Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính

Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:36
0
Ngôi sao của One Direction không nghĩ rằng mình là người yêu được cả hai giới.

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính

Thành viên nổi cộm tốn nhiều giấy mực của báo chí, Harry Styles đã được hỏi về những tin đồn gần đây về giới tính và mối quan hệ quá mức thân thiết với một DJ nổi tiếng. Anh đã khẳng định mình không phải người bisexual hay còn gọi là lưỡng tính, ít ra bản thân Harry cũng chưa hề nghĩ mình sẽ có thể yêu được một người cùng giới.

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 2).Harry và Kara Rose Marshall đi chơi cùng nhau ở New York

"Bisexual ư? Tôi? Tôi không nghĩ vậy," Harry nói. "Chắc chắn tôi không phải." Những tin đồn luôn đeo bám và làm phiền tới tay sát gái người Anh này. Gần đây cánh phóng viên cũng chộp được khoảng khắc Harry hò hẹn với tình mới là người mẫu Kara Rose Marshall. Phản ứng lại, anh nói: "Một trong số những tin đồn khá hài hước, một số lại vô lý ầm ầm. Một số lại rất phiền toái. Tôi không muốn trở thành người luôn đính chính về những tin đồn thất thiệt. Tôi không ưa kiểu đi lên Twitter mà hô lên rằng 'Đó không phải sự thật đâu! Phải thế này, phải thế kia' .Điều gây phiền nhiễu nhất là khi bạn có được một mối quan hệ, một nơi để ghé qua thường xuyên có người bạn yêu mến và mọi thứ bị xới tung lên trên mặt báo ảnh hưởng tới người khác và cách họ nhìn bạn." 

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 3).Harry và Dj Nick thường gặp nhau sau giờ làm việc nên không thể tránh được tin đồn xấu

Ám chỉ về sự qua lại gần đây của mình với DJ Nick Grimshaw, Harry cũng quả quyết rằng họ có nhiều hơn là một tình bạn nhưng "Dường như điều đó là rất bình thường với tôi: một DJ kết bạn với một ngôi sao nhạc pop. Anh ấy không phải người lập dị khó bắt chuyện mà rất cởi mở. Bất cứ ai gặp anh họ cũng sẽ cảm thấy một con người tốt và thú vị. Họ sẽ hiểu được". Ca sĩ 19 tuổi còn nói thêm. "Chúng tôi không có hẹn hò. Chắc chắn ban nhạc của tôi đều là những người rất yêu phụ nữ ". 

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 4).

Mặc dù có thể Harry Styles không phải người thuộc giới tính thứ 3 nhưng anh và các thành viên luôn có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới đồng tính nữ. Khi phản đối người đồng tính, nhóm Westboro Baptist Church đã biểu tình ngay trước đêm diễn của củaOne Direction ở Kansas, Missouri ngày 19/7 và Harry đã tweet một thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ: "Tôi tin tưởng vào quyền bình đẳng và Thiên Chúa yêu thương tất cả chúng ta".

Các chàng trai One Direction vẫn luôn giữ được phong độ trong suốt thời gian gần đây. Họ chỉ vừa mới xuất hiện trên trang bìa tạp chí tháng 9 của Teen Vogue, ra một loại nước hoa độc quyền, thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới, phát hành một bộ phim về nhóm và sắp trình làng một album mới toanh cuối năm nay. Tuần trước, họ cũng đã kỷ niệm 3 năm sự nghiệp âm nhạc của nhóm với lời cảm ơn gửi tới tất cả những người luôn tiếp bước và tạo lên sự may mắn của One Direction kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi X Factor

Hình ảnh các thành viên khác trên Tạp chí GQ:

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 5).

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 6).

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 7).

Sự kiện - Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính (Hình 8).

 Minh Châu

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Học lỏm cách mặc váy vintage đẹp như Taylor Swift

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:02
Ai mà lại không muốn mình nữ tính và phong cách như cô nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:18
Bản sao của “Công chúa nhạc đồng quê” chia sẻ rằng cô đã bị một nhóm người đá vào mặt chỉ vì họ 'ghen tị' với vẻ ngoài giống ngôi sao của cô.

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:17
Taylor Swift vừa cho ra mắt MV mới cực kỳ vui nhộn. Trong MV 22 này, Taylor Swift trở thành người đẹp tiệc tùng và say mình trong giai điệu. MV 22 được ra mắt cùng ngày với đêm diễn khởi động tour diễn Red.

Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:04
“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế... Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này”, Đại diện đội quản lý của Taylor phân trần.