Tử vong vì cha bạn gái đánh

Tử vong vì cha bạn gái đánh

Thứ 2, 28/12/2015 | 08:45
0
Một người đàn ông đã dùng dây nịt đánh bạn trai của con khiến nạn nhân tử vong sau 4 ngày nhập viện.

Mặc dù được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, em Đinh Thanh Thao (SN 2000), học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP HCM), đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 27-12. Công an huyện Hóc Môn cho biết đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1976; ngụ xã Đông Thạnh) để lấy lời khai.

Nhậu về là đánh con

Chiều cùng ngày, khi nghe bác sĩ gọi tên thân nhân đến làm thủ tục, chị Nguyễn Thị Lệ (SN 1979, mẹ Thao) thất thần, đi đứng không vững.

Pháp luật - Tử vong vì cha bạn gái đánh

Gia đình chị Nguyễn Thị Lệ chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi (ảnh lớn) và di ảnh Đinh Thanh Thao

Chị Lệ kể: “Chiều 23/12, gia đình đi đám giỗ người thân ở cùng xã. Tôi kêu đi cùng nhưng cháu nói lấy xe đạp chở bạn gái tên Vy đi ăn chè. Nhá nhem tối, tôi nhận được điện thoại của đứa cháu bảo Thao bị đánh bầm dập. Vợ chồng tôi tức tốc đến nơi thì thấy thằng nhỏ mềm như bún, mặt mày tím tái nên không đôi co gì mà đưa cháu đi cấp cứu”.

Trên đường đi, khi được cha mẹ hỏi, Thao thều thào: “Con chở bạn Vy đi ăn chè. Vừa về đến nhà ông ngoại Vy thì bị ba Vy dùng đầu dây nịt bằng sắt đánh vào đầu”. Nói được bấy nhiêu, Thao ngất lịm. Khi được chuyển vào bệnh viện, Thao rơi vào hôn mê sâu và được chẩn đoán xuất huyết não, chấn thương sọ não nặng.

Chị Lệ bức xúc cho biết khi chị chưa đến nơi, người thân có mặt trước hỏi tại sao đánh Thao ra nông nỗi này thì ông Tuấn lớn giọng thách thức: “Tao đánh đó, tụi bây làm gì tao?”. Chị Lệ cũng kể về con trai với niềm tự hào trong nước mắt: “Cháu rất chăm học, tuần rồi đã biết điểm tất cả các môn học và khoe với tôi nếu được học sinh giỏi, mẹ nhớ thưởng”.

Anh Đinh Văn Liêm, chồng chị Lệ, đau đớn nói: “Hai đứa quen nhau, chúng tôi và ông bà cũng như mẹ của Vy đều biết. Vy thường đến nhà tôi chơ

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.