Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Nguyễn Duy Cường
Thứ 3, 05/12/2017 | 08:59
0
Mai Thu Huyền, diễn viên chính và là giám đốc sản xuất bộ phim bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm của bộ ba Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để quảng bá phim bác bỏ thông tin này.

Mấy ngày qua, thông tin Tim và Bình Minh xảy ra mâu thuẫn tại Liên hoan phim được đồn đoán. Ngay sau đó, các hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Nhiều nghệ sĩ cũng xác nhận, có việc xô xát giữa Tim và Bình Minh.

Sự kiện - Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Những bức hình dậy sóng dư luận.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều phỏng đoán. Trong đó, một số ý kiến cho rằng, đây thực chất chỉ là một chiêu trò lăng xê bộ phim Giấc mơ Mỹ sắp ra mắt vào ngày 6/12. Trong bộ phim, diễn viên Mai Thu Huyền sẽ vào vai chính và là giám đốc sản xuất.

Trước thông tin này, Mai Thu Huyền thẳng thắn cho biết, đây là lời đồn đại không thực tế. “Scandal này tự nhiên không đâu từ trên trời rơi xuống”, chị khẳng định.

Theo Huyền, kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, chưa bao giờ sử dụng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi hay quảng bá cho các dự án của mình. “Tôi luôn nói không với scandal”, chị nói.

Huyền tin rằng, khán giả chỉ thực sự yêu mến một bộ phim khi nó có chất lượng. Và, đối với nghệ sĩ, khán giả chỉ yêu khi người đó có thực tài chứ không phải là những chiêu trò, lùm xùm gây chú ý. “Với một người làm nghề chân chính, tôi không bao giờ muốn tạo ra scandal để cho nhiều người biết hơn đến dự án của mình”, chị chia sẻ.

Sự kiện - Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim? (Hình 2).

Mai Thu Huyền và Bình Minh trong một cảnh quay của Giấc mơ Mỹ

Chị cho biết thêm, ngay từ khi bắt đầu bộ phim Giấc mơ Mỹ đã xác định chỉ chọn những diễn viên hợp vai chứ không phải tên tuổi hot để gây chú ý. Diễn viên được chọn là những người có vốn sống kinh nghiệm, có thể chuyển tải được những điều mà kịch bản yêu cầu.

MC Bình Minh và hai lần gây "sốc" về lùm xùm tình ái

Thứ 2, 04/12/2017 | 15:20
Dù Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 công chúa đáng yêu, nhưng anh đã hơn một lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân showbiz Việt. Lùm xùm gần đây nhất của Bình Minh liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Chủ nhật, 03/12/2017 | 22:17
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12 khiến nhiều người bất ngờ.

Không thể để tài sản bất minh “bình an vô sự”

Thứ 3, 21/11/2017 | 16:53
Nhiều ý kiến ĐBQH cho rằng, cần phải đưa chế định về xử lý tài sản không rõ nguồn gốc (tài sản bất minh) vào dự án luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi).
Cùng tác giả

Công ty cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng bị xử phạt vì trốn thuế

Thứ 2, 18/03/2024 | 21:25
Sau khi bị Cục thuế thành phố Đà Nẵng chỉ ra lỗi vi phạm, công ty đã thực hiện việc kê khai điều chỉnh, khắc phục.

Hai "ma men" dùng gạch tấn công lực lượng 911 sẽ bị xử lý thế nào?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 19:48
Mọi hành vi cản trở, chống đối người thi hành công vụ trái quy định pháp luật đều có thể bị xử lý vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định.

Hơn 20.000 tỷ đồng sắp được đầu tư vào Quảng Nam

Thứ 7, 16/03/2024 | 21:03
16 dự án sẽ đầu tư vào tỉnh Quảng Nam, với tổng mức đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang kỳ vọng Quảng Nam phát triển bứt phá

Thứ 7, 16/03/2024 | 17:05
Phó Thủ tướng nhận định, về quy hoạch và thực hiện quy hoạch, chính quyền tỉnh Quảng Nam cần lưu ý thực hiện 8 từ “tuân thủ, linh hoạt, đồng bộ và thấu hiểu”.

Quảng Nam phấn đấu năm 2050 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:46
Tỉnh Quảng Nam hy vọng sẽ cất cánh, trở thành một trong những trung tâm kinh tế, động lực phát triển của khu vực miền Trung và cả nước.