Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại

Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại

Thứ 7, 22/10/2016 | 12:26
0
Trong tập 9, vòng “Cơ hội cuối cùng” của Tuyệt đỉnh song ca, ca sĩ Minh Tuyết đã không kìm được nước mắt khi chia tay những thí sinh mình yêu quý.

Phần tỏa sáng trong cơ hội cuối cùng của các học trò team Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh không chỉ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy bùng nổ, mà còn khiến 2 vị huấn luyện viên đứng trước những cảm xúc lẫn lộn. Cả Noo Phước Thịnh lẫn Minh Tuyết đều bất ngờ trước những sự nổ lực, tiến bộ vượt bậc của các học trò, cho nên để đưa ra quyết định loại ai giữ ai là điều vô cùng khó khăn. Nữ ca sĩ đã bậc khóc nghẹn ngào ngay trên ghế nóng, cô gửi lời xin lỗi đến Thái Hiển và dành nhiều lời khuyên chuyên môn cho học trò. Thái Hiển, Mạnh Tài phải dừng bước, còn Thanh Phương, Đức Quang, Trần Hằng giành được vé vào vòng trong.

TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại

Team của Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh tại Tuyệt đỉnh song ca 

TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại (Hình 2).

Minh Tuyết đã khóc khi phải đưa ra quyết định khó khăn

Cặp đôi Bảo Sơn – Quang Tiến và Bảo Trân – Bảo Anh khiến Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh “đấu khẩu” nhiều lần. Nếu Minh Tuyết thiện cảm với sự trẻ trung, đáng yêu của cặp song sinh thì Noo Phước Thịnh lại dành sự ưu ái cho hai chàng trai Bảo Sơn – Quang Tiến. Tuy vậy, dù được quyền lựa chọn nhưng Noo Phước Thịnh quyết định chọn đưa 2 cô gái Bảo Trân – Bảo Anh vào vòng trong, và nói lời chia tay với Bảo Sơn – Quang Tiến.

Phần thi của team Mr Đàm – Dương Triệu Vũ cũng để lại nhiều cảm xúc. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật, đối diện với khán giả, Mr Đàm khuyên thí sinh hãy tin quyết định của mình. Mặc dù tự hào với cả 5 phần thi, sự tỏa sáng bất ngờ, “hát hay từng nốt”nhưng theo quy luật của cuộc thi, đôi huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ đành phải “chia cắt” cặp đôi Phương Trang – Phương Ly, Nhật Minh – Minh Uyên. Kết quả Nhật Minh và Phương Trang đi tiếp, Phương Ly – Minh Uyên chia tay chương trình.

TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại (Hình 3).
TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại (Hình 4).

Khán giả tại sân khấu Tuyệt đỉnh song ca, khi chứng kiến màn trình diễn “bùng nổ” của cặp đôi đồng tính Lê Tiến – Lê Linh, cũng như “soái ca hát nhạc sến” Thạch Sớt và bản sao chị “chanh” Minh Thảo. Cả hai cặp song ca này đều thành công thuyết phục huấn luyện viên giành cho mình những chiếc vé quý giá vào vòng trong.

Anh Bo Đan Trường và chị Tư Cẩm Ly cũng trải qua những cảm xúc khó xử, phân vân khi các học trò thể hiện quá xuất sắc. Cẩm Ly cho biết cô cảm thấy rất buồn vì các thí sinh không chịu thể hiện hết mình trong các phần thi chính để đến tận vòng nguy hiểm mới “bùng cháy”, khiến cô khó xử. Đan Trường cũng chia sẻ riêng với Lina – Quang Đệ nên nhún nhường, bỏ qua cái tôi, kết hợp ăn ý để tôn vinh giọng hát của nhau vì đây là chương trình song ca. Tuy vậy, anh vẫn dành lời khen tặng cho chất giọng sáng đẹp của các học trò.

TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại (Hình 5).
TV Show - Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết nức nở vì học trò bị loại (Hình 6).

Kết quả cuối cùng, Kim Dung – Linh Đan, Văn Phong – Tuấn Anh “nắm tay” nhau vào vòng trong, trong khi Thanh Vinh và Văn Hương được chọn, còn bạn đồng hành Hồng Nhung, Hồng Nghi và cặp đôi Quang Đệ - Lina Nguyễn phải chia tay chương trình.

Từ tập 10, các đội sẽ bước vào vòng Chinh phục, và mỗi tập các cặp HLV phải tự tay loại một cặp thí sinh của mình cho đến khi chọn lựa được đôi song ca xuất sắc nhất bước vào chung kết.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long phối hợp cùng với công ty Sen Vàng tổ chức, được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình nhận được sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sữa tắm thảo dược Thebol 2 Plus Mới.

Mai Hưng

Ảnh: An Khoa

Noo Phước Thịnh trở thành 'thánh soi' trong Tuyệt đỉnh song ca

Thứ 3, 06/09/2016 | 14:15
Tập cuối cùng của Vòng lộ diện Tuyệt đỉnh song ca, các HLV đứng trước những sự lựa chọn khó khăn. Trong tập 5 này, Noo Phước Thịnh cũng là HLV luôn “soi” điểm yếu của các thí sinh.

Những cặp đôi 'khủng' của Tuyệt đỉnh song ca

Thứ 5, 02/06/2016 | 06:54
Tuyệt đỉnh song ca là chương trình mới lạ, độc đáo với sự tham gia của các cặp HLV nổi tiếng: Đan Trường – Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết.

Noo Phước Thịnh trở thành 'thánh soi' trong Tuyệt đỉnh song ca

Thứ 3, 06/09/2016 | 14:15
Tập cuối cùng của Vòng lộ diện Tuyệt đỉnh song ca, các HLV đứng trước những sự lựa chọn khó khăn. Trong tập 5 này, Noo Phước Thịnh cũng là HLV luôn “soi” điểm yếu của các thí sinh.

Những cặp đôi 'khủng' của Tuyệt đỉnh song ca

Thứ 5, 02/06/2016 | 06:54
Tuyệt đỉnh song ca là chương trình mới lạ, độc đáo với sự tham gia của các cặp HLV nổi tiếng: Đan Trường – Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.