Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê

Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê

Thứ 3, 20/12/2016 | 16:41
0
Giáng sinh 2016 đang đến gần, cùng Sang Lê diện trang phục Noel yêu thích xuống phố.

Cùng điểm qua các bộ trang phục nổi bật phù hợp với không khí lễ hội cuối năm cùng người đẹp được yêu thích nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Sang Lê.

Thời trang - Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê

Set đồ Giáng sinh gồm áo crop-top kết hợp quần ống loe đã giúp Sang Lê khoe vóc dáng quyến rũ khó cưỡng. 

Để diện trang phục này, các bạn gái cần có vòng eo con kiến, săn chắc và đôi chân dài. Bộ trang phục sẽ khéo léo tôn vinh vóc dáng và nét quyến rũ khó cưỡng cho các nàng khi một mình bước giữa phố đông người.

Thời trang - Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê (Hình 2).

Hoa hậu Sang Lê diện đầm ren đỏ nổi bật dịp lễ Noel 2016.

Xu hướng đầm ren đang được thịnh hành và lên ngôi tại Việt Nam trong năm nay. Bạn sẽ được đánh giá là một cô nàng sành điệu thời trang nếu sở hữu trong tủ quần áo chiếc đầm ren màu đỏ kết hợp màu son đỏ. Chắc chắn, không ai có thể bỏ qua khoảnh khắc ngắm nhìn bạn.

Thời trang - Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê (Hình 3).

Áo quây crop-top màu đen kết hợp quần ống rộng

Set đồ này có điểm nhấn là chiếc nơ đen và vòng cổ jogger. Các bạn gái cần phải chăm chỉ luyện tập hình thể để có thể tự tin diện những bộ trang phục vừa quyến rũ vừa sang trọng như thế này.

Thời trang - Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê (Hình 4).

 

Bộ jumpsuit ánh kim này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giúp các bạn gái có bờ vai gầy được dịp khoe sự quyến rũ "chết người" của mình, kết hợp một chiếc cluch cầm tay màu đen nữa thì quá là hoàn hảo.

Thời trang - Xuống phố đón Giáng sinh 2016 cùng Sang Lê (Hình 5).

Váy cổ đổ, hở lưng màu đỏ đô.

Váy là một vũ khí lợi hại cho các tín đồ yêu thích các câu chuyện cổ tích, mong muốn mình trở thành một nàng công chúa nổi bật trong buổi tiệc. Chất liệu lụa kết hợp voan, các đường cắt may khéo léo tạo cho chiếc váy sóng sánh mỗi khi bước đi di chuyển.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.