Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm

Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm

Thứ 3, 12/02/2019 | 07:23
0
Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm; Phi Nhung khẳng định không bao giờ có chuyện Hồ Văn Cường đua đòi, hư hỏng; NSƯT Minh Vượng gây xúc động khi hé lộ về Tết của người nghệ sĩ; Lý do Ariana Grande, Taylor Swift và loạt sao ‘tẩy chay’ Grammy 2019? Phim hài Tết bị chê bai vì cảnh nóng, người trong cuộc nói gì?,... là những tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2.

Mỹ Tâm: "Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng"

Đằng sau vẻ ngoài giỏi giang, mạnh mẽ, và luôn “tham công tiếc việc”, Mỹ Tâm lại là một cô gái rất yếu đuối trong tình cảm.

Trong buổi trò chuyện mới đây, Mỹ Tâm thừa nhận, khi yêu, cô chẳng còn biết điều gì trên đời và không ít lần “chết lên chết xuống” vì thất tình, vì giận dỗi người yêu.

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thoải mái trải lòng về chuyện tình cảm dù luôn giữ kín danh tính người yêu trước công chúng.

"Tính cách của tôi chỉ mạnh mẽ, đàn ông trong công việc mà thôi. Nhưng khi đã yêu rồi thì tôi rất yếu đuối, tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Tôi cũng cô đơn, đau khổ, dằn vặt, thậm chí “chết lên chết xuống” như bao cô gái khác, những lúc như vậy, tôi thấy mình mệt mỏi vô cùng. Tôi không mạnh mẽ như những gì mọi người đã và đang nhìn thấy ở tôi khi làm việc đâu.

Khi làm việc, tôi quyết tâm bao nhiêu thì khi yêu, tôi cũng quyết tâm như vậy, nhưng mức độ đau khổ của tình yêu nó khủng khiếp hơn cả tỉ lần (Cười). Với chuyện tình cảm, tôi không dám nói trước điều gì vì không thể điều khiển con tim của mình.

Trong công việc, nếu có xảy ra sai sót thì đó cũng chỉ là những sai số liên quan đến doanh thu, vật chất, mất cái này vẫn có thể bù lại cái khác. Tôi thà bị thất bại, bị mất một khoản tiền hay bị người ta chỉ trích, còn hơn là bị quằn quại, đau khổ vì yêu đương. Tôi có thể mạnh mẽ đối mặt với tất cả mọi thứ, nhưng không chịu đựng được việc bị người yêu phản bội, bị lừa dối hoặc mất niềm tin vào tình yêu. Cảm giác đó kinh khủng lắm!", giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ.

Phi Nhung: Không bao giờ có chuyện Hồ Văn Cường đua đòi, hư hỏng!

Sự kiện - Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm

Hồ Văn Cường cao lớn phổng phao, vẻ ngoài ngày càng hiện đại, cá tính so với 3 năm trước.

Khi xuất hiện trong những sự kiện gần đây Hồ Văn Cường thường trở thành tiêu điểm chú ý và khiến khán giả bất ngờ về vẻ ngoài cao lớn, phổng phao, thậm chí có chút thời trang, cá tính. Sự lột xác khác lạ của cậu bé Quán quân VN Idol Kids ngày nào khiến nhiều người không còn nhận ra. Thậm chí, giọng hát của Hồ Văn Cường sau khi qua giai đoạn vỡ giọng cũng nhận nhiều sự quan tâm từ người nghe.

Trong một dịp cuối năm, nữ giám khảo "Solo cùng Bolero", Phi Nhung đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về sự thay đổi, trưởng thành của cậu con nuôi, đồng thời tiết lộ về cách dạy con nghiêm khắc của nữ ca sĩ.

Nói về Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ cho biết: “Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn phát triển, trổ mã nên có nhiều thay đổi cũng là điều bình thường. Cách đây 3 năm, Cường còn là một cậu bé chân chất, ngây ngô sống ở nông thôn, nhưng giờ thì Cường đã sắp trở thành thanh niên và dần quen với cuộc sống mới ở Sài Gòn.

