Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua

Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua

Thứ 3, 10/01/2017 | 17:45
0
Dưới đây là những bộ phim chiếu rạp đình đám bạn đừng bỏ lỡ trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Nàng tiên có 5 nhà

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua

Khởi chiếu: 27/01

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Hoài Linh, Khả Ngân, Phi Nhung,…

Nội dung: “Nàng Tiên có 5 nhà” là câu chuyện nói về một cô gái tên Giáng Tiên từ dưới quê lên phố, làm phục vụ trong nhà hàng nơi nhiều đại gia lui tới. Giáng Tiên sở hữu vẻ đẹp trong sáng của cô gái thôn quê khiến nhiều đại gia mê mẩn. Cô nhận được sự tư vấn của Diễm bà bà, từng có quá khứ chinh phục nhiều đại gia. Cả hai thuê một diễn viên hết thời đóng vai người cha để tạo dựng nên những vở kịch hài hước nhằm “điều khiển” tất cả các đại gia đang mê mẩn Giáng Tiên…

Wild Oats (Tựa Việt: Hồi xuân)

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua (Hình 2).

Khởi chiếu: 27/01

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Demi Moore, Jessica Lange, Judd Hirsch, Shirley MacLaine

Nội dung: Phim "Hồi xuân" xoay quanh một góa phụ đã nghỉ hưu nhận được một phiếu bảo hiểm nhân thọ được cho là nhầm lẫn khi giá trị của nó lên đến 5.000.000 USD thay vì 50.000 USD. Cô và người bạn thân nhất đã đi hưởng thụ cuộc sống mới mà không màng đến những rắc rối của sự việc. Là một bộ phim lãng mạng hài nên tình tiết phim khá nhẹ nhàng pha lẫn chút hài hước.

RINGS (tựa Việt: TBC)

Khởi chiếu: 03/02

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Bonnie Morgan, Matilda Lutz, Alex Roe, Vincent D’Onofrio

Nội dung: Có một lời nguyền trong một cuốn băng kỳ bí, những người xem cuốn băng này đều sẽ chết một cách bí ẩn trong vòng bảy ngày. Tuy nhiên, chết không phải điều đáng sợ nhất mà chính những gì nạn nhân phải trải qua trước khi chết mới chính là điều khiến người xem dựng tóc gáy.

xXx: Return of xander (tựa Việt: Phản đòn)

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua (Hình 3).

Khởi chiếu: 03/02

Thể loại: Hành động – Phiêu lưu

Diễn viên: Vin Diesel, Chân Tử Đan, Ruby Rose…

Nội dung: Bộ phim xoay quanh nhân vật Xander Cage (Vin Diesel) - một vận động viên thể thao mạo hiểm bất đắc dĩ phải làm việc cho cơ quan an ninh quốc gia Mỹ. Nhiệm vụ của anh là đoạt lại một thiết bị kiểm soát toàn bộ vệ tinh quân sự trên thế giới đã rơi vào tay của bốn gã cực kỳ nguy hiểm do tay giang hồ khét tiếng Xiang (Chân Tử Đan) cầm đầu. Để làm được điều này, Xander Cage đã tập hợp một nhóm gồm những “người giỏi, liều lĩnh và hoàn toàn điên rồ” để hỗ trợ mình.

The Great Wall (tựa Việt: Tử chiến trường thành)

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua (Hình 4).

Khởi chiếu: 03/02

Thể loại: Thần bí – Giật gân

Diễn viên: Matt Damon, Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Cảnh Điềm, Luhan…

Nội dung: Lấy bối cảnh thời Bắc Tống cách đây 1000 năm, "Tử chiến trường thành" bắt đầu câu chuyện khi đội quân tinh nhuệ do Matt Damon dẫn đầu vượt qua hàng ngàn khó khăn, gian khổ để tìm kiếm một thứ vũ khí đặc biệt với sức mạnh khôn lường. Khi vừa đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, họ đã đụng độ ngay đội quân hùng mạnh của một nữ tướng và bị bắt giam vào nhà lao. Tại đây, họ đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp đằng sau bức trường thành dài 8850 mét vĩ đại kia có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của toàn nhân loại.

John Wick: Chapter 2 (tựa Việt: Sát thủ John Wick phần 2)

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua (Hình 5).

Khởi chiếu: 10/02

Thể loại: Phim hành động

Diễn viên: Bridget Moynahan, Keanu Reeves, Ruby Rose

Nội dung: "John Wick: Chapter" 2 sẽ xoay quanh chuyện John Wick phải dừng việc "nghỉ hưu" vì lời hứa với một đồng nghiệp từ thời anh vẫn còn làm sát thủ. Lần này, John Wick vẫn sẽ đơn thân độc mã thâm nhập sào huyệt của kẻ địch tại Rome để tiêu diệt chúng. Điểm thú vị là anh sẽ có chú chó mới, thay thế cho chú chó không may đã chết ở phần trước.

Hollow Point (tựa Việt: Ranh giới sinh tử)

Phim ảnh - Phim Tết: Loạt phim chiếu rạp không thể bỏ qua (Hình 6).

Khởi chiếu: 24/2

Thể loại: Hành động

Diễn viên: Lynn Collins, Patrick Wilson, Ian McShane,…

Nội dung: "The Hollow Point" là câu chuyện về vụ giao dịch vũ khí bất thành để lại nhiều xác chết cùng 1 túi tiền bị mất tại thị trấn gần biên giới Mỹ và Mexico. Để bảo vệ thị trấn, một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu và cảnh sát trưởng tiền nhiệm đã bị ép tham gia tổ điều tra để tìm ra nguồn gốc của vụ giao dịch này. Họ phải đối mặt với sát thủ giấu mặt nguy hiểm, giết chết bất kì ai cản trở hắn.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.