Người yêu cũ Lê Công Tuấn Anh: Oan ức gỡ bằng yêu thương

Người yêu cũ Lê Công Tuấn Anh: Oan ức gỡ bằng yêu thương

Thứ 4, 12/10/2016 | 12:59
0
Cựu người mẫu Minh Anh đã được giải oan sau 20 năm chịu điều tiếng về cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Những mẫu chuyện xúc động giữa cựu người mẫu Minh Anh và nam diễn viên tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng những ngày qua.

Cựu người mẫu Minh Anh vốn được biết đến là người yêu cũ của Lê Công Tuấn Anh. Tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của nam diễn viên tài hoa từng khiến Minh Anh hứng chịu không ít điều tiếng của dư luận. Cái án oan nghiệt đó đã khiến cô từ người mẫu sáng giá phải lui về ở ẩn. Sau đó, cô sang Singapore định cư.

Trở về nước trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh không nén được xúc động khi đứng trước mộ phần của người cũ. Cựu người mẫu bật khóc nức nở bên bạn bè, đồng nghiệp khi nhớ lại kỷ niệm đẹp với người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt. Cũng chính lúc này, bạn bè có mặt đã lên tiếng minh oan cho Minh Anh sau 20 năm chịu điều tiếng về cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Ngôi sao - Người yêu cũ Lê Công Tuấn Anh: Oan ức gỡ bằng yêu thương

Sau 20 năm chịu điều tiếng về cái chết của Lê Công Tuấn Anh, cuối cùng Minh Anh đã được giải oan.

Minh Anh đã rất xúc động bởi cuối cùng những oan ức mà chị phải chịu đựng trong suốt thời gian qua đã qua đi. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu đã chia sẻ về những điều tiếng từ lúc Lê Công Tuấn Anh qua đời cho đến tận ngày chị được minh oan:

"Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận tường chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sống thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt. Chẳng phải mình cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi.

Để tồn tại thì tốt nhất là thấy cái gì thối, không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây".

Chia sẻ của Minh Anh đã nhận được sự đồng cảm của nhiều anh em nghệ sĩ và không ít khán giả. Tuy nhiên chỉ sau ít giờ đăng tải, Minh Anh đã xóa bỏ dòng trạng thái bởi không muốn trở thành tâm điểm của dư luận.

Ngôi sao - Người yêu cũ Lê Công Tuấn Anh: Oan ức gỡ bằng yêu thương (Hình 2).

Sau chừng ấy thời gian, Minh Anh vẫn xinh đẹp và cuốn hút.

Trước đó, trong đám giỗ lần thứ 20, Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút “giải oan” cho Minh Anh, còn chị khóc nức nở trong chiếc khẩu trang bịt kín. Tất cả bạn bè có mặt đều xúc động và vỗ tay khi Lê Tuấn Anh dứt lời. Câu chuyện này được đạo diễn Trần Ngọc Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

Dưới đây là nguyên văn những dòng chia sẻ của đạo diễn Trần Ngọc Phong:

"Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng", và em ấy đã giữ lời đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới nơi phương trời khác...

Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết... Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu, buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn.

Hồi Lê Công còn sống có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh và mình được gặp mẹ cô ấy, một cựu cầu thủ bóng chuyền quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm, cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với một thái độ ân cần trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên khuyên Minh Anh tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được...

Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay, và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang...Chỉ cần biết những người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng mang lời...”.

Linh Anh (t/h)

Lê Công Tuấn Anh: ‘Bạch mã hoàng tử' khiến giới trẻ ‘chao đảo'

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:25
Vẻ ngoài hiền lành, thư sinh giúp Lê Công Tuấn Anh nhanh chóng trở thành thần tượng trên màn ảnh thập niên 90.

Lê Công Tuấn Anh và nguyện ước cuối cùng không được thực hiện

Thứ 2, 24/10/2016 | 11:55
Sau 20 năm ngày mất của tài tử điện ảnh Lê Công Tuấn Anh, nhiều bí mật về cuộc đời anh vẫn chưa thể giải đáp...

Người yêu cũ khóc nức nở khi viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:24
Cựu người mẫu Minh Anh khóc nức nở khi ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ một thời bên Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ lần thứ 20 của anh.

Lê Công Tuấn Anh: ‘Bạch mã hoàng tử' khiến giới trẻ ‘chao đảo'

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:25
Vẻ ngoài hiền lành, thư sinh giúp Lê Công Tuấn Anh nhanh chóng trở thành thần tượng trên màn ảnh thập niên 90.

Lê Công Tuấn Anh và nguyện ước cuối cùng không được thực hiện

Thứ 2, 24/10/2016 | 11:55
Sau 20 năm ngày mất của tài tử điện ảnh Lê Công Tuấn Anh, nhiều bí mật về cuộc đời anh vẫn chưa thể giải đáp...

Người yêu cũ khóc nức nở khi viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:24
Cựu người mẫu Minh Anh khóc nức nở khi ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ một thời bên Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ lần thứ 20 của anh.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.