Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới

Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:50
0
Một nguồn tin mới đây tuyên bố rằng sau 1 thời gian dài tán tỉnh Selena và George đã chính thức trở thành 1 đôi.

Sự kiện - Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới

George đã "mê mệt" Selena từ rất lâu, anh thậm chí đã tiết lộ: "Tôi không thể ngừng thích cô ấy"

Sau khi có thông tin xác nhận Selena Gomez và Justin Bieber đã hoàn toàn chia tay cách đây không lâu đã xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ trẻ đã bắt đầu mối quan hệ với George Shelley - một thành viên của ban nhạc Anh có tên Union J.

The Sun cho biết, tình cảm của Selena 21 tuổi, và George 20 tuổi đã tiến xa hơn 1 bước khi cô cùng bay với ban nhạc của bạn trai mới tới Bồ Đào Nha để mở màn cho buổi biểu diễn của cô ở Lisbon vào ngày 11/9.

Sự kiện - Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới (Hình 2).

Mọi chuyện trở nên "ly kỳ" hơn khi buổi diễn kết thúc. Có nguồn tin cho biết, Selena Gomez đã tổ chức một bữa tiệc ngay sau đó tại phòng khách sạn của mình, và George ở lại muộn hơn mọi người: "Cô ấy mời tất cả các chàng trai Union J và một số người trong đoàn tùy tùng của mình vào phòng và họ đã có một thời gian tuyệt vời khi cùng uống và nhảy nhót bên nhau. Selena và George gần như không còn để ý tới mọi thứ xung quang và những người khác rời đi lúc 2 giờ sáng để họ có thể để qua đêm với nhau".

Trước đây, Selena và George đã tán tỉnh nhau 1 thời gian khá dài. George từng tiết lộ với Sugarscape hồi tháng 2: "Tôi không thể ngừng thích cô ấy" khi nói về Selena. Nữ ca sĩ đáp lại tình cảm bằng 1 tin nhắn video rất gợi cảm cùng thông điệp nếu Selena tới London thì hãy gọi cho cô ấy.

Sau đó, vào tháng 8, George tiết lộ rằng anh và Selena Gomez thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau và cho biết Union J sẽ tham gia buổi diễn mở màn cho đêm diễn của Selena ở Bồ Đào Nha. Nam ca sĩ thừa nhận với Mirror rằng anh đã có một số kế hoạch lãng mạn cho điểm hẹn của họ: "Tôi sẽ cố gắng gọi cho Selena trước để khi chúng tôi gặp nhau không còn xa lạ. Buổi hẹn hoàn hảo của chúng tôi sẽ là đi dạo ở bãi biển vào ban đêm và ngồi cạnh nhau bên đống lửa nhỏ".

Theo Tri thức trẻ

Taylor Swift và Selena Gomez náo động sân khấu âm nhạc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trong buổi biểu diễn của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, khán giả bất ngờ khi Selena Gomez xuất hiện và song ca cùng người bạn thân gây náo nhiệt sân khấu.

Ngắm Selena Gomez nữ tính trên Teen Vogue

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Bạn gái của Justin Bieber trông có vẻ hiền lành hơn khi bước sang tuổi 20.

Justin Bieber và Selena Gomez chính thức chia tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Một nguồn tin đã tiết lộ trên tờ E! News rằng cặp đôi trai tài gái sắc Justin Bieber và Selena Gomez đã chính thức chia tay sau nhiều sự kiện ầm ĩ.

Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Trên bìa tạp chí Glamour số ra tháng 12, nữ ca sĩ đẹp rạng ngời khi diện một chiếc áo đầm sa tin tuyệt đẹp. Năm nay Selena được tạp chí Glamour bầu chọn là một trong những người phụ nữ của năm.

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

Justin Bieber lại khoe thân sau vụ bị tấn công ở hộp đêm

Thứ 5, 05/09/2013 | 20:02
Hoàng tử tuổi teen đang dành chút thời gian hiếm hoi để nghỉ ngơi và trấn tĩnh lại, sau khi bị người khách lạ tấn công trong hộp đêm ở Toronto, Canada.