Hiện, Cường cũng đang theo học ở trường quốc tế và được các thầy cô cho phát triển tư duy, năng khiến một cách tự nhiên chứ không gò bó, ràng buộc bé theo một quy củ nhất định. Những gì bạn đang thấy ở Cường lúc này chính là những thay đổi tự nhiên nhất của Cường. Ngày trước Cường ra sao, bây giờ Cường vẫn vậy, chỉ khác ở chỗ Cường đã dần trưởng thành và chững chạc hơn trước”.

Khi được hỏi, thay đổi môi trường sống lẫn học tập, lại nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền ngay từ khi còn bé, chị có sợ con trai hư hỏng, đua đòi?, Phi Nhung thẳng thắn cho biết: “Tôi chắc chắn chuyện hư hỏng, đua đòi là điều không bao giờ xảy ra ở Hồ Văn Cường. Khi nuôi dạy con cái, tôi luôn là một người mẹ rất nghiêm khắc. Dù Cường có nhận được nhiều lời mời hoặc giá cát xê cao cỡ nào, tôi cũng chỉ nhận show cho Cường vào các ngày cuối tuần hoặc lễ Tết chứ không để con bất chấp đi hát mà bỏ bê học hành.

Ngay cả vấn đề chi tiêu của Cường cũng được tôi và mẹ ruột của bé quản lý nghiêm ngặt. Một tháng, tôi chỉ cho phép Cường được xài một khoản tiền nhất định, nếu phát sinh nhiều hơn thì Cường phải giải trình cho tôi biết tại sao lại như vậy. Tôi cho con tương lai, cho con tri thức chứ không tập cho con có cuộc sống giàu sang, tiêu xài hoang phí, để rồi biến con thành một người hoàn toàn khác. Lúc này, Hồ Văn Cường đang phát triển đúng hướng và tuân theo những gì người lớn chỉ bảo”.

NSƯT Minh Vượng gây xúc động khi hé lộ về Tết của người nghệ sĩ

Sự kiện - Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm (Hình 2).

Nghệ sĩ Minh Vượng mới đây đã có dịp chia sẻ về ngày Tết của người nghệ sĩ trong chương trình “Chuyện đêm muộn” phát sóng vào ngày mùng 2 Tết Kỷ Hợi (6/2/2019) trên kênh VTV3 khiến nhiều khán giả không dấu khỏi sự xúc động.

Mở đầu chương trình, chị dí dỏm chúc tết người hâm mộ theo đúng phong cách của một nghệ sĩ hài: “Mong tất cả mọi người vui vẻ, trẻ khỏe và luôn cười lớ phớ để đón xuân”. Theo chị, “Ai cũng mong một cái xuân bởi một năm có 362 ngày và có 3 ngày tết thôi. Nhưng với nghệ sĩ chúng tôi, thực sự một cái tết đoàn viên, ấm cúng, đầy đủ anh chị em cùng bố mẹ, gia đình với những cuộc gặp mặt dù là ngắn ngủi với chúng tôi rất là khó. Bởi vì công việc luôn luôn đuổi theo chúng tôi cho nên ngày tết thời gian cũng rất hạn chế”.

Thành thử có những cái Tết khi Minh Vượng hoàn thành xong công việc cũng là lúc giao thừa đã qua. Khi ấy, những lo âu công việc cộng với áp lực thờ cúng ông bà tổ tiên khiến chị vừa làm vừa khóc vì quá mệt. Bởi cả ngày 30 Tết, trong khi ngày thì chị phải lo việc chợ búa, cơm nước còn đến tối lại phải hoàn thành trách nhiệm của một người làm nghệ thuật. Cuối cùng khi về đến nhà cũng đã hơn 12h đêm và chị được đến với giấc ngủ là lúc 3 rưỡi sáng sau khi đã xong xuôi tất cả mọi việc.

Nhưng với người nghệ sĩ say nghề này, khi đã là nghệ sĩ thì trách nhiệm của họ chính là việc phải luôn làm cho khán giả của mình vui, càng Tết càng phải mang đến nhiều niềm vui hơn. “Vì “ đã trót mang kiếp “con tằm”, khi đã nhận lời là chúng tôi toàn tâm toàn ý, như ngọn nến cháy hết mới thôi. Bởi lí do đó mà ngày Tết cứ thèm được ở nhà dù chỉ ăn một ngọn rau muống luộc thôi cũng được”.

