"Tình cũ" của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C

Phạm Trọng Tùng
Thứ 5, 04/08/2022 | 11:13
0
Nam diễn viên gốc Nam Định cho biết, trong MV “Người đáng thương là anh” bản thân đảm nhận vai nam chính - là 1 anh chàng si tình yêu thầm cô bạn đã có người yêu.

Tối ngày 3/8, ca sĩ Only C chính thức trình làng MV “Người đáng thương là anh” với giai điệu sâu sắc và những ca từ đáng suy ngẫm về tình yêu. Được biết, ca khúc Người đáng thương là anh được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, cũng chính là em trai của Only C.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C

Nam diễn viên Doãn Hoàng cùng ca sĩ Only C và diễn viên Nguyễn Minh Hà.

Sau vài giờ công chiếu, MV Người đáng thương là anh đã chinh phục được trái tim người yêu nhạc trên các nền tảng số. MV không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc, hình ảnh mà còn ghi điểm với diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên 9x Trần Doãn Hoàng - người đảm nhận vai chính trong MV.

Sở hữu nhan sắc không kém cạnh các idol xứ Hàn, cùng chiều cao nổi bật, kết hợp lối diễn xuất tự nhiên, sau MV đóng chung với Văn Mai Hương thì đây được xem là sự trở lại đầy ấn tượng của Trần Doãn Hoàng.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 2).

Trong MV mới của Only C, Trần Doãn Hoàng đảm nhận vai nam chính - là 1 anh chàng si tình yêu thầm cô bạn đã có người yêu. Vào 1 lần xảy ra mâu thuẫn với người yêu, cô gái đã tìm đến chàng trai, rồi cả 2 đã nảy sinh tình cảm và có những kỉ niệm thật đẹp. Nhưng cuối cùng cô gái cũng nhận ra người mình cần là người yêu đã đính hôn kia nên đã quay lại và bỏ lại chàng trai 1 mình.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 3).

Trong MV mới của Only C, Trần Doãn Hoàng đảm nhận vai nam chính - là 1 anh chàng si tình yêu thầm cô bạn đã có người yêu

Chia sẻ với Người Đưa Tin về vai diễn trong MV “Người đáng thương là anh”, Doãn Hoàng cho biết: “Nhân vật trong MV là 1 chàng trai cảm xúc và có thể nói là lụy tình, có phần nào đó giống với Hoàng ngoài đời - 1 người tình cảm và muốn tận hiến cho tình yêu của mình. Vì thế, Hoàng đã không mất nhiều thời gian để quyết định nhận vai diễn này, vì trên thực tế không ít những chàng trai si tình như này, nhưng vì họ quá hiền lành, họ có những áp lực là đàn ông con trai thì không được phép yếu đuối, ủy mị nên họ tự giấu cho riêng họ biết, nên thông qua đây Hoàng cũng muốn đại diện 1 phần nào đó những người mang trong mình những điều khó bộc bạch đó để nói lên nỗi niềm cũng như những đau khổ mà những người con trai yêu đơn phương và muốn tận hiến trong tình yêu đến với khán giả, để mọi người có thể chia sẻ và thương cảm với những con người như thế. Bởi đối với Hoàng, ai trong chúng ta cũng có quyền được sống thật và sống đúng với những cảm xúc của mình".

Ngoài ra, lý do thứ 2 khiến Doãn Hoàng nhận vai diễn đó là vì được làm việc với một ekip trẻ, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất MV nên Hoàng tin tưởng tuyệt đối sẽ có thể cùng họ làm nên 1 sản phẩm chất lượng mang đến cho khán giả.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 4).

Tuy đã có cơ hội kết hợp cùng với nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz nhưng đây là lần đầu tiên Doãn Hoàng được làm việc cùng ca sĩ Only C. Sự hòa đồng, thân thiện của đàn anh đã giúp nam diễn viên 9x cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình diễn xuất đóng chung MV.

