Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh

Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:00
0
Trong khi Đông Nhi đang quá viên mãn với tình yêu lẫn sự nghiệp, Bảo Thy lặng lẽ nhưng cũng đã tìm được hạnh phúc riêng thì Khổng Tú Quỳnh có lẽ là người gặp trắc trở nhất.

Nhắc đến giai đoạn nhạc những năm 2007 – 2008, không ai có thể quên 3 cái tên Đông Nhi – Bảo Thy – Khổng Tú Quỳnh , những cô gái được mệnh danh là "công chúa nhạc teen" liên tục thay nhau "chế ngự" thị trường nhạc Việt với rất nhiều bản hit để đời.

10 năm trôi qua, vị thế của mỗi người cũng đã thay đổi, nhưng đồng thời là con đường riêng, lựa chọn riêng của mỗi người trong chuyện tình cảm cũng hoàn toàn khác nhau. Người thành công nhất, hạnh phúc nhất hiện tại đương nhiên không ai khác ngoài Đông Nhi. Tuy nhiên cuộc sống của 2 "nàng công chúa" một thời cũng được quan tâm không kém. 

Bảo Thy và mối tình bí mật

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh

Sau thời gian "làm mưa làm gió" Vpop, Bảo Thy bất ngờ rút lui khỏi giới giải trí, mãi đến tận năm 2015 mới rục rịch trở lại nhưng không còn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ dù ra mắt không ít sản phẩm.

Đó là tất cả những gì công chúng biết về Bảo Thy trước khi cô tiết lộ đã có bạn trai vào năm 2018. Bảo Thy là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện riêng tư, vì vậy mà dù đã tiết lộ về chuyện đang hẹn hò nhưng nhất quyết không công khai bạn trai. Đến tháng 10/2019, trong khi cả showbiz đang háo hức chờ đợi đám cưới của Đông Nhi thì bất ngờ rộ lên tin đồn Bảo Thy cũng sẽ làm đám cưới sau đó không lâu vào cuối tháng 11. Thậm chí, thiệp mời và địa điểm tổ chức hôn lễ của cô cũng đã được tiết lộ nhưng Bảo Thy vẫn nhất quyết không công bố điều gì.

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh (Hình 2).

Được biết, bạn trai bí mật và cũng là chồng sắp cưới của Bảo Thy là một đại gia người Nghệ An, có mối quan hệ thân thiết với anh trai ruột của nữ ca sĩ.

Khổng Tú Quỳnh kết thúc chuyện tình 8 năm đầy đủ cung bậc đắng, cay, ngọt bùi

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh (Hình 3).

Khổng Tú Quỳnh bị cho là người đã đánh mất hoàn toàn ánh hào quang của 10 năm trước khi tên tuổi của cô gần như "lặn mất tăm" khỏi showbiz. Thay vào đó, người ta chỉ nhớ đến cô qua chuyện tình cảm và scandal chia tay với ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Khoảng thời gian 8 năm là hành trình rất dài mà Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã cùng nhau đối mặt và vượt qua nhiều biến cố.

Ngày Ngô Kiến Huy dường như mất tất cả vì scandal có con riêng, Khổng Tú Quỳnh vẫn ở bên và bảo vệ anh mặc sóng gió dư luận. Ngày Ngô Kiến Huy quay trở lại với hình ảnh mới, những vai trò mới, được khán giả dành nhiều tình cảm một lần nữa cũng có bóng dáng Khổng Tú Quỳnh ở phía sau.

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh (Hình 4).

Vì tất cả những tình cảm tuyệt vời đó mà khi cặp đôi quyết định dừng lại sau 8 năm, không chỉ người trong cuộc mà những người đã dõi theo họ cũng hụt hẫng và tiếc nuối không kém. Tưởng chừng cả hai sẽ cứ thế mà cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng cuối cùng lại "đứt gánh".

Tiếc nuối cho Ngô Kiến Huy bao nhiêu thì người ta còn xót xa cho Khổng Tú Quỳnh nhiều hơn, bởi dù đó là lựa chọn của chính cô thì nữ ca sĩ cũng đã đánh đổi rất nhiều điều trong những năm thanh xuân để yêu Ngô Kiến Huy.

Đông Nhi và hành trình 10 năm yêu đã đi đến cái kết cổ tích

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh (Hình 5).

Trong bộ 3 "công chúa teen Vpop" thì hiện tại Đông Nhi là người đang sở hữu sự nghiệp thành công nhất, đã đứng trên đỉnh hào quang, nói đúng hơn là "công chúa" của ngày xưa nay đã trở thành "nữ hoàng".

Thế nhưng, người ta còn hâm mộ Đông Nhi nhiều hơn khi cô có một tình yêu quá đẹp, quá ngọt ngào suốt hơn 10 năm bên Ông Cao Thắng.

Dù những ngày đầu vẫn còn những nghi ngờ, những lời dè bỉu nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã dùng thời gian và sự chân thành để chứng minh tình yêu.

Giải trí - Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh (Hình 6).

Quãng thời gian hơn 1 thập kỷ song hành cùng nhau, sự hy sinh thầm lặng mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi, cuộc tình chưa một lần vướng tin đồn xấu, nhân cách đẹp và sự nghiệp tương xứng là những điều làm nên danh xưng "cặp đôi vàng" mà công chúng ưu ái dành riêng cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Và tới đây, vào ngày 9/11, cái kết đẹp nhất cho chuyện tình đẹp của cặp đôi sẽ được diễn ra với một "đám cưới cổ tích" tại Phú Quốc. Có lẽ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là cặp đôi hiếm hoi được cả làng giải trí và công chúng chúc phúc, mong đợi ngày họ cưới nhau nhiều đến thế.

T.D (t/h)

 

 

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu?

Chủ nhật, 10/11/2019 | 12:00
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới vào chiều 9/11. Nữ ca sĩ bật khóc khi được ông xã trao nhẫn cưới. Họ đã là thanh xuân của nhau khi yêu nhau 10 năm mới có một đám cưới đình đám diễn ra.

Clip: Ông Cao Thắng - Đông Nhi hôn nhau ngọt ngào trong đám cưới thế kỷ

Thứ 7, 09/11/2019 | 18:42
Trước sự chứng kiến của người thân và hàng trăm khách mời, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trao nhau nụ hôn cùng lời thề nguyện sẽ yêu thương nhau mãi mãi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.