Đối với chị, mỗi một cái Tết nó mang một dư âm khác nhau, kể cả hoa, quả cũng vậy và con người lại càng khác hơn. “Cách đây mấy chục năm, khi còn trẻ, ước mơ của tôi trong năm mới cũng khác. Bây giờ ở bên kia đỉnh dốc chân đèo rồi nên có những cái mình có muốn như thời trẻ cũng không được. Cho nên sự suy nghĩ của tôi cũng chững lại, ngẫm ngợi nhiều hơn”.

Nghệ sĩ Minh Vượng tâm sự, chị đã có một tuổi trẻ đáng sống và luôn thầm cảm ơn cuộc đời đã cho chị những thăng trầm, những bước ngoặt trong nghề. Có những lúc vỗ cánh bay lên đến không trung nhưng cũng có lúc bị đánh bịch rơi xuống đất. Tuy nhiên, chị không bao giờ hối hận về một điều gì. “Để nói không mệt mỏi thì không đúng bởi mình là người có phải máy đâu. Máy còn có khi hỏng hóc nữa là con người. Nhưng có nhiều khi mình cũng phải cảm ơn cuộc đời đã cho mình được làm nghệ thuật.

Lý do Ariana Grande, Taylor Swift và loạt sao ‘tẩy chay’ Grammy 2019?

Từ lâu trong làng âm nhạc thế giới, Grammy, do Viện Thu âm Nghệ thuật và Khoa học Quốc gia Mỹ tổ chức, được mệnh danh là giải thưởng danh giá nhất hành tinh. Không nói đến có giải mang về, việc có tên trong danh sách khách mời cũng là vinh dự lớn của các ngôi sao quốc tế. Tuy nhiên, những năm gần đây, uy tín của Grammy có chiều hướng giảm sút bởi nhiều lùm xùm không đáng có. Năm nay, scandal tiếp tục bủa vây giải thưởng này.

Theo lịch trình, Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 diễn ra vào tối ngày 10/2 theo giờ Los Angeles (Mỹ), tức sáng 11/2 giờ Việt Nam. Đây là dịp để các ngôi sao hàng đầu làng nhạc thế giới quy tụ, chứng minh đẳng cấp, nhưng nhiều giọng ca nổi tiếng lại tỏ ra không mặn mà gì.

Người đầu tiên khởi xướng phong trào “tẩy chay” Grammy 2019 là Ariana Grande. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1993 từ chối biểu diễn và tham dự Grammy 2019 dù cô có đến hai đề cử. Theo Variety, nữ ca sĩ và phía nhà sản xuất chương trình này đã xảy ra những bất đồng trong việc chọn ra danh sách bài hát biểu diễn. Nguồn tin thân cận tiết lộ, BTC Grammy không đồng ý cho Ariana biểu diễn hit "7 Rings", mà buộc cô hát một ca khúc “God is A Woman” - bài hát được đề cử ở hạng mục "Trình diễn Pop xuất sắc". Điều này khiến Ariana Grande tức giận vì cảm thấy không được tôn trọng và thẳng thừng từ chối biểu diễn.

Sự kiện - Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm (Hình 3).

Người đầu tiên khởi xướng phong trào “tẩy chay” Grammy 2019 là Ariana Grande.

Sau đó, nhà sản xuất, ông Ken Ehrlich, lên tiếng giải thích Ariana vắng mặt là do phía ban tổ chức thông báo lịch biểu diễn qua sát, dẫn đến giọng ca “Thank U, Next” không kịp chuẩn bị. Lập tức, Ariana “đăng đàn” chỉ trích phía nhà sản xuất dối trá. Theo nữ ca sĩ, cô hoàn toàn có thể chuẩn bị tiết mục biểu diễn chỉ trong một ngày, lý do cô từ chối tham gia vì cảm thấy sự sáng tạo và nghệ thuật của cô bị khống chế.