“Khi trao đổi và tâm sự với anh Only C trước buổi ghi hình, Hoàng nhận ra ở anh Only C có 1 niềm đau đáu về tương lai của nền âm nhạc Việt Nam nói riêng và nghệ thuật Việt Nam nói chung. Anh chia sẻ những khó khăn và những cố gắng để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người trẻ những người có tài năng được có những cơ hội tốt để nâng tầm nghệ thuật của nước nhà. Qua đó, Hoàng càng hiểu và nể trọng anh Only C hơn về những gì anh đã và đang cố gắng cho cái chung của nghệ thuật Việt Nam. Có thể bên ngoài  anh Only C là người vui vẻ, hòa đồng nhưng khi đã làm việc thì anh rất nghiêm túc, tuy không phải là 1 diễn viên chuyên nghiệp những đến những cảnh quay của mình thì anh đều chuẩn bị từ trước rất lâu và khi quay thì rất tập trung hoàn thành tốt những yêu cầu của đạo diễn cũng như ekip. Điều đó giúp mình nhận ra được lý do vì sao anh Only C có những thành công và được nhiều người yêu mến như hiện tại”, Trần Doãn Hoàng chia sẻ.

Trước MV “Người đáng thương là anh”, tháng 6/2022, Trần Doãn Hoàng cũng đã từng gây bão mạng xã hội khi hóa thân vào vai nam chính trong sản phẩm “Một Ngàn Nỗi Đau” của ca sĩ Văn Mai Hương kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Đây được xem là vai diễn nặng kí và khó nhất của Doãn Hoàng.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 5).

Trần Doãn Hoàng đã từng gây bão mạng xã hội khi hóa thân vào vai nam chính trong sản phẩm “Một Ngàn Nỗi Đau” của ca sĩ Văn Mai Hương kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh

Trong MV “Một Ngàn Nỗi Đau”, nhân vật của Doãn Hoàng là người có xu hướng tính dục là bisexual yêu cả nam và nữ. Vì thế, Doãn Hoàng đã trò chuyện và tìm hiểu về những người có xu hướng tính dục bisexual là như nào để có thể tốt nhất vai diễn. Doãn Hoàng đã tìm tòi và học hỏi những người đàn anh đi trước trong nghề để có thể những kĩ thuật biểu diễn thật đắt, thật tinh tế. Khi MV ra mắt nhận những lời khen của khán giả và những người trong nghề thì Hoàng mới thở phào nhẹ nhõm vì biết mình đã hoàn thành tốt vai diễn khó nhằn này.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 6).

Trước quan điểm, nhiều bạn trẻ thường có ước mơ trở thành diễn viên vì họ nghĩ đó là ngành nghề dễ nổi tiếng và kiếm được nguồn thu nhập cao. Trần Doãn Hoàng cũng đã không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. Theo đó, nam diễn viên 9x cho biết, đối với anh công việc nào cũng luôn có 2 mặt của vấn đề.

“Với Doãn Hoàng, để nói về nghề diễn kiếm được nhiều tiền 1 lúc, dễ nổi tiếng được nhiều người mến mộ là có! Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng, còn phần chìm của nó thì ít người nếu không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ không biết được. Để có 1 cơ hội xuất hiện trong 1 sản phẩm nghệ thuật đã là khó, vì số lượng người cạnh tranh rất đông, mình phải cố gắng trau dồi khả năng đôi khi cần cả sự may mắn để có thể nhận được 1 vai diễn.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 7).

Sau khi nhận vai diễn đó sẽ là muôn vàn những vất vả, khó khăn nữa để hoàn thành tốt vai diễn, đôi khi phải đánh đổi bằng nước mắt, máu thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng để hoàn thành vai diễn.

Số tiền lớn mà mọi người vẫn luôn thấy người diễn viên được nhận, đó là sự đánh đổi mà họ đã phải bỏ ra để hy sinh cho nghệ thuật, có những thứ có thể đánh đổi bằng tiền nhưng cũng có những sự hy sinh mà người diễn viên đã chấp nhận đánh đổi sẽ không thể quy đổi ra 1 giá trị nào cả. Và trong muôn vàn diễn viên, thì sẽ có rất ít người có những may mắn nổi tiếng để nhiều người biết đến, nhiều người mến mộ, song song đó sẽ là rất nhiều người vẫn đang ngày đêm cố gắng cống hiến cho nghệ thuật 1 cách âm thầm, kiên trì mà không phải ai cũng biết. Vì vậy, Hoàng rất mong khán giả, những người yêu nghệ thuật có cái nhìn khách quan và thương cảm hơn nữa về nghề diễn viên nói riêng và những người làm nghệ thuật nói chung như Hoàng”.

