Tình cũ Justin Bieber - Selena Gomez lại nhập viện điều trị tâm lý

Tình cũ Justin Bieber - Selena Gomez lại nhập viện điều trị tâm lý

Thứ 5, 11/10/2018 | 11:50
0
Tờ TMZ đưa tin ca sĩ Selena Gomez đã nhập viện hai lần trong hai tuần qua.

Giọng ca 26 tuổi đã nhập viện lần đầu tiên tại Trung tâm Y tế Cedars - Sinai tại California hồi cuối tháng 9. Sức khỏe của Selena Gomez rung lên hồi chuông cảnh báo khi số lượng bạch cầu của cô giảm đột ngột, một phản ứng phụ của ca ghép thận vào năm ngoái. 

"Chúng tôi được biết số lượng bạch cầu của Gomez đang ở mức độ báo động sau khi cấy ghép thận", nguồn tin tiết lộ.

Trong thời gian ở viện, nữ ca sĩ Same Old Love muốn ra ngoài nhưng các bác sĩ chưa cho phép. Tâm lý của cô đã ở trong tình trạng bất ổn. Selena Gomez cảm thấy hoảng sợ, thậm chí còn có ý định tháo ống truyền ra khỏi tay. Cô nàng được chẩn đoán có nhiều triệu chứng về tâm lý giống như từng mắc phải trong quá khứ.

Ngôi sao - Tình cũ Justin Bieber - Selena Gomez lại nhập viện điều trị tâm lý

Selena Gomez đã nhập viện hai lần trong hai tuần qua.

Sau khi nhập viện lần đầu tiên, Selena Gomez đã được các bác sĩ cho về nhà một vài ngày. Nhưng Gomez đã tái nhập viện vào cuối tuần trước vì tình trạng bạch cầu thấp trong cơ thể cô vẫn tồn tại. Việc này ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ ca sĩ, khiến cô cảm thấy chán nản.

Hiện, tình cũ Justin Bieber đã được chuyển đến cơ sở tâm thần ở East Coast và đang được điều trị bằng liệu pháp hành vi biện chứng (dành cho bệnh nhân mắc chứng rối loạn nhân cách, rối loạn ăn uống, tự làm tổn hại bản thân, người cao tuổi mắc trầm cảm...).

Trong nhiều tuần qua, ê-kíp của Selena Gomez đã ngừng hoạt động. Cùng với đó, ngày 24/9, nữ ca sĩ thông báo sẽ rời xa mạng xã hội một thời gian.

“Tôi sẽ ngưng sử dụng mạng xã hội. Một lần nữa”, Gomez tuyên bố. Đồng thời cựu diễn viên Disney gửi lời cảm ơn vì các phương tiện truyền thông xã hội đã mang đến cho người dùng một tiếng nói nhất định.

Bên cạnh đó, cô còn khuyên người hâm mộ nên cẩn thận trong việc sử dụng ngôn từ bởi những câu nói tiêu cực có thể sẽ làm tổn thương người khác.

Gomez cũng đã xóa đi bức ảnh cô diện bộ váy quây khoe vòng một gợi cảm, nhận được đến 10,6 triệu lượt thích. Bức ảnh này đánh dấu sự trở lại nóng bỏng của cô nàng sau thời gian yên ắng, bị cho là "thất tình" vì Justin Bieber đi lấy vợ.

Ngôi sao - Tình cũ Justin Bieber - Selena Gomez lại nhập viện điều trị tâm lý (Hình 2).

Gomez đã nhiều lần điều trị tâm lý vì cô mắc chứng lo âu, trầm cảm kéo dài.

Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện, cô nàng nói rất nhiều điều về căn bệnh tâm lý, tình bạn với ca sĩ Taylor Swift cũng như cách để quên đi một người.

“Tôi đã gắn liền với chứng trầm cảm suốt 5 năm liền. Khi bước sang tuổi 26, tôi nghĩ mình từng có cuộc đời như một bộ phim được lên sẵn kịch bản, còn việc của tôi là tìm ra mình là ai và cố gắng làm tốt nhất có thể”, cô chia sẻ.

Trong quá khứ, Gomez đã nhiều lần điều trị tâm lý vì cô mắc chứng lo âu, trầm cảm kéo dài. Việc này đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô. Năm 2016, giọng ca Bad Liar đã hủy bỏ 34 ngày còn lại trong tour lưu diễn thế giới Revival để đến điều trị sức khỏe tâm thần tại một cơ sở ở Tennessee.

Ở một diễn biến khác, ngày 2/10, nhiều báo Mỹ khẳng định việc Justin Bieber và Hailey Baldwin bí mật kết hôn. Ngày 3/10, cả hai trở lại Los Angeles (Mỹ) và cùng nhau đến một nhà thờ ở Beverly Hills. Trong lần xuất hiện này, Justin Bieber diện trang phục khá chỉn chu.

Cả hai bị bắt gặp đến tòa án vào ngày 13/9. Tuy nhiên, cả hai đã giấu dư luận về việc này. Hailey Baldwin đăng tải dòng tweet:"Tôi vẫn chưa kết hôn đâu" nhưng xóa đi ngay sau đó. Cặp đôi đã đi chơi ở châu Âu, dừng chân ở London rồi có một kỳ nghỉ lãng mạn ở Italy, sau đó trở về Canada. Khi Justin Bieber đưa Hailey Baldwin về quê nhà Canada, cả hai đến thăm một bảo tàng, nam ca sĩ đã giới thiệu cô là "vợ tôi".

Theo nguồn tin riêng của Hollywood Life, thông tin Justin Bieber trở thành “Mr. Hailey Baldwin" như một cú sốc với Selena. Cô có khoảng thời gian khó khăn khi thích nghi với việc Justin kết hôn.

Selena Gomez là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Instagram với hơn 143 triệu người theo dõi. Các bài đăng trên mạng xã hội đem lại cho cô khá nhiều tiền bạc.

Năm 2017, Gomez từng là ngôi sao đắt giá nhất Instagram với 550.000 USD cho mỗi bài đăng. Còn năm nay, cô bị Kylie Jenner qua mặt nhưng vẫn sở hữu nguồn thu nhập rất đáng nể: Jenner là 1 triệu USD, còn Gomez là 800.000 USD mỗi bài.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

 

 

Selena Gomez bây giờ thế nào sau khi tình cũ và người mới đính hôn?

Thứ 5, 12/07/2018 | 19:00
Theo nguồn tin thân cận của trang Hollywoodlife, Selena Gomez đang lẫn lộn trong nhiều cảm xúc.

Chia tay Selena Gomez chưa lâu, Justin Bieber đã muốn kết hôn với bạn gái mới

Thứ 2, 09/07/2018 | 12:05
Những câu chuyện xoay quanh tình yêu của Justin Bieber luôn khiến báo giới tốn bút mực và cộng đồng fan showbiz lại được dịp dậy sóng. Mới đây nhất, chàng ca sĩ 24 tuổi lại khiến giới giải trí thế giới xôn xao khi rộ tin chàng trai này chuẩn bị đính hôn với cô bạn gái người mẫu nóng bỏng Hailey Baldwin.

Selena Gomez ‘chơi trội’ vung gần 700 triệu đồng tổ chức sinh nhật

Thứ 6, 17/02/2017 | 14:12
Để tổ chức sinh nhật cho bạn trai mới của mình, Selena Gomez đã không ngại ngần móc túi gần 700 triệu đồng.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.