Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Đóa hồng'... bạc mệnh (9)

Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Đóa hồng'... bạc mệnh (9)

Thứ 2, 30/11/2015 | 09:54
0
Đêm ấy, lúc 22h, cả xóm nhà tôi xôn xao hẳn lên, thiên hạ kéo nhau chạy rầm rập qua cây cầu ván gập ghềnh của khu xóm Sáu Lèo và tập trung đông nghẹt trước đầu hẻm, nơi vừa xảy ra thảm án.

Thảm án kinh hoàng

Những người chứng kiến bàng hoàng kể lại: “Cô gái ấy đi trên một chiếc taxi chạy từ hướng chợ Bến Thành rồi xe quẹo chữ U qua đầu đường Nguyễn Khắc Nhu, ngừng lại đúng con hẻm này. Cô nàng khoan thai bước xuống xe, đi vào ngôi nhà nhỏ của mình trong một con hẻm nhỏ. Con hẻm ấy ăn thông từ đường Trần Hưng Đạo qua đến đường Cô Bắc”.

Pháp luật - Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Đóa hồng'... bạc mệnh (9)

Thông tin về vụ tạt axit Cẩm Nhung được đăng tải trên trang nhất một tờ báo tại Sài Gòn xưa.

Những người dân này cho biết thêm: “Người ta đã kịp chở cô ấy đi rồi. Chúng tôi nghe nói đó là một cô vũ nữ đẹp mê hồn”. Người khác lại ngạc nhiên hỏi: “Nghe nói vụ tạt axit chỉ diễn ra trong vòng 30 giây mà thương tích vô cùng nặng?”. Trong khi đó, một người đạp xích lô thông tin: “Cái chất axit đó chỉ cần tạt vào mặt thôi thì coi như toi đời ! Nghe nói cô gái vũ nữ bị tình địch đánh ghen núp sẵn ở đầu hẻm. Khi cô ta vừa bước xuống xe thì bị kẻ thủ ác ra tay dã man. Khi tôi vừa đạp xe đến đây thì vừa lúc nghe nạn nhân hét lên một tiếng “trời ơi” rồi gục xuống”.

Vào thời khắc vũ nữ Cẩm Nhung bị tạt axit, tác giả là một trong hàng trăm người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường. Đến sáng ngày hôm sau, tác giả và người dân Sài Gòn rúng động trước dòng tít trên trang nhất: “Một vũ nữ bị tạt axit cháy cả khuôn mặt!”. Thậm chí, có tờ báo còn đăng chi tiết hơn với hình ảnh và tên tuổi nạn nhân: “Nạn nhân bị tạt axit vào giữa đêm tại đường Trần Hưng Đạo. Danh tính nạn nhân là vũ nữ Cẩm Nhung”.

Tác giả phải công nhận rằng, báo chí thời đó rất nhanh nhạy trong việc tường thuật vụ án. Do đó, chỉ ngay sáng ngày hôm sau, các tờ báo đã tường thuật rất chi tiết về vụ tạt axit vũ nữ Cẩm Nhung. Để bạn đọc hiểu rõ về bối cảnh của vụ án, tác giả xin lược lại chi tiết về vụ án tạt axit vũ nữ Cẩm Nhung trên một tờ nhật báo lớn nhất thời điểm ấy: “Một vụ án chấn động vừa

Cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.