Tình cũ dốc cả chậu axit vào cô gái để trả thù

Tình cũ dốc cả chậu axit vào cô gái để trả thù

Thứ 4, 03/04/2013 | 15:52
0
Bực tức vì bị 'đá', gã đàn ông 34 tuổi có tên Đỗ Văn Trung đã chui vào nhà của người tình, lẻn đến giường rồi dốc cả chậu axít lên người chị này cùng người tình mới của chị. Gây án xong, hắn còn thống nhất kịch bản với vợ để qua mắt cơ quan điều tra…

Đêm kinh hoàng

Vụ án xảy ra vào rạng sáng ngày 25.3, tại nhà của chị Nguyễn Thị N. (24 tuổi), công nhân một công ty may, trú tại khu Đãn Chàng I, thị trấn Hưng Hà, Thái Bình. Hậu quả, chị N. đã tử vong, "bạn trai" của chị - anh Phạm Hồng S (41 tuổi, trú tại Hưng Hà) cũng bị bỏng nặng. Anh S. đã có vợ, con. Vợ anh S. hiện đang đi lao động ở nước ngoài.

Một người hàng xóm nhà chị N. kể lại: "Lúc đó là khoảng hơn 1h sáng, tôi đang ngủ thì nghe có tiếng kêu cứu, rồi tiếng chó sủa ầm ĩ... Khi đã xác định được tiếng kêu từ nhà chị N., tôi liền chạy sang. Lúc sang đến nơi, trời vẫn còn tối, tôi dùng đèn soi thì phát hiện chị N. đang ngồi ở ngoài cổng. Lúc này chị N. nói mình bị tạt axít, bị cướp... Ngay lập tức chúng tôi đưa chị N. đi cấp cứu. Khi chuyển lên bệnh viện huyện thì họ nói quá nặng phải chuyển lên bệnh viện tỉnh. Nhưng đi được vài cây số thì chị N. tử vong".

Người dân này cũng cho biết, anh S. còn tỉnh táo bấm điện thoại gọi người nhà đến để đưa mình về. Một người hàng xóm khác cho hay, khi người này vào nhà chị N. thì thấy chăn, đệm... trên giường chị N. đã bị axit làm mềm rụi.

Xã hội - Tình cũ dốc cả chậu axit vào cô gái để trả thù

Ảnh minh họa

Hận vì bị "đá"

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT tỉnh Thái Bình đã xác định được 3 nghi phạm. Sau 3 tiếng đồng hồ xảy ra vụ việc, đối tượng Đỗ Văn Trung đã bị bắt ngay tại nhà. Mặc dù Trung đã bàn với vợ tạo chứng cứ ngoại phạm nhưng vẫn không thể che mắt được cơ quan điều tra. Đến 11h trưa cùng ngày, một đối tượng khác là Đỗ Văn Du cũng bị bắt khi y đang tìm đường lẩn trốn. Hiện Cơ quan công an đang tiến hành truy nã đối với nghi phạm thứ 3 - là một người ngoại tỉnh. Từ đây, câu chuyện dẫn đến thảm kịch này được hé lộ.

Theo cơ quan CSĐT, hơn 1 năm trước, đang khi buồn bã về chuyện gia đình (vợ chồng chị N. ly thân, chồng và con trai chị về quê nội tại Thanh Hóa) thì chị N. quen với Đỗ Văn Trung - một người đã có vợ, con. Cuộc tình vụng trộm giữa chị N. và Trung bị vỡ lở, vợ Trung đã đến nhà chị N. cảnh cáo, yêu cầu chấm dứt quan hệ với chồng mình. Thấy vậy, chị N. tìm mọi cách để xa lánh Trung (theo một thông tin thì trong quá trình quan hệ với chị N., Trung đã "đầu tư" cho chị này hàng 100 triệu đồng).

Cuối năm 2012, chị N. có "người mới" là anh Phạm Hồng S. Tức tối vì bị "đá", Trung kể lại câu chuyện cho Đỗ Văn Du (em con chú ruột của Trung) và một đối tượng khác người ngoại tỉnh. Sau đó Trung đã bàn với 2 đối tượng này là sẽ dùng axít huỷ hoại nhan sắc của chị N. Hai đối tượng này đồng ý.

Để thực hiện kế hoạch, Trung đã đưa cho 2 đối tượng trên 100.000 đồng sang cửa hàng buôn bán ắc quy của anh Đỗ Xuân Bình ở thành phố Hưng Yên để mua 3 lít axít.  Khi đã có axit, ngay hôm sau, Trung, Du cùng đối tượng người ngoại tỉnh lên kế hoạch trả thù chị N. ngay tại cổng Công ty may Đức Giang. Tuy nhiên, do lúc đó có đông người, sợ bị lộ nên bọn chúng từ bỏ ý định.

