Tàu bất ngờ bị chìm trên sông Soài Rạp, 5 người mất tích

Tàu bất ngờ bị chìm trên sông Soài Rạp, 5 người mất tích

Thứ 7, 31/10/2015 | 06:24
0
Bất ngờ phát hiện tàu cá Hoàng Phúc bị chìm, một xà lan đã cứu vớt được 11 nạn nhân nhưng vẫn còn 5 người mất tích.

Tin nhanh tối ngày ngày 30/10, Đồn trưởng biên phòng huyện Cần Giờ (TP.HCM) và trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Vũng Tàu MRCC) cho biết đang tiến hành cứu hộ, cứu nạn đối với tàu cá Hoàng Phúc bị chìm trước đó. Được biết, sự việc xảy ra khi trên tàu có tới 16 thuyền viên.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h cùng ngày, tàu cá Hoàng Phúc đi đến khu vực phao số 5 luồng sông Soài Rạp (TP.HCM tiếp giáp với Tiền Giang) thì bất ngờ chìm nghỉm. Sự việc này được một xà lan chạy ngang qua phát hiện nên đã nhanh chóng cứu vớt được 11 người.

Xã hội - Tàu bất ngờ bị chìm trên sông Soài Rạp, 5 người mất tích

Việc tìm kiếm các nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn (Ảnh minh họa)

Vụ việc ngay sau đó được người dân báo cho các cơ quan chức năng đến hỗ trợ, cứu nạn và tìm kiếm các nạn nhân. Trao đổi về vấn đề này, ông Lương Trường Phi (Phó giám đốc trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Vũng Tàu MRCC) cho hay, đang tiến hành phối hợp với các ban ngành, huy động nhiều canô và các phương tiện tàu thủy xung quan để tìm kiếm 5 người còn lại.

Việc tìm kiếm 5 người mất tích gặp rất nhiều khó khăn bởi trên sông hiện đang có sóng to, gió lớn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về sự việc này.

Thơ Trịnh

Cùng chuyên mục

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.