Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca

Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca

Thứ 5, 01/12/2016 | 08:19
0
Mới đây, MC Vân Hugo đã có bức tâm thư đầy xúc động và ý nghĩa dành tặng cậu con trai nhỏ của mình. Cô dạy con trai những đức tính tốt đẹp như một... soái ca thời hiện đại.

Thế hệ trẻ 8X, 9X đời đầu đã không còn xa lạ với Vân Hugo - một trong những gương mặt hotgirl đời đầu Hà Thành và có nhiều đóng góp cũng như thành công trong nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực người mẫu ảnh, MC, phim ảnh...

Chính vì thế, những ngày qua, thông tin Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói khiến nhiều người bàng hoàng.

Ngôi sao - Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca

 MC Vân Hugo chia sẻ, cô đang bị bệnh về mắt và thanh quản.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo vừa sẻ chia bức tâm thư sâu sắc dành cho con trai bé bỏng của mình, chị viết:

Gửi con yêu thương!

“Con hãy yêu thương tất cả mọi người quanh mình và tận tình giúp đỡ họ khi mình có thể làm được. Con đừng tranh hơn với ai, hãy nhường nhịn cho họ hơn mình. Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi nó được tưới mát bằng dòng nước của thương yêu. Không có thương yêu, thế giới này lập tức biến thành địa ngục. Con hãy luôn luôn để mắt xem mọi người đang cần gì và tìm cách giúp đỡ họ. Nhưng hãy giúp đỡ một cách kín đáo đừng khoe cho mọi người biết, khi chúng ta tự hào về lòng tốt của mình thì tình nhân ái chân thật đã biến mất mà niềm kiêu hãnh đã chiếm chỗ.

Con hãy vui bằng niềm vui của mọi người, đừng tìm vui cho mình bởi sự vinh quang, danh vọng và tiền bạc. Khi có người nào được sung sướng bởi con hay bởi một lý do nào khác, con hãy thấy đó là niềm sung sướng của chính con. Hãy đồng hóa niềm vui người thành niềm vui của mình. Và chỉ như vậy con mới dập tắt được sự đố kỵ hành hạ trong tâm hồn mình. Chúng ta thường đố kỵ khi thấy người khác được thành công và lén lút vui mừng khi thấy người khác thất bại. Chỉ có phương pháp đồng hóa niềm vui này mới bứng lên gốc rễ của thói quen xấu xa đó.

Ngôi sao - Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca (Hình 2).

 Vân Hugo viết tâm thư xúc động gửi con trai.

Rồi trong đời con sẽ gặp nhiều người ganh ghét con. Họ sẽ mưu hại hoặc nhục mạ con. Khi ấy con hãy giữ lòng mình như ánh sáng mặt trời chiếu soi cả núi đồi hay thung lũng, hãy giữ vững tình thương yêu với họ, tha thứ cho họ và lắng đi nỗi bực tức giận hờn. Thế gian đau khổ bởi vì họ quan niệm “mắt đền mắt, răng đền răng”. Nhưng chúng ta hãy khác đi, hãy đền trả sự xúc phạm của họ bằng lòng bao dung và nhẫn nhục của mình.

Mẹ cũng muốn dạy con lòng khiêm hạ. Nhưng khiêm hạ tự nó không có ý nghĩa. Khi con kính trọng ai, con được gọi là khiêm hạ trong lúc đó. Nếu số người trong cuộc đời được con kính trọng rất nhiều, thì con được gọi là khiêm hạ. Nếu số người mà con kính trọng quá ít, thì con được gọi là người tự cao. Nhưng người kém cỏi sẽ được gọi là người khiêm hạ vì ai cũng đáng cho họ kính trọng và người tài năng sẽ được gọi là người tự cao vì rất ít người vượt hơn họ để cho họ kính trọng. Trong cái chân lý khách quan này con hãy tự tìm ra lối thoát, hãy luôn luôn suy xét tìm kiếm nơi mỗi người một điểm cao quý nào đó để con có thể đặt lên niềm kính trọng. Đừng như kẻ tầm thường chỉ bới móc những lỗi lầm của người để chỉ trích khinh chê.

Còn vô vàn những đức hạnh mà mẹ muốn con tự nghiệm lấy trong đời sống của chính mình. Mẹ muốn con, đứa con rất mực thương yêu của mẹ, phải trở thành suối nguồn tình thương chảy vào sa mạc cuộc đời đang nóng bỏng bởi hận thù và tội lỗi…”

Ngôi sao - Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca (Hình 3).
Ngôi sao - Vân Hugo gây bất ngờ khi dạy con trai trở thành... soái ca (Hình 4).

 Tấm ảnh con trai Vân Hugo khi còn nhỏ đăng tải cùng bức tâm thư
khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Tâm thư này, Vân Hugo dường như không chỉ viết riêng cho con trai mà còn là viết về chính mình. Sau quá nhiều những mất mát, thiệt thòi và sóng gió của cuộc sống, cô vẫn bản lĩnh, rắn rỏi, không mềm yếu và luôn kiên định với lý tưởng sống cao đẹp mà cô luôn tâm niệm. Nếu bé Bin (tên thật là Tường Minh) học được hết những lời chỉ dạy của MC Thanh Vân, cậu bé sẽ trở thành... soái ca vì những đức tính tốt đẹp mà Vân Hugo hướng cho con trai.

Lạc Thành

 

Căn bệnh Vân Hugo mắc phải nguy hiểm đến mức nào?

Thứ 4, 23/11/2016 | 23:39
Thông tin MC Vân Hugo mắc bệnh nhược thị khiến một mắt bị mù vĩnh viễn khiến không ít người hoang mang. Vậy căn bệnh này có nguy hiểm và dễ mắc hay không?

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của ‘MC mạnh mẽ nhất Vbiz – Thanh Vân Hugo

Thứ 4, 23/11/2016 | 21:17
Dù đang dối diện với vô vàn khó khăn nhưng mỗi lần xuất hiện, người ta vẫn thấy hình ảnh một Thanh Vân vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Vân Hugo trải lòng về việc bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói

Thứ 4, 23/11/2016 | 19:27
Luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi lên hình nhưng ít người biết rằng MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói.

Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng bất ngờ 'hẹn hò' với nhau

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:25
Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng cùng nhau tới Diamond Show để ủng hộ Mr. Đàm trong đêm diễn tại Hà Nội vừa qua.

Căn bệnh Vân Hugo mắc phải nguy hiểm đến mức nào?

Thứ 4, 23/11/2016 | 23:39
Thông tin MC Vân Hugo mắc bệnh nhược thị khiến một mắt bị mù vĩnh viễn khiến không ít người hoang mang. Vậy căn bệnh này có nguy hiểm và dễ mắc hay không?

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của ‘MC mạnh mẽ nhất Vbiz – Thanh Vân Hugo

Thứ 4, 23/11/2016 | 21:17
Dù đang dối diện với vô vàn khó khăn nhưng mỗi lần xuất hiện, người ta vẫn thấy hình ảnh một Thanh Vân vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Vân Hugo trải lòng về việc bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói

Thứ 4, 23/11/2016 | 19:27
Luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi lên hình nhưng ít người biết rằng MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói.

Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng bất ngờ 'hẹn hò' với nhau

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:25
Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng cùng nhau tới Diamond Show để ủng hộ Mr. Đàm trong đêm diễn tại Hà Nội vừa qua.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.