NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới?

NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới?

Thứ 6, 06/01/2017 | 17:31
0
Trước câu hỏi, khi nào anh sẽ làm đám cưới với bạn gái mới, NSƯT Công Lý đã trả lời câu hỏi này khiến nhiều người bất ngờ...

Vừa qua, đoàn làm phim Ván cờ vồ 4 - Bí tịch thất truyền có buổi giao lưu với khán giả. Khác với những phần trước, ở phần 4 của Ván cờ vồ, câu chuyện không còn xoay quanh chiếc bình cổ quý giá mà đề cập đến cuốn bí kíp võ công gia truyền của 1 môn phái võ thuật cổ truyền.

Vì mâu thuẫn của các đệ tử đời trước, cuốn bí kíp bị xé thành 2 nửa, mỗi bên giữ 1 nửa. Cả 2 bên đều nhăm nhe cướp nửa còn lại hòng luyện thành bí kíp võ công mới.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới?

 Ê - kíp làm phim Ván cờ vồ 4 - Bí tịch thất truyền

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 2).

 Diễn viên Duy Nam cũng tham gia phim Ván cờ vồ 4.

Tuy nhiên, người kế thừa võ đường của 1 trong 2 môn phái lại là 1 kẻ “phổi bò” chẳng mấy quan tâm đến chuyện giữ gìn bí kíp. Anh có tên Ngông công tử (do NSƯT Công Lý thủ vai) và Ngông chính là kẻ khiến cho cả 2 môn phái hỗn loạn vì vô tình đánh cắp 1 nửa cuốn bí kíp.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 3).

Không còn là “cô Đẩu” đỏng đảnh hay anh chồng gia trưởng trong Những trái tim vàng, nghệ sĩ Công Lý dường như “lột xác” hoàn toàn với vai diễn Ngông công tử. Đây là nhân vật có tính cách khá phức tạp. Anh là con trai của 1 võ sư nổi tiếng, bản thân cũng là võ sư với các đòn thế khá lợi hại. Tuy nhiên, ngoài võ đường, Ngông công tử lại là 1 kẻ “phổi bò”, hám gái.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 4).

 NSƯT Công Lý lần đầu tiên vào vai trong phim hài tết - võ thuật.

Anh dễ dàng rơi vào lưới tình của cô nàng Mộng Mơ (do nữ diễn viên Trương Phương thủ vai). Vì muốn kiếm tiền để chiều lòng người đẹp, Ngông công tử đã liều mình nhận lời thách đấu của đối thủ.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 5).

 Đạo diễn bộ phim và diễn viên bàn bạc về kịch bản phim hài

Với bản tính ngông nghênh, phổi bò, Ngông công tử sẵn sàng lao vào trận chiến với võ sư Nhỡ (do nghệ sĩ Vĩnh Xương thủ vai) - người đang giữ nửa cuốn bí kíp còn lại để có được trọn bộ bí kíp. Với những tình huống hài hước, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí cho khán giả.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 6).

 NSƯT Công Lý trong buổi giao lưu

Cũng trong buổi giao lưu này, trước câu hỏi: Nhiều người rất mong chờ một cái kết có hậu - khi nào thì NSƯT Công Lý làm đám cưới với bạn gái mới? Anh cho hay: "Tôi muốn mọi chuyện sẽ đến tự nhiên, ai cũng có những chuyện riêng tư, không nhất thiết phải công khai cho người ngoài biết, tôi cũng vậy. Tôi chỉ nói được rằng, tôi sẽ cầu hôn bạn gái còn chuyện đồng ý hay không là do cô ấy...".

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 7).

 NSƯT Công Lý cho biết, anh sẽ cầu hôn bạn gái, còn chuyện đồng ý hay không là do bạn gái anh quyết định.

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 8).

 Nghệ sĩ Thanh Hoà

Phim ảnh - NSƯT Công Lý sẽ cầu hôn và làm đám cưới với bạn gái mới? (Hình 9).

 Nghệ sĩ Tạ Am

Ngoài Công Lý và Vĩnh Xương, phim Ván cờ vồ 4 cũng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: nghệ sĩ Tạ Am, diễn viên Duy Nam, Trương Phương, Trung ruồi, Thanh Hòa, diễn viên nhí Kim Anh…

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.