Trùm giang hồ Sơn 'đảo': Mối 'hận máu' chưa kịp trả…

Trùm giang hồ Sơn 'đảo': Mối 'hận máu' chưa kịp trả…

Thứ 2, 28/09/2015 | 14:00
0
Sơn “đảo” chết không nhắm được mắt. Lý do không chỉ bởi gã bị một “đàn em” trong giới giang hồ kết liễu, Sơn “đảo” còn có một mối “hận máu” chưa kịp trả.

>> Trùm giang hồ Sơn 'đảo' tàn đời vì hai cái tát giương oai

Sơn “đảo” nổi danh ngay sau khi lao vào cuộc sống du thủ, du thực. Gã được nể trọng trong giới giang hồ bởi phần nào có chữ nghĩa, hay nói cách khác “văn võ song toàn” như gã không mấy ai có được.

Mặt khác, sau khi bị tống giam vào nhà tù Côn Đảo, Sơn “đảo” may mắn được gặp mặt một người mà không chỉ có gã mà cả giới giang hồ nể phục – đó chính là tướng cướp Sơn Vương. Được Sơn Vương nhận làm đệ tử, sau khi ra tù, Sơn “đảo” nhanh chóng có tiếng nói hơn.

Là gã giang hồ còn sót lại ít chữ nghĩa, Sơn “đảo” cũng đã vận dụng khá tốt để lấy được mối quan hệ mật thiết với đám lính dù, biến mối quan hệ này thành chỗ dựa vững chắc trong việc làm ăn của gã. Sơn “đảo” lúc bấy giờ được xem là giang hồ “quý tộc” thứ thiệt.

Công việc làm ăn của Sơn “đảo” với việc buôn bán hàng trắng và mở các sòng bạc khiến gã nhanh chóng có được khối lượng tài sản kếch xù.

Sơn “đảo” có người em ruột tên Vũ Đình Cương. Cương là một võ sĩ quyền anh có đẳng cấp, đã từng thượng đài khắp miền Trung, miền Nam và cả Campuchia. Cũng chính vì vậy mà Vũ Đình Cương được đặt cho biệt danh Cương “võ sĩ”.

Cương “võ sĩ” sớm theo bước chân Sơn “đảo” đi vào con đường du thủ, du thực. Vũ Đình Cương bị bắt khoảng năm 1970 với tội danh buôn bán ma túy . Cương “võ sĩ” bị giam trong trại Chí Hòa.

Ở trại giam Chí Hòa, một phần vì Cương “võ sĩ” là một “cao thủ”, phần khác lại là em ruột của giang hồ số má Sơn “đảo” nên gã được tôn là “đại ca của các đại ca”, có toàn quyền sai bảo những giang hồ tại nơi gã bị giam giữ.

Pháp luật - Trùm giang hồ Sơn 'đảo': Mối 'hận máu' chưa kịp trả…

Lâm "chín ngón" - Mối "nợ máu" Sơn "đảo" chưa kịp trả...

Tại trại Chí Hòa, Cương “võ sĩ” là người chuyên đi dàn sếp những cuộc xích mích giữa

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.