Xe khách bị lật nghiêng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hàng chục người kêu cứu

Xe khách bị lật nghiêng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hàng chục người kêu cứu

Thứ 5, 31/03/2016 | 11:18
0
Người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa phùn, đường trơn khiến chiếc xe mất lái rồi đâm vào dải phân cách ven đường, sau đó lật nghiêng…

Theo thông tin báo Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 3h sáng ngày 31/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, thuộc địa bàn xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai khiến cho hàng chục người trên xe khách gào khóc kêu cứu.

Xã hội - Xe khách bị lật nghiêng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hàng chục người kêu cứu

Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: Đ. Q. L.

Theo các nhân chứng tại hiện trường kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ của nhà xe Duy Long chạy tuyến Hải Phòng – Lào Cai đang lưu thông theo hướng Nội Bài – Lào Cai. Đến Km 203 (thuộc địa bàn xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai), xe bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách ven đường. Sau đó xe tiếp tục lao qua khỏi đường cao tốc ra phía ven đường rồi lật nghiêng.

Xã hội - Xe khách bị lật nghiêng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hàng chục người kêu cứu (Hình 2).

Lực lượng chức năng tiến hành giải cứu chiếc xe lật nghiêng

Anh Đ. Q. L, nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Nguyên nhân có thể là do thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa phùn đường trơn, xe chạy với tốc độ cao khiến chiếc xe mất lái rồi đâm vào ven đường và bị lật nghiêng. Trên xe có khoảng gần 20 người, có 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu, may mắn không có ai tử vong".

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Việt Hồng, Chủ tịch UBND xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai xác nhận có vụ tai nạn trên.

Ông Nguyễn Việt Hồng cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn vào sáng sớm, sau khi nhận được thông tin chính quyền xã cùng với lực lượng chức năng lập tức tới hiện trường để kiểm tra, giải cứu người bị nạn và khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Trên xe khách có khoảng 20 người, rất may không có ai tử vong. Chiếc xe khách trên thuộc nhà xe Duy Long chạy hướng từ Nội Bài lên Lào Cai”.

Thế Anh

Tag: Lào Cai
Cùng chuyên mục

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Mức hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:31
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.