Tin tức mới vụ tai nạn 3 nữ sinh va chạm với xe biển xanh ở Nghệ An

Tin tức mới vụ tai nạn 3 nữ sinh va chạm với xe biển xanh ở Nghệ An

Thứ 5, 09/03/2017 | 19:56
0
Chiếc xe bán tải va chạm khiến các nữ sinh bị thương là của Chi nhánh ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nghệ An. Vào thời đó, trên xe có 4 cán bộ đang trên đường đi công tác về.

Như tin đã đưa, khoảng 12h30 ngày 8/3, 3 nữ sinh trường THPT Anh Sơn 1, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ Anđiều khiển xe máy BKS: 37L2- 4520. Khi đến đoạn đường thuộc xóm 3, xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn, xe của nữ sinh bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô bán tải mang BKS màu xanh.

Hậu quả, các nữ sinh bị đâm văng ra khỏi xe máy, bị thương nặng, nằm ngất xỉu ở giữa đường. Riêng tài xế xe bán tải, sau va chạm đã đánh lái nên bị bay xuống ruộng, rất may không bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông này, ông Trần Khắc Thi, Giám đốc ngân hàng Chính sách xã hội huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, chiếc xe ô tô bán tải thuộc quyền sử dụng của đơn vị. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 4 cán bộ đang trên đường đi công tác về. 

Xã hội - Tin tức mới vụ tai nạn 3 nữ sinh va chạm với xe biển xanh ở Nghệ An

 Các nữ sinh bị tai nạn phải nhập viện khẩn cấp.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã lập tức cử cán bộ đưa các cháu đi cấp cứu. Có 2 cháu bị thương nhẹ được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn, nay đã xuất viện. Còn 1 cháu bị nặng, được chúng tôi đưa xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An”, ông Thi cho biết.

Ông thi khẳng định, đây là vụ việc không ai mong muốn, tài xế là anh N.C.Đ. (SN 1990) vì tránh cú va chạm trực diện, đã đánh lái cho xe bay xuống ruộng, rất may 4 người ngồi trên xe không bị thương.

“Đơn vị sẽ hỗ trợ cho các em chữa trị. Còn nguyên nhân vụ việc phải chờ cơ quan công an điều tra làm rõ”, ông Thi cho biết.

Cũng theo ông Thi, chiếc xe bán tải của cơ quan đã sử dụng khoảng 2 năm nay và có giấy tờ đăng ký đầy đủ.

Xã hội - Tin tức mới vụ tai nạn 3 nữ sinh va chạm với xe biển xanh ở Nghệ An (Hình 2).

 Chiếc xe bán tải bay xuống ruộng sau va chạm

Ngày 9/3, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn cho biết, đang chờ hồ sơ bệnh án để tiến hành giám định sức khỏe và lấy lời khai của các nạn nhân, lúc đó mới có căn cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Anh Ngọc

Cùng tác giả

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Nghệ An: Phát hiện nhiều vụ khai thác cát trái phép

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Do có lợi nhuận lớn nên hiện nay hoạt động khai thác cát trái phép diễn biến phức tạp, với phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh.