Vĩnh Long: Mâu thuẫn tình cảm, một người phụ nữ bị đánh nhập viện

Vĩnh Long: Mâu thuẫn tình cảm, một người phụ nữ bị đánh nhập viện

Thứ 5, 30/06/2016 | 15:07
0
Ghen tuông vì thấy “nhân tình” đi với người đàn ông khác, ông Vũ tức giận lao tới đánh “tình địch” bà Lan can ngăn thì bị ông này hành hung nhập viện trong tình trạng thương tích…

Báo điện tử Người đưa tin nhận được phản ánh của gia đình bà Huỳnh Thị Lan (sinh năm 1958, ngụ số nhà 274, ấp Hòa Thuận, xã Ninh Hòa, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) về việc bà này bị ông Trần Văn Vũ (SN 1952, tên gọi khác là Ba Vũ) hành nghề xe ôm, đánh đập trước nhà và lấy đi túi xách có tài sản bên trong.

Bà Lan bị ông Vũ đánh trọng thương phải chuyển viện từ Vĩnh Long lên Sài Gòn để điều trị.

Tại bệnh viện Mắt TP.HCM, tiếp xúc với PV báo Người đưa tin, bà Lan kể rằng, chiều ngày 19/6 khi bà đang mang theo đồ chuẩn bị ra ngoài để làm việc. Trong lúc đang khóa cửa nhà thì ông Vũ bất ngờ chạy xe máy từ xa tới, dùng tay đấm thẳng vào mắt trái khiến bà choáng váng khụy xuống đất. Ông Vũ tiếp lấy cây lau nhà bằng sắt đập liên tục trên đầu bà..

Do quá bất ngờ với tình huống trên nên bà chỉ biết chịu trận đòn ác của ông này, sau khi hành hung xong ông Vũ lấy túi xách của bà rồi bỏ đi. Bà Lan được những người hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện rồi chuyển lên TP.HCM.

Pháp luật - Vĩnh Long: Mâu thuẫn tình cảm, một người phụ nữ bị đánh nhập viện

Bà Lan đang điều trị tại bệnh viện Mắt TP.HCM

Trong quá trình điều trị tại BV Mắt, phần đầu của bà Lan có tình trạng đau, mệt mỏi nên gia đình đã xin chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để chụp citi và điều trị.

Sự việc trên cũng được gia đình và người thân của bà Lan trình báo Công an xã, huyện để xử lý vụ việc. Theo thông tin từ anh Nguyễn Văn Nhí (sinh năm 1993, ngụ Long Hồ, con trai bà Lan) do cuộc sống gia đình khó khăn nên tất cả các anh em trong gia đình đều lên Sài Gòn lập nghiệp, ở quê chỉ có mình bà Lan sinh sống.

“Mẹ tôi bị đánh, Công an cũng mời ông Vũ lên làm việc nhưng sau đó ông này lại được thả ra, trong khi mẹ tôi thì đang phải nằm viện điều trị” anh Nhí bức xúc nói.

Pháp luật - Vĩnh Long: Mâu thuẫn tình cảm, một người phụ nữ bị đánh nhập viện (Hình 2).

Bà Lan nói r

Tag: Vĩnh Long
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.