Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ 2, 15/06/2015 | 10:19
0
Khi được phát hiện, trên thi thể người vợ có 3 vết thương, trong đó có một vết trên trán rất sâu, nghi nạn nhân đã bị chồng dùng búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 15/6, tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án người chồng giết vợ rồi treo cổ tự vẫn.

Trước đó, vào chiều hôm qua (14/6), cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi).

Tuấn là người được cho là đã dùng búa sát hại chị Hồ Thị Mỹ Nh. (29 tuổi, ngụ tại ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) trước lúc treo cổ tự vẫn .

Theo nguồn tin nhanh, vào khoảng gần 7h ngày 14/6, gia đình chị Hồ Thị Mỹ Nh. bất ngờ phát hiện thi thể chị nằm ở nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị vật cứng đập vào đầu nên đã báo cơ quan công an.

Pháp luật - Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.

Ngay sau khi cơ quan chức năng đến giữ hiện trường, một người dân ở gần đó cho biết, thời gian trước khi phát hiện thi thể chị Nh. không lâu, mọi người thấy Tuấn cầm một ca nghi chứa thuốc sâu lội xuống sông có thái độ mất bình tĩnh, định tự tử nhưng đã được mọi người phát lội theo kéo Tuấn lên bờ. Sau đó, đối tượng đi bộ về hướng chòi canh tôm của gia đình cha mẹ vợ...

Sau khi thu thập các thông tin từ người dân địa phương, lực lượng làm nhiệm vụ nghi người sát hại chị Nh. là chồng chị nên đã chia nhau đi tìm đối tượng Tuấn.

Khi đến chòi canh tôm của gia đình chị Nh. (cách nhà khoảng 1km), lực lượng làm nhiệm vụ chòi thấy đóng cửa cửa, nhìn vào thì thấy Tuấn đã tử vong với tư thế treo cổ.

Một công an viên địa phương cho biết, trên thi thể chị Nh. có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, một vết trên trán rất sâu, nghi do bị búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Người dân địa phương

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.