Tiết lộ quá trình Minh Béo bị cảnh sát quận Cam 'giăng bẫy'

Tiết lộ quá trình Minh Béo bị cảnh sát quận Cam 'giăng bẫy'

Thứ 4, 13/04/2016 | 08:23
0
Từ đoạn tin nhắn giữa Minh Béo với cậu bé 14 tuổi, Minh Béo còn muốn hẹn gặp một cậu bé trẻ hơn nữa để thực hiện hành vi ấu dâm.

Mới đây, ông Tony Rackauckas - Chánh VP Biện lý quận Cam đã có cuộc trả lời phỏng vấn Phố Bolsa TV- một kênh truyền hình dành cho người Việt Nam ở nước ngoài về tất cả những băn khoăn liên quan đến câu chuyện Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

Cảnh sát dùng điện thoại của nạn nhân để dụ Minh Béo

Theo ông Tony Rackauckas, trong những hồ sơ vụ việc có liên quan đến lạm dụng tình dục, phía cảnh sát rất khó để buộc tội nghi phạm đặc biệt nạn nhân không có bất cứ một vết thương rõ rệt nào trên người. Vì vậy, để bắt được Minh Béo trong vụ án này, cảnh sát đã phải tìm ra rất nhiều bằng chứng chứ không hề dựa vào đơn thuần lời nói của 1 người.

Theo tiết lộ của Chánh VP quận Cam, Minh đã tổ chức một buổi thử vai diễn với các vũ công, bao gồm cả nạn nhân. Nạn nhân là một bé trai 14 tuổi, bị Minh Béo đưa vào phòng riêng và thực hiện hành vi khẩu dâm. Nạn nhân sau đó đã tới cảnh sát trình báo vụ việc.

Pháp luật - Tiết lộ quá trình Minh Béo bị cảnh sát quận Cam 'giăng bẫy'

Ông Tony Rackauckas.

"Khi nghe thông tin vụ việc, chúng tôi cần có thêm bằng chứng để buộc tội bị can. Chúng tôi có những đoạn tin nhắn giữa Minh Béo và nhân viên cảnh sát đóng giả bé trai bị lạm dụng để nhắn tin cho Minh Béo. Và bằng chứng chúng tôi thu thập được cho thấy Minh Béo có thực hiện hành vi khẩu dâm với bé trai.

Không chỉ dừng lại ở đó, những bằng chứng chúng tôi thu thập được trong đoạn tin nhắn giữa bị can và nạn nhân cho thấy bị can còn nói muốn gặp thêm những cậu bé trẻ tuổi hơn nữa để thực hiện hành vi đồi bại của mình", ông Tony cho biết.

Quá trình điều tra và bắt giữ nghi can của Cảnh sát quận Cam chỉ kéo dài trong vòng 1 ngày. So với các vụ việc tương tự trước đây, vì sao vụ việc này lại diễn ra nhanh, ông Tony giải thích:

"Việc thời gian diễn ra nhanh chóng như vậy cũng rất bình thường. Khi bị can ra khỏi nhà để đến gặp

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.