Hàng xóm kể lại phút súng nổ ở nhà Trưởng CA TP.Phủ Lý

Hàng xóm kể lại phút súng nổ ở nhà Trưởng CA TP.Phủ Lý

Thứ 3, 15/12/2015 | 15:26
0
Đang ngồi xem tivi trong nhà, trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - bị kẻ lạ mặt nã súng vào nhà.

Như Dân Việt đã đưa tin vụ nã súng vào nhà công an: Tối 14/12, đối tượng lạ mặt nổ súng vào nhà riêng của trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP.Phủ Lý. Vụ nã súng vào nhà trong đêm khiến cửa kính và vật dụng trong nhà bị vỡ.

Pháp luật - Hàng xóm kể lại phút súng nổ ở nhà Trưởng CA TP.Phủ Lý

Nhà riêng của Trưởng Công an TP.Phủ Lý, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, nhà riêng của trung tá Tùng ở tổ dân phố Bầu Cừu, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý. Trong sáng 15/12, rất đông cán bộ công an có mặt tại nhà trung tá Tùng để thăm hỏi và thực hiện công tác điều tra.

Thông tin sơ bộ cho biết: Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 23h ngày 14/12. Vào thời điểm trên, trung tá Tùng đang ngồi xem tivi trong nhà thì bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn vào nhà. Vụ nổ súng khiến một cửa kính lớn chắn trước phòng khách nhà ông Tùng bị vỡ và làm một chiếc tivi bị hỏng.

Sau khi gây án, hung thủ đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo quan sát của PV, nhà riêng của trung tá Tùng gồm 3 tầng, bên ngoài là cổng sắt khá kiên cố, tiếp đến là một cửa kính thủy lực. Tuy nhiên, một bên cánh cửa đã bị vỡ nát.

Pháp luật - Hàng xóm kể lại phút súng nổ ở nhà Trưởng CA TP.Phủ Lý (Hình 2).

Tấm cửa kính trước phòng khách nhà trung tá Tùng bị bắn vỡ.

Trao đổi với PV, một người đàn ông sinh sống gần nhà trung tá Tùng kể lại: Khoảng 23h đêm qua, ông đang ở nhà thì bất ngờ nghe thấy 3 tiếng nổ liên tiếp. Lúc đó mọi người cứ nghĩ là tiếng súng nổ phía ngoài đường. Khi ông chạy ra thì mới biết sự việc xảy ra tại nhà ông Tùng.

Một người hàng xóm khác cũng cho biết, gia đình ông Tùng luôn sống hòa đồng với mọi người.

Được biết, trước đây trung tá Tùng là cán bộ công tác điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Nam. Ông Tùng đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Sau đó, ông được điều về là

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.