Tin mới nhất sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén sau tai nạn chấn thương sọ não

Tin mới nhất sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén sau tai nạn chấn thương sọ não

Thứ 2, 28/03/2016 | 16:54
0
Theo bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén đang tiến triển tốt, theo dự kiến bệnh nhân có thể sẽ được xuất viện trong tuần này.

Liên quan đến việc ông Huỳnh Văn Nén chấn thương sọ não do tự ngã khi đang tập đi xe máy, ngày 28/3, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết ông Nén bị chấn thương sọ não có máu tụ, được xem là mức độ nặng. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương này chưa cần phẫu thuật.

Sau gần một tuần điều trị, hiện sức khỏe của ông đã ổn định. "90% bệnh nhân sẽ không phải phẫu thuật. Nếu tình hình tiếp tục cải thiện như hiện nay, theo dự kiến bệnh nhân có thể sẽ được xuất viện trong tuần này", bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy thông tin.

Xã hội - Tin mới nhất sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén sau tai nạn chấn thương sọ não

Ông Huỳnh Văn Nén sẽ xuất viện trong tuần này. (Ảnh: VietNamNet)

Bác sĩ Nguyễn Kim Chung – Phó Trưởng khoa Ngoại – thần kinh nhận định bệnh nhân đã tỉnh táo, tự đi lại, ăn uống và vận động được. Tuy nhiên ông Nén phải đối diện với di chứng khó khăn trong giao tiếp (tiếp thu chậm, nói khó). Tình trạng này có thể hết sau một thời gian hoặc kéo dài tùy thuộc vào khả năng phục hồi của bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Cẩm - vợ của người tù thế kỷ đã bộc lộ niềm cảm kích với các y bác sĩ, bạn đọc gần xa đã sát cánh bên gia đình mình suốt thời gian qua.

Bà Cẩm rất xúc động vì viện phí của chồng đều được miễn giảm, gia đình bà chỉ phải lo tiền ăn cho người nuôi bệnh. Ngoài ra, khi biết ông Nén bị tai nạn, nhiều nhà hảo tâm đã đến tận nơi tặng quà, tiền để giúp đỡ ông vượt qua cơn hiểm nghèo, báo VietNamNet đưa tin.

Trước đó, tối 22/3, ông Nén được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê, có chấn thương sọ não.

Xã hội - Tin mới nhất sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén sau tai nạn chấn thương sọ não (Hình 2).

Ông Nén gặp nạn khi tập xe máy. (Ảnh: Công An TP HCM)

Kết quả kiểm tra cho thấy ông bị dập não phải, tụ máu ở vùng bao trong não trái, gãy xương đòn trái. Điểm tri giác được 12/15. Bà Nguyễn Thị Cẩm cho hay ngoài bị tai nạn, ông còn bị động ki

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.