Sing My Song: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi ‘gây choáng’

Sing My Song: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi ‘gây choáng’

Thứ 2, 16/01/2017 | 17:49
0
Phần thể hiện ấn tượng của Hoàng Dũng và Trương Thảo Nhi tại Sing My Song tối qua (15/1) khiến giám khảo và khán giả "choáng váng".

Tập 9 Sing My Song – Bài hát hay nhất đã lên sóng tối qua (15/01) với màn tranh tài của team Giáng Son. Sau 24h căng thẳng và tập trung hết mình để sáng tác, Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi, Hứa Kim Tuyền và Đức Thảo là 4 gương mặt được Giáng Son lựa chọn đi tiếp vào thử thách trên sân khấu. Kết quả cuối cùng, Hoàng Dũng và Trương Thảo Nhi là hai gương mặt xuất sắc của team Giáng Son giành chiến thắng vào vòng chung kết.

Âm nhạc - Sing My Song: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi ‘gây choáng’

Hoàng Dũng gây xúc động với ca khúc viết về cha trên sân khấu Sing My Song.

Trong vòng "Tranh đấu và Sáng tác", thí sinh Hoàng Dũng mang đến ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay”. Ca khúc nói lên sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Hoàng Dũng luôn tự hỏi không biết cha có luôn dõi theo mình hay không nên đã hoá thân vào người cha đã khuất để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai.

Hoàng Dũng đã không không kiềm được cảm xúc khi hát. Anh khiến cả trường quay lắng đọng ngập tràn cảm xúc và nhận được tràn pháo tay rất lớn khi kết thúc phần trình diễn. HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng.

HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên rằng hay quá, hay quá Dũng ơi”. HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chỗ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành đẹp bằng chính những giai điệu của đấng sinh thành gửi gắm cho mình qua những lời ru. Đây là một ca khúc tôi nghĩ không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báu”.

HLV Nguyễn Hải Phong tiếp tục nhận xét: “Điểm cộng lớn nhất của em là câu hát cuối cùng, nó làm cho tôi rất thỏa mãn". Anh còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó và Hoàng Dũng không ngần ngại đã thể hiện lại trong sự cổ vũ của khán giả. Nguyễn Hải Phong hoàn toàn “thán phục” trước bài hát của học trò Giáng Son.

Kết quả, Hoàng Dũng đã nhận được 31/31 số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Âm nhạc - Sing My Song: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi ‘gây choáng’ (Hình 2).

Trương Thảo Nhi gây ấn tượng với ca khúc "Hạt li ti".

Trương Thảo Nhi là người đã từng gây ấn tượng với ca khúc “Tự sự tuổi 25”. Trở lại với vòng "Tranh tài và Sáng tác", cô mang đến ca khúc “Hạt li ti” kể về ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, mơ những giấc mơ thật lâu và thật sâu phá bỏ hết những phiền muộn của cuộc sống. Với giai điệu lạ tai nhưng rất nhẹ nhàng, du dương Thảo Nhi khiến người nghe như lạc vào chốn “bồng lai thiên cảnh”. Một ca khúc gây ấn tượng mạnh mẽ trong team Giáng Son.

HLV Đức Trí nhận xét: “Các hạt li ti của em dễ thương như chính con người em và nó đem lại không khí rất khác. Tôi nghĩ Sing My Song nên đi tìm những bài hát như thế này”.

HLV Lê Minh Sơn cho rằng: “Tôi rất thích và ngưỡng mộ em. Em cho tôi quay về thời "Cặp ba lá" và "Chuồn chuồn ớt", em là một cô gái rất mãnh liệt”. Nguyễn Hải Phong cho rằng ca khúc khiến người nghe bay và rơi vào một không gian rất lạ. HLV Giáng Son cảm thấy vô cùng tự hào về cô học trò, vì mọi người đã cảm nhận được ca khúc “Hạt li ti”.

Kết quả, Trương Thảo Nhi nhận được 20/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Âm nhạc - Sing My Song: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi ‘gây choáng’ (Hình 3).

Hoàng Dũng và Trương Thảo Nhi là hai chiến binh của team Giáng Son giành vé vào vòng chung kết Sing My Song.

Sau 4 phần trình diễn, Hoàng Dũng nhận được 3 điểm từ HLV Lê Minh Sơn và là thí sinh có số điểm cao nhất. Trương Thảo Nhi nhận được 3 điểm từ HLV Đức Trí và là người được Giáng Son lựa chọn cùng Hoàng Dũng bước vào đêm Chung kết.

Kết thúc vòng "Sáng tác và Tranh đấu", 7 tác giả xuất sắc nhất bước vào Chung kết chính thức lộ diện là Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí), Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn).

Đêm Chung kết Sing My Song – Bài hát hay nhất mùa đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/01 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.