Nghi án một người bị giết trong nhà nghỉ vì đòi nợ giang hồ?

Nghi án một người bị giết trong nhà nghỉ vì đòi nợ giang hồ?

Thứ 7, 30/05/2015 | 09:15
0
Quản lý khách sạn phá cửa xông vào và tá hỏa phát hiện, vị khách đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Bàng hoàng với xác chết

Đến tối 21/5, đoạn đường Trần Phú nối dài, giao với Nguyễn Tri Phương, cắt đường Trần Hưng Đạo, Q. 5, TP. HCM tắc nghẽn cục bộ nhiều giờ, do người qua đường tò mò đứng lại xem án mạng vừa xảy ra trong khách sạn V.L. (thuộc phường 7, Q. 5, TP. HCM).

Theo đó, khoảng 17h chiều 21/5, nhân viên khách sạn V.L. kiểm tra danh sách khách ra vào trong ngày, phát hiện có một phòng nghỉ mà khách thuê đã hai ngày nhưng chưa thấy trả phòng.

Ban đầu, khách vào thuê phòng là hai người đàn ông đi cùng nhau. Nhưng, sau đó vài giờ, một người đàn ông đã ra trước và chiều muộn cũng không thấy trở lại. Vị khách còn lại ở trong phòng, không thấy ra ngoài.

Tới cuối ngày 21/5, nhân viên quyết định gọi cửa phòng với mục đích hỏi thăm vị khách còn lại xem tình hình ra sao. Tuy nhiên, nhân viên đập cửa, gọi điện thoại nội bộ vào phòng, không thấy tín hiệu trả lời. Do lo lắng cho vị khách còn lại gặp chuyện không may, quản lý khách sạn quyết định phá cửa phòng xông vào.

Nhân viên khách sạn bàng hoàng khi thấy vị khách nằm bất động trên giường, với nhiều vết tích của việc bị đánh, bị đâm. Khi nhân viên sờ vào người nạn nhân thấy lạnh toát và tim đã ngừng đập nên đã trình báo lên cơ quan công an để được hỗ trợ.

Pháp luật - Nghi án một người bị giết trong nhà nghỉ vì đòi nợ giang hồ?

Khách sạn V.L. – nơi xảy ra vụ án (ảnh T.T).

Khoảng nửa tiếng đồng hồ sau, Công an quận 5 phối hợp cùng Công an TP.HCM, đại diện VKSND thành phố và công an phường, công an khu vực có mặt tại khách sạn làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại đây, danh tính nạn nhân được xác định là ông Bùi Văn T. (HKTT tại TP.HCM). Dấu vết tại hiện trường cho thấy, nạn nhân bị hung thủ sát hại rồi bỏ mặc. Cho tới khi nhân viên khách sạn phát hiện, thì

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.