Tiếp bước Ariana Grande, “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift xác nhận không đến lễ trao giải Grammy vì phải tham dự lễ trao giải BAFTA ở London (Anh) để ủng hộ bạn trai. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân thực sự không phải vậy, mà do ngôi sao sinh năm 1989 không hài lòng việc chỉ được 1 đề cử tại hạng mục "Album Pop xuất sắc nhất". Trong khi đó, Taylor Swift có những đóng góp đáng kể trong năm 2018 khi cả album "Reputation" lẫn tour diễn "Reputation Stadium" đều thành công vang dội.

Chưa dừng lại ở đó, ông Ken Ehrlich mới đây cho biết, ba nghệ sĩ hiphop nổi tiếng Kendrick Lamar, Drake và Childish Gambino cũng từ chối biểu diễn tại Grammy 2019 mà không nói lý do cụ thể. Được biết, Kendrick Lamar có đến 8 đề cử, Drake với 7 đề cử, Childish Gambino nhận 5 đề cử và họ đều có tên trong danh sách đề cử bốn hạng mục quan trọng nhất của Grammy.

Theo thông tin từ New York Times, Kendrick Lamar, Drake và Childish Gambino “tẩy chay” Grammy 2019 bởi vì họ cho rằng các nghệ sĩ da màu không được đánh giá đúng với những gì họ cống hiến cho làng nhạc thế giới.

Không chỉ bị nghệ sĩ quay lưng, Grammy 2019 còn vướng loạt bê bối khác như bị nghi lộ kết quả, phân biệt chủng tộc…

Hôm 29/1, mạng xã hội Twitter lan truyền đoạn video được cho là quay kết quả trao giải Grammy 2019. Trong đó, Cardi B sẽ giành giải "Bản thu âm của năm" với “I Like It”, giải "Album của năm" thuộc về H.E.R, còn Lady Gaga giành chiến thắng ở hạng mục "Ca khúc của năm" nhờ Shallow - nhạc phim A Star is Born.

Mặc dù ngay sau đó ban tổ chức phủ nhận, khán giả vẫn tỏ ra hoài nghi về sự thiếu minh bạch trong mùa giải năm nay.

Chưa hết, khi thông tin ban tổ chức lên kế hoạch cho Jennifer Lopez biểu diễn tiết mục tôn vinh dòng nhạc Motown (thể loại nhạc soul cùng với âm hưởng pop), nhiều người chỉ trích ban tổ chức thiếu tinh tế, chọn một ca sĩ da trắng hát dòng nhạc dành riêng cho các nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi thay vì những tên tuổi khác như Ross, Stevie Wonder hay Gladys Knight…

Chỉ cách không lâu trước khi Grammy 2019 chính thức diễn ra, khán giả thế giới đang hướng về lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất thế giới này để theo dõi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Phim hài Tết bị chê bai vì cảnh nóng, người trong cuộc nói gì?

Sự kiện - Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm (Hình 4).

Một cảnh bị chê "rẻ tiền" trong Bản nhiều vợ.

Báo chí từng tốn không ít "giấy mực" trong phê phán vấn nạn hài nhảm, nhưng trên thị trường hài Tết 2019 cảnh nóng vẫn tồn tại. Tuy đã giảm so với những năm trước, nhưng một vài phim mới vẫn "cố đấm ăn xôi". Vấn nạn hài nhảm nhiều lần khiến chính giới trong nghề bức xúc.

Đạo diễn Trần Bình Trọng, đạo diễn và tác giả kịch bản của Đại gia chân đất 9 khẳng định với Zing.vn rằng, anh không làm hài bác học.

"Cái này phải nói thật với nhau là tôi không làm hài bác học. Hài của tôi là hài giải trí. Bác học đã có chương trình Táo Quân, họ làm rồi. Tôi là tiếng cười dân dã thôi. Nhưng nói không có thông điệp là cũng không phải" anh cho hay.

Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ anh cũng luôn cài nhiều thông điệp như về môi trường, về phân biệt giàu nghèo trong phim.

