Vicky Nhung: ‘Tôi chấp nhận tin đồn đồng tính’

Vicky Nhung: ‘Tôi chấp nhận tin đồn đồng tính’

Thứ 6, 20/01/2017 | 16:50
0
“Đã chấp nhận là người của công chúng thì phải chấp nhận cả tin đồng tính dù đúng dù sai”, ca sĩ Vicky Nhung chia sẻ.

Đầu xuân mới Đinh Dậu 2017, nữ ca sĩ Vicky Nhung đã dành thời gian chia sẻ với báo Người Đưa Tin những câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống.

Nhìn lại năm 2016 vừa qua, điều gì Vicky Nhung hài lòng và chưa hài lòng?

Năm 2016 có thể coi là năm đầu tiên Vicky chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sau khi tham gia The Voice 2015. Vì là năm đầu tiên nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn mà trước đây Vicky chưa từng tưởng tượng ra. Điều hài lòng hay chưa hài lòng đều quá nhiều nên không thể nói hết ở đây được. Nhưng nhìn chung, với tâm lý mình cứ lao động miệt mài và cống hiến hết mình đi, mọi khó khăn vấp ngã rồi sẽ qua thì năm vừa rồi đối với Vicky cũng khá là ổn.

Là ca sĩ đã có “chỗ đứng” trong làng nhạc Việt, tại sao Vicky Nhung lại quyết định tham gia Sing My Song?

“Chỗ đứng” đó là về hình ảnh, giọng hát còn Vicky tin chắc rằng nếu không có Sing My Song thì khán giả sẽ rất ít người biết rằng Vicky có thể sáng tác. Vì vậy, đến với Sing My Song, Vicky không coi mình là một ca sĩ đi thi hát mà tự coi mình là một người rất mới và muốn thử sức trong cả lĩnh vực sáng tác.

Ngôi sao - Vicky Nhung: ‘Tôi chấp nhận tin đồn đồng tính’

Vicky Nhung "gây bão" khi tham gia chương trình Sing My Song.

Giữa lúc nhạc Việt đang bão hòa, Vicky Nhung có gặp nhiều khó khăn để chọn lối đi cho riêng mình?

Nhạc Việt bây giờ giống như một mâm cỗ quá nhiều món ngon được đặt trước những người đã khá no rồi. Như vậy thì món nào thật ngon, thật lạ, hoặc phải vang danh lâu rồi mới có thể khiến thực khách muốn thưởng thức. Vì vậy, không chỉ riêng Vicky mà chắc chắn những nghệ sĩ khác cũng luôn gặp phải những khó khăn nhất định trong việc chế biến ra những món ăn mới để vừa lòng thực khách cũng như chính mình.

Với Vicky, việc chọn một lối đi riêng khó lắm vì mình còn quá non với nghề, mà lối đi của mình lại có phần khó chạm tới số đông. Nhưng Vicky lì lắm, chấp nhận dung hoà để lối đi đó gần gũi hơn với mọi người chứ không vì khó mà lại dẫm lên lối mòn có sẵn đâu nên khó khăn này chắc còn dài á.

Làng giải trí Việt liên tục có những nhân tố mới, chị có bao giờ sợ mình sẽ mờ nhạt, lãng quên?

Nói không thì là xạo mà nói có thì cũng không hẳn. Nói đâu xa, chính Vicky cũng là một nhân tố mới đối với những ca sĩ đã đi trước. Nhưng rõ ràng Vicky vẫn sống tốt và những anh chị ca sĩ đi trước cũng vẫn sống tốt. Tuy nhiên, Vicky cũng nhận thấy những anh chị ca sĩ đó cũng là những người rất chịu khó lao động và cống hiến để không bao giờ bị rơi vào lãng quên.

Riêng Vicky thì chăm chỉ và nhất quán lắm, lại cũng sợ bị lãng quên nữa nên chắc chắn sẽ luôn hết mình vừa để thoả sức vừa để được sống trong lòng khán giả. Vả lại Vicky cũng có sự khác biệt và thế mạnh riêng mà, còn nếu mình đã hết mình, miệt mài như thế mà cuối cùng vẫn mờ nhạt và dần bị lãng quên thì nó còn là cái duyên và sự may mắn nữa, khó nói lắm.

Ngôi sao - Vicky Nhung: ‘Tôi chấp nhận tin đồn đồng tính’ (Hình 2).