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 8).

DV Trần Doãn Hoàng

Giải trí - 'Tình cũ' của Văn Mai Hương đóng MV mới của Only C (Hình 9).

Khi được hỏi về kế hoạch cho tương lai, nam diễn viên gốc Nam Định cho hay: “Trong thời gian tới tôi vẫn sẽ cố gắng học hỏi và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới cho mình ở lĩnh vực diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn. Bên cạnh đó, Hoàng cũng đang tìm hiểu thêm về model, Hoàng nhận thấy có sự đồng điệu của cả 2 ngành nghề khi phải đứng trước ống kính và diễn xuất, cả 2 lĩnh vực đều bổ trợ cho nhau nên Hoàng cũng muốn thử thách bản thân để làm mới mình! Hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả dành cho Hoàng trên con đường sự nghiệp sắp tới.”

Diễn viên Trần Doãn Hoàng (quê quán Nam Định), Cựu sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương – FTU. Ngoài việc tham gia một số hoạt động diễn xuất thì anh còn thử sức mình với vai trò là một mẫu ảnh.

Một số tác phẩm nghệ thuật, Trần Doãn Hoàng từng tham gia: Phim ca nhạc “Nắng lên bên mẹ” của đạo diễn Dương Lan Hương được giải vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2021; Phim điện ảnh “Hoa Nhài” đạo diễn NSND Đặng Nhật Minh (2019); Phim điện ảnh “Con đường có mặt trời” đạo diễn Vũ Anh Nhất (2019); Phim điện ảnh “Cậu Vàng” đạo diễn Trần Vũ Thuỷ (2019); Phim truyền hình VTV2 “Bạn Thân” đạo diễn Vinh An; MV “Xuân này con sẽ về”- Đức Phúc ft Lăng LD đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (2020); MV “Một ngàn nỗi đau” - Văn Mai Hương đạo diễn Kawaii Tuấn Anh (2022); MV ““Người đáng thương là anh” - Only C đạo diễn Phan Lên (2022) ....

 

Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này

Thứ 5, 16/06/2022 | 19:30
Sao Việt ngày 16/6: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh; Văn Mai Hương thừa nhận từng có 50 nỗi đau; nhạc sĩ Đức Huy cảm thấy khó chịu khi nhiều ca sĩ hát sai lời.

Nhà sản xuất - ca sĩ Only C: “Nếu tôi không xứng đáng thì tự thị trường, khán giả đã loại bỏ"

Thứ 3, 06/02/2018 | 19:14
Đã có khoảng thời gian nhà sản xuất - ca sĩ Only C rơi vào bế tắc, loay hoay tìm lối thoát, nhưng sau khi điềm tĩnh lại, anh đã nỗ lực không ngừng để tìm chính bản thân mình. Nhưng hành trình đó không hề dễ dàng...
Cùng tác giả

Người dân thích thú check in bên đường hoa phong linh rực vàng

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:40
Những ngày đầu Xuân, cung đường hoa phong linh vàng rực tại Hà Đông, Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo người dân và du khách.

Dòng người tiễn biệt "báu vật nhân văn" thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu

Thứ 6, 01/03/2024 | 19:28
Hàng dài người đã tiễn biệt đại lão đồng đền Phủ Dầy Trần Thị Duyên - "báu vật nhân văn" của thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hoa lê rừng xuống phố hút khách sau Tết

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:21
Sau Tết Nguyên đán, để thay thế đào, quất,… người dân lại chuyển sang chọn hoa lê rừng để trang trí nhà.

Xử lý hàng loạt xe chở hàng cồng kềnh

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:18
Ngày 28/2, Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tiến hành xử lý hàng loạt xe ba gác, xe tự chế, xe chở hàng cồng kềnh.

Hà Nội: Xử lý hơn 100 vi phạm giao thông từ Zalo

Thứ 3, 27/02/2024 | 14:05
Ngày 27/2, Phòng CSGT (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, qua trang Zalo, đơn vị đã xử phạt đối với 109 trường hợp vi phạm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.