"Không phải tôi cứ phải mở cảnh phim ra để nói rõ cho mọi người, đôi khi nhiều người chưa hiểu hết ý của tôi, chứ bất kỳ phim nào của tôi cũng có thông điệp. Nhưng tôi không đặt nặng sự trào phúng. Vì nếu muốn tác phẩm có thông điệp, phim truyền hình, điện ảnh đã làm. Tôi phục vụ số đông, không đào sâu các vấn đề nhức nhối của xã hội. Tiêu chí của tôi là hài, trước hết phải có tiếng cười", anh nhấn mạnh.

Về việc bị cho là lạm dụng cảnh nóng trong nhiều năm, đạo diễn Trần Bình Trọng cũng khẳng định phim của anh luôn được duyệt.

"Phim của tôi luôn được duyệt qua Cục Điện ảnh, được kiểm duyệt đàng hoàng mới phát hành sao lại nói như phim cấp 3 được. Năm 2016, phim của tôi nhiều người cho là có cảnh nóng, dung tục nhưng đều được duyệt bởi Hội đồng nghệ thuật duyệt phim quốc gia. Thế nên, đôi khi mọi người nhận xét hơi nặng", anh cho hay.

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết anh luôn lắng nghe ý kiến của mọi người, và thực tế năm nay, anh cũng đã làm chỉn chu và tiết chế hơn.

Tuy nhiên, khi một số phim đã tiết chế, lại cũng có phim mới "cố đấm ăn xôi", như phim Bản nhiều vợ của Ngọc Bảo. Đây là phim hài Tết 2019 bị phản ứng dữ dội nhất vì nhiều cảnh quay "rẻ tiền", câu khách.

Nhiều ý kiến cho rằng Bản nhiều vợ không xứng đáng là bộ phim hài dù cũng có nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đóng. Trong khi đó, đạo diễn Trần Bình Trọng khẳng định rõ ràng phim này thực hiện có phần dựa vào Làng ế vợ của anh để xây dựng thành Bản nhiều vợ.

Chiến Thắng, là một trong những diễn viên tham gia phim, anh cho rằng lỗi phần lớn thuộc đạo diễn.

"Nói thật, phim này, tôi chủ quan, không đọc trước kịch bản. Vì có mối quan hệ thân quen với đạo diễn nên tôi nhận. Ban đầu, thấy phim có sự tham gia của NSND Trần Nhượng, nên tôi yên tâm. Đến hôm cả ê-kíp gần 100 người lặn lội lên tận Lai Châu để quay, tôi mới cầm kịch bản", diễn viên phân trần.

Theo lời Chiến Thắng, những cảnh quay ban đầu thì cũng chẳng có gì. Quay đến ngày thứ hai, thứ ba, anh thấy nhiều cảnh không ổn nên có góp ý nhưng đạo diễn bảo "không sao, chỉ có đoạn ngắn thôi".

"Tính tôi vốn cả nể, nhất là chỗ quen biết, lại đi cả đoạn đường xa đến điểm quay. Không lẽ lên đến nơi rồi, quay được 1-2 ngày rồi mà mình bỏ về thì cũng tội cho anh em. Tôi xin rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn để không còn trường hợp như vậy", anh giãi bày.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2: Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 11/02/2019 | 07:48
Phản ứng của Trấn Thành khi bị doạ kiện vì bỏ rơi phim "Trạng Quỳnh"; Cua lại vợ bầu lập kỷ lục doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh; Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương đã xoá tan lời đồn bất hoà với H'Hen Niê; Thêm 3 nghệ sĩ từ chối biểu diễn tại Grammy 2019 là những tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/2.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Thứ 3, 18/12/2018 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, Thu Quỳnh hứa hẹn dạy cho con trai biết điều này sau khi bị chồng cũ công khai nói xấu, Trường Giang tiếp tục “đá xéo” Hari Won ngay trên sóng truyền hình…

Hồ Văn Cường giành giải VTV Awards: Tài năng phải được thừa nhận

Thứ 7, 10/09/2016 | 06:00
Việc Hồ Văn Cường bất ngờ vượt qua 4 tên tuổi ca sĩ “cộm cán” khác là Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Khởi My đang là tâm điểm bàn luận của dư luận.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.