Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú

Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú

Thứ 7, 22/10/2016 | 12:28
0
"4 năm 2 chàng 1 tình yêu" kể về những năm tháng học trò đẹp và chuyện tình tay 3 trắc trở giữa Midu, Harry Lu và Anh Tú.

Sau những hình ảnh “nhá hàng” tạo hình học sinh của bộ ba Midu, Harry Lu và Anh Tú gây thích thú cho khán giả, nhà sản xuất phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu chính thức tung teaser trailer và poster nhân vật của phim.

Ấn tượng nhất trong suốt hơn 1 phút của trailer là ngoại hình và thần thái hết sức “soái ca ngôn tình” của Harry Lu. Những hành động của anh chàng như “ra vẻ đại ca” với Midu ngay ngày đầu tiên vào lớp học, chọc ghẹo Midu, bắt cóc Midu bằng siêu xe, hăm dọa Midu khi cô nàng kháng cự… đều khiến trái tim các fangirl tan chảy vì độ “ngầu” và “cool” đúng chuẩn “trai hư” ngoài lạnh trong nóng. 

Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú

Thần thái của Harry Lu trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu cực kỳ đúng chuẩn“soái ca ngôn tình”.

Nếu như Harry Lu đúng chuẩn một “soái ca made-in-Vietnam”, gây thương nhớ cho các fangirl thì Midu cũng hút fanboy không kém với hình tượng “đả nữ trường học” vô cùng cá tính. Bị Harry Lu ăn hiếp, trêu chọc, Midu sẵn sàng… “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” để lấy lại chiếc điện thoại. Bị Harry Lu bắt cóc, cô nàng sẵn sàng bất chấp nguy hiểm nhoài người ra xe để kêu cứu người đi đường. 

Và bất ngờ nhất phải kể đến hotboy Hà Nội - Anh Tú khi xuất hiện trong tình huống vô cùng hài hước. Đó chính là phân đoạn Thành chạy xe đạp đuổi theo “giải cứu” bà chị Quỳnh do Midu thể hiện.

Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú (Hình 2).

Chỉ có hotboy Hà Nội – Anh Tú là đáng thương nhất trong teaser phim. 

Điều gây băn khoăn nhất của ekip cho teaser này chính là giọng nói của Harry Lu. Đạo diễn trẻ Luk Vân đã chịu rất nhiều áp lực với ekip sản xuất khi ở thời điểm hiện tại vẫn quyết định giữ lại giọng thật của Harry Lu mà không lồng tiếng. Giải thích về điều này, đạo diễn Luk Vân cho biết: “Nhân vật Lưu Minh Tuấn của Harry Lu là một anh chàng Việt kiều sống ở nước ngoài từ nhỏ nên giọng nói… lơ lớ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Riêng về chất giọng của Harry Lu, mình sẽ cố gắng giúp Harry Lu làm tốt phần này hơn nữa trong khâu hậu kỳ và thu lại giọng trong 1 số phân đoạn”.

Cùng với đó, diễn viên Harry Lu cũng thành thật chia sẻ thêm rằng: “Tuy vai diễn lần này của Harry Lu trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu là một anh chàng Việt kiều – hoàn toàn phù hợp với giọng nói của Harry bây giờ nhưng đúng là mình không thể cứ mãi mãi diễn những vai Việt kiều như thế này được. Vì thế nên Harry vẫn đang trau dồi khả năng đọc, nói tiếng Việt sao cho trôi chảy và tự nhiên hơn để có thêm nhiều cơ hội”. 

Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú (Hình 3).

Trong phim Midu sẽ vướng tình tay 3 với Harry Lu và Anh Tú 

Không chỉ có thế 4 năm 2 chàng 1 tình yêu còn gửi đến khán giả bộ poster nhân vật với những hình ảnh ngộ nghĩnh và mang đậm chất học đường. Bộ poster bao gồm 7 nhân vật do Harry Lu, Midu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lò Bảo Linh và Lê Thanh Tâm thể hiện.

Có thể nói, với teaser đầu tiên và chùm poster nhân vật học đường, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả trẻ một bộ phim đầy thú vị cùng nhiều màu sắc độc đáo riêng biệt.

Bộ phim gửi gắm thông điệp: Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… Đây là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân với sự đầu tư của Ngộ Production, công ty Sen Việt SG, Yeah1 CMG, Công ty PS Việt Nam và được phát hành bởi CGV.

Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú (Hình 4).
Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú (Hình 5).
Phim ảnh - Soái ngôn tình Harry Lu vướng tình tay 3 với Midu, Anh Tú (Hình 6).

Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất. 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 04/11/2016.

Bách Hợp

Midu trở lại với điện ảnh sau thời gian chia tay bạn trai Phan Thành

Thứ 5, 09/06/2016 | 13:13
Dự án điện ảnh "4 năm, hai chàng, một tình yêu" đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của hot girl Midu sau lùm xùm tình cảm với bạn trai đại gia Phan Thành.

Lộ bảng điểm học tập be bét, hạnh kiểm yếu của 'tình địch' Midu

Thứ 2, 11/01/2016 | 12:13
Dư luận giât mình với thành tích học tập kém cỏi và hạnh kiểm yếu của nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi - người khiến chuyện tình Midu, Phan Thành lục đục trong thời gian vừa qua.

Midu trở lại với điện ảnh sau thời gian chia tay bạn trai Phan Thành

Thứ 5, 09/06/2016 | 13:13
Dự án điện ảnh "4 năm, hai chàng, một tình yêu" đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của hot girl Midu sau lùm xùm tình cảm với bạn trai đại gia Phan Thành.

Lộ bảng điểm học tập be bét, hạnh kiểm yếu của 'tình địch' Midu

Thứ 2, 11/01/2016 | 12:13
Dư luận giât mình với thành tích học tập kém cỏi và hạnh kiểm yếu của nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi - người khiến chuyện tình Midu, Phan Thành lục đục trong thời gian vừa qua.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.