Hai ngày sau, 3 đối tượng trên đã đèo nhau bằng xe máy đến nhà chị N. tại Thị trấn Hưng Hà với ý định gây án. Chúng phát hiện chị N. đang cùng với bạn trai trong nhà, nhưng vì không mở được cửa nên bọn chúng bỏ về. Tối hôm sau, Trung và đối tượng người ngoại tỉnh lại lẻn vào nhà chị N. nhưng chị N. không có nhà. Hai tên này ngồi ngoài sân đợi khoảng 1 tiếng rồi bỏ về.

Đêm ngày 24, rạng sáng ngày 25.3, Trung gọi điện cho 2 đối tượng trên đến nhà chị N. Khi đến trạm bơm cách nhà chị N. khoảng 800m, bọn chúng giấu can axít tại vệ đường rồi đi bộ vào nhà chị N. Nhìn qua khe cửa, chúng phát hiện chị N. đang ngủ với anh S. trên giường. Lúc đó, đối tượng người ngoại tỉnh phát hiện tại sân nhà chị N. có 1 chiếc chậu nhựa nên đã bảo Trung đi lấy axit đổ ra chậu. Sau đó, hai tên này cạy cửa rồi lặng lẽ đến bên giường, hắt cả chậu axit vào chị N. và anh S. Gây án xong chúng bỏ chạy ra đường, nhảy lên xe máy của Du đang chờ sẵn và tẩu thoát. Bị tấn công bất ngờ, chị N., anh S. chỉ kịp hô lên mấy câu "cướp cướp", rồi ôm mặt chạy ra sân, bất tỉnh. Do vết thương quá nặng, chị N. đã chết trên đường đi cấp cứu còn anh S. bị bỏng độ 5, đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Xã hội - Tình cũ dốc cả chậu axit vào cô gái để trả thù (Hình 2).

Căn nhà của chị N. vắng lặng, sau khi thảm án xảy ra

Bài học đắt giá

Khi chúng tôi có mặt tại thị trấn Hưng Hà để tìm hiểu thêm về vụ việc, cho đến ngày hôm nay, người dân vẫn chưa hết bàn tán. Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến ngôi nhà của chị N. - nằm cuối một con ngõ của khu Đãn Thanh I. Ngôi nhà khá đơn sơ, lúc chúng tôi đến, không có ai ở nhà. Hương khói tỏa ra nghi ngút từ chiếc bàn thờ chị N. khiến không khí càng thêm thê lương, ảm đạm. Người hàng xóm cho biết, chồng chị N. cùng cậu con trai 5 tuổi đã từ Thanh Hóa về thắp hương cho người vợ xấu số của mình. Mọi người đánh giá chồng chị N. là một người hiền lành. Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, hai vợ chồng đã ly thân, anh chồng mang theo con về quê Thanh Hóa, còn chị N. ở một mình.

Vụ tạt axít trở thành nỗi ám ảnh đối với những người dân tại thị trấn Hưng Hà. Ai cũng lên án hành vi mất hết tính người của Trung và đồng bọn. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, đây là bài học đắt giá trong việc lựa chọn các mối quan hệ, nhất là cho những người rơi vào hoàn cảnh như của chị N.

Theo Gia đình & Xã hội

Nữ thẩm phán bị kẻ thua kiện trả thù bằng axít

Thứ 4, 06/03/2013 | 16:46
Vào ngành tòa án năm 1988, 16 năm làm công tác xét xử, nữ thẩm phán Nguyễn Thị Kim Loan chưa từng có một lá đơn khiếu nại. Năm 2005, chị xét xử vụ án tranh chấp về thừa kế, nguyên đơn nhiều lần có ý "đi cửa sau", nhưng chị Loan vẫn kiên quyết từ chối và bác đơn kiện.

Chồng tự tạt axit mong vợ xóa nợ

Thứ 5, 31/01/2013 | 14:40
Lấy của vợ 100 triệu và bị đòi lại, Dương đã cắn răng tự tạt axit vào chân mình rồi kêu bị hãm hại, những mong vợ rủ lòng thương, xóa nợ cho.

Sống cùng axit, dân đeo khẩu trang đi ngủ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ở thôn Phan Bôi, xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, hàng ngày người dân phải đeo khẩu trang, kể cả đi ngủ.

Cơn ác mộng axit hủy hoại đời thiếu nữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Naziran Bibi, một phụ nữ trẻ đã bị axit cướp đi cả vẻ đẹp lần tuổi trẻ khi chị mới 23 tuổi. Khuôn mặt Bibi giờ đây méo mó, lồi lõm sẹo. Cô không còn môi trên, mũi mới chỉ được tái tạo một phần, nơi từng là đôi mắt giờ đây chỉ là hố sâu.