Vicky Nhung chia sẻ rằng, đã chấp nhận là người của công chúng thì phải chấp nhận cả tin đồn đồng tính dù đúng dù sai.

Thời gian qua, có khá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm và giới tính của Vicky Nhung. Chị phản ứng với điều này như thế nào?

Mình biết phản ứng sao ngoài việc cười cho qua. Vì mình biết nói thế nào mọi người cũng suy ra đủ thứ chuyện được. Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận cả tin đồng tính dù đúng dù sai. Lâu dần Vicky cảm thấy mình chấp nhận được những tin đồn đó vì chỉ cần khán giả ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và con đường của mình là đủ rồi.

Hiện Vicky Nhung có thấy "rung rinh" vì một ai đó chưa?

Nếu không rung rinh với ai thì chắc Vicky bỏ nghệ thuật lâu rồi. Nghệ sĩ hiếm ai khô khan về tình cảm lắm nếu không muốn nói là cực kì đa cảm là đằng khác. Vì vậy chuyện hiện tại, trước đây hay sau này Vicky lúc nào cũng lâm vào trạng thái “đang yêu” là chuyện rất bình thường và dễ hiểu. Chưa kể là phải có thật nhiều cảm xúc thì viết bài mới tốt nữa. Nên câu trả lời chốt lại là “có” đó (Cười).

Với Vicky Nhung, Tết có ý nghĩa như thế nào? Chị có thể chia sẻ một kỷ niệm ngày Tết đáng nhớ nhất trong ký ức?

Với Vicky, tết bây giờ không giống như tết ngày còn nhỏ nữa. Ngày xưa vô tư không lo nghĩ thì tết đến chỉ nghĩ tới việc sum họp gia đình, đi chơi, nhận lì xì thích lắm. Còn bây giờ, tết là vừa vui nhưng cũng vừa lo, lo sắm sửa nhà cửa, dọn dẹp, công việc, kế hoạch năm tới, đi diễn và giờ không được lì xì nữa rồi, toàn đi lì xì ngược lại thôi nên đỡ vui rồi (Cười).

Tết đáng nhớ nhất với Vicky có lẽ là năm 2009, đó là tết cuối cùng khi cả nhà còn bên nhau. Năm đó những ngày giáp tết, bố xung phong lái xe chở mấy mẹ con đi một chuyến xuyên Việt và đúng ngày 29 tết cả nhà có mặt tại quê hương Hải Phòng. Năm đó tết quây quần vui lắm. Nhưng cũng chính trong năm đó bố phát hiện sức khoẻ giảm sút và mất để lại một cú sốc quá lớn cho mấy mẹ con.

Tết Nguyên đán Đinh Dậu của Vicky Nhung có gì đặc biệt?

Tết Nguyên dán Đinh Dậu năm nay đối với Vicky là một năm Vicky muốn cố gắng nhiều hơn. Vì năm vừa qua Vicky cảm thấy mình bắt đầu có thêm kinh nghiệm, đây sẽ là năm để Vicky vận dụng kinh nghiệm trong năm trước để làm tiền đề cho những dự án mới. Hy vọng sẽ là một năm bứt phá hơn năm cũ.

Ngôi sao - Vicky Nhung: ‘Tôi chấp nhận tin đồn đồng tính’ (Hình 3).

Chúng ta cùng chờ đợi những dự án mới của Vicky Nhung trong năm mới 2017.

Chị mong muốn điều gì nhất trong năm mới?

Trong năm mới, Vicky mong muốn gia đình mình sẽ luôn mạnh khoẻ vì có sức khoẻ rồi muốn làm gì cũng được. Kế đó, Vicky mong mình sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa, dòng nhạc Vicky chọn luôn lạc quan, đầy năng lượng và yêu đời nên Vicky rất mong âm nhạc của mình có thể truyền được nguồn cảm hứng, động lực và năng lượng tích cực cho nhiều người hơn nữa từ fan ruột, fan mới, fan cũ cũng như những người lần đầu biết tới Vicky.

Năm mới 2017, chị sẽ có những dự án gì?

Vicky thích bí mật và bất ngờ nên khi nào gần tới những dự án đó Vicky mới bật mí được. Nhưng chắc chắn là trong năm sau, những dự án của Vicky sẽ hướng tới cộng đồng nhiều hơn chứ không chỉ đơn thuần là tình yêu đôi lứa. Và việc trau dồi khả năng sáng tác chắc chắn cũng sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong năm 2017.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.