nhận lỗi. Chị gái của nạn nhân cũng đã lên tiếng về cái chết thương tâm của em gái.

Cuối tháng 9 vừa qua, các trang báo Hàn đưa tin một vị CEO của nhà hàng chết do chó cắn. Ngày 21/10, Choi Si Won thành viên thuộc nhóm nhạc Super Junior đã đăng bài trên Instagram thừa nhận chú chó của gia đình đã cắn chết người hàng xóm đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân.

Giải trí - Chó cưng của nam ca sĩ Si Won cắn chết hàng xóm: Người nhà nạn nhân lên tiếng

Nam ca sĩ viết thư tạ lỗi trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ đăng bài lên trang cá nhân: "Tôi là Choi Si Won. Tôi xin được cúi đầu tạ lỗi với gia quyến, những người đang phải chịu đựng một cú sốc này. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì sự việc liên quan đến chú chó của gia đình. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của người quá cố.

Là người nuôi chó, tôi cảm thấy bản thân có trách nhiệm lớn trong chuyện này. Tôi đã nên giữ vật nuôi của mình trong tầm kiểm soát kỹ hơn tại mọi thời điểm, sự bất cẩn cá nhân đã dẫn đến một sự cố khủng khiếp. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Tôi xin được đảm bảo rằng sự cố này sẽ không bao giờ tái diễn. Xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Mong cô ấy (nạn nhân) yên nghỉ".

Theo báo chí Hàn Quốc, nạn nhân là giám đốc một nhà hàng cao cấp ở Seoul. Bà này bị chú chó nhà hàng xóm cắn vào ngày 30/9 và tử vong 6 ngày sau đó do nhiễm độc máu.

Truyền thông cũng khẳng định chú chó này không được trông giữ cẩn thận, nhân lúc cửa nhà mở đã chạy sang khuôn viên gia đình bên cạnh và cắn bị thương hàng xóm.

Nam ca sĩ nhận lỗi về phía bản thân mình và cho biết anh có trách nhiệm lớn trong sự cố này. Cùng ngày, chị gái của Si Won cũng đăng bài viết lên Instagram, thừa nhận chú chó đã chạy ra ngoài khi người nhà quên đóng cửa, gây ra sự việc khủng khiếp vừa qua. 

Được biết, vị CEO của nhà hàng cao cấp đã qua đời vì bị nhiễm trùng máu. Nhưng, theo các bác sĩ, khó có thể loại trừ những lý do khác như là nhiễm trùng thứ cấp hay vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị. Rất khó để chỉ ra nguyên nhân trực tiếp của vụ việc. Vì sợ rằng mọi thông tin chỉ là suy đoán nên gia đình của Choi Siwon đã đến tạ lỗi một cách rất lặng lẽ.

Chú chó thuộc quyền sở hữu của gia đình Choi Si Won là giống chó bull Pháp. Đây là một giống chó khá lớn và cần được trông giữ cẩn thận. Dư luận Hàn Quốc hiện chia thành nhiều luồng ý kiến trước thông tin về vụ việc. 

Theo Allkpop, khi còn hoạt động tích cực trên tài khoản Instagram cá nhân cũ, Si Won đã từng đăng tải một đoạn ghi âm nhỏ của Bugsy và đề cập đến thói quen cắn người của chú chó này: “Bởi vì em cắn người, em sẽ phải được huấn luyện mỗi tuần 1 tiếng (cùng mẹ và chị gái). Em chưa biết bài huấn luyện đó là gì. Em rất vui vì giáo viên đã cho em ăn. Vào mỗi thứ Bảy, đây là cách em sống…”.

Giải trí - Chó cưng của nam ca sĩ Si Won cắn chết hàng xóm: Người nhà nạn nhân lên tiếng (Hình 2).

Chú chó thuộc quyền sở hữu của gia đình Choi Si Won là giống chó bull Pháp.

Trong một diễn biến khác, chị gái của nạn nhân đã lên trong một buổi phỏng vấn: “Đúng là em gái tôi đã qua đời sau khi bị nhiễm trùng thứ phát cùng với một số biến chứng khác sau khi bị chó của họ cắn phải. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định tha thứ cho họ bởi chúng tôi là những hàng xóm gần gũi và dù cho ghét bỏ họ cũng chẳng thể mang em gái tôi trở lại”.

Bà tiếp tục: “Con trai của em tôi và tôi muốn đưa tiễn cô ấy trong bình yên. Chúng tôi không có ý định kiện tụng gia đình Choi Siwon. Chúng tôi không muốn nhận bồi thường. Con của em gái tôi cũng cỡ tuổi Choi Si Won. Chúng đều còn trẻ. Thật là thảm kịch khi em tôi qua đời nhưng tôi không muốn phá hủy cuộc sống của những người trẻ này”.

“Choi Si Won đã tới thăm gia đình tôi vài lần để xin lỗi. Cậu ấy thậm chí còn khóc trong đám tang. Tôi đã cầm tay cậu ấy và tha thứ”, bà nói thêm.

Choi Si won xuất thân trong một gia đình thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" của Hàn Quốc. Anh là con trai của ông Choi Ki Ho, Tổng giám đốc Công ty dược phẩm Boryung, có số tài sản lên tới hàng triệu USD, ngoài ra ông còn là Giáo sư của đại học Sungkonghoe. Mẹ của Si Won là một quan chức ngoại giao cao cấp của chính phủ.

AN YÊN (tổng hợp)

Xuất hiện thêm ca sĩ Hàn Quốc mới tại Việt Nam sau Hari Won

Thứ 3, 09/08/2016 | 20:42
Cùng với Hari Won, JIS được dự đoán sẽ là nam ca sĩ Hàn Quốc gây sốt tại thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời gian tới.

Run sợ những lần chó Pit bull 'tấn công' chó khác trên đường

Chủ nhật, 24/05/2015 | 08:07
Liên tiếp xuất hiện những hình ảnh, thông tin về việc chó Pit bull cắn chó khác trên đường gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bé gái 4 tuổi bị chó bull cắn xé đến chết

Thứ 5, 07/11/2013 | 14:23
Bé gái Lexi Branson đã chết ở bệnh viện vì các vết thương nghiêm trọng sau khi bị con chó bull tấn công.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.
     
Nổi bật trong ngày

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".