Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận

Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận

Thứ 7, 07/10/2017 | 16:00
0
Họ đều là Hoa hậu Việt Nam, là những người phụ nữ mưu cầu hạnh phúc, muốn tìm kiếm bến đỗ của đời mình thế nhưng số phận của mỗi người lại mỗi khác...

Hạnh phúc, viên mãn

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo luôn là cái tên nhận được sự quan tâm và ưu ái của công chúng. Không scandal, chỉn chu trong hình ảnh và chuyên nghiệp trong công việc đã giúp Thu Thảo “ghi điểm” và được ví như “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Sau bao ngày tháng mong đợi, ngày 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức trở thành "cô dâu xinh đẹp nhất" sánh bước bên chú rể Trung Tín trong đám cưới cổ tích. Đây được xem là cái kết viên mãn cho chuyện tình hơn 3 năm không ồn ào, phô trương.

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới cổ tích với doanh nhân Trung Tín.

Ngay từ khi công bố hôn ước với Trung Tín, nàng hậu 2012 đã nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Ai nấy đều cho rằng hai người quá đỗi xứng đôi vừa lứa và chẳng hề gắn mác cho cặp đôi là mối tình chân dài – đại gia.

Giờ đây, Thu Thảo chính thức trở thành con dâu nhà đại gia bất động sản trong cái ôm nồng ấm của mẹ chồng, cùng sự chúc phúc, hoan hỉ của mọi người. Những giọt nước mắt xúc động đã lăn dài trên gò má "thần tiên tỷ tỷ". Trải qua một hành trình dài với không ít khó khăn, nay cô đã có được sự an yên và niềm hạnh phúc vô bờ bến khi được sánh vai với người yêu cô bằng cả trái tim mình.

Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên (lúc bấy giờ là Hoa hậu Báo Tiền phong). Nàng hậu sinh năm 1971 được đánh giá là một trong số ít những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn và có được một gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Sau khi đăng quang, người đẹp không chọn cuộc sống trong thế giới showbiz mà lại theo con đường học vấn. Bích Phương từng nhận học bổng đi du học Hàn Quốc và đã tốt nghiệp cao học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH Tổng hợp Seoul.

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận (Hình 2).

Hoa hậu Bùi Bích Phương sở hữu tài sắc vẹn toàn, gia đình hạnh phúc.

Bùi Bích Phương kết hôn khá muộn, năm 29 tuổi, người đẹp lập gia đình với tiến sĩ Vũ Thiệu Giang. Hiện tại, nàng hậu 1988 đã trở thành người mẹ của hai đứa con. Tâm sự về hạnh phúc của mình, Bùi Bích Phương cho biết: "Cho đến giờ, sau 7 năm chung sống, tôi có thể khẳng định, quyết định lấy anh là quyết định đúng đắn. Nếu làm lại một lần nữa, chắc chắn tôi sẽ vẫn chọn anh.Tôi rất yêu chồng. Trong quá trình chung sống, tình yêu đó ngày càng thắm thiết hơn. Những điều mình làm được cho người mình yêu cũng khiến mình hạnh phúc. Sự hy sinh bản thân chăm sóc chồng con là điều tôi hoàn toàn tự nguyện".

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1990, Nguyễn Diệu Hoa là một trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn, cô thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Diệu Hoa còn có gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 1993, nàng hậu 1990 lập gia đình với chàng trai người Ấn Độ Maneesn Dane. Hiện nay, Hoa hậu Diệu Hoa có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và 3 con nhỏ tại TP.HCM.

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận (Hình 3).

Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Diệu Hoa.

Nhắc đến tổ ấm của mình, người đẹp luôn dành những lời nói ngọt ngào và ánh mắt lấp lánh nhất: "Tôi nghĩ, chuyện vợ chồng là duyên số và đã là duyên số nếu không gặp bằng cách này, sẽ gặp bằng cách khác. Sau bao năm, chúng tôi vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. Hôn nhân có bền vững hay không cũng là do mình”.

Tình duyên lận đận

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô cũng là một trong số ít những Hoa hậu được công chúng hài lòng về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang.

Năm 2005, Nguyễn Thị Huyền bảo lưu kết quả học tập của mình ở phân viện Báo chí và Tuyên truyền rồi sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại trường đại học Middlesex, London.

Cũng trong thời gian này, cô đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều hơn 7 tuổi. Cuộc hôn nhân của cô được kết trái bằng cô con gái dễ thương. Nguyễn Thị Huyền ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhất là người chồng của cô. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, hai người đã “đường ai nấy đi”.

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận (Hình 4).

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc bên công chúa nhỏ.

Nói về những thăng trầm trong cuộc đời, Nguyễn Thị Huyền từng nói: "Cuộc đời tôi có quá nhiều nỗi buồn phải không ạ? Nhưng, tôi cho rằng, sống trong đời mà không có sự lên, xuống thì nhàm chán vô cùng. Nếu không có đau buồn, bạn sẽ không cảm nhận được hạnh phúc. Tôi cảm ơn cuộc đời đã cho mình đủ sự đa truân".

Bỏ lại sau lưng những ký ức không vui của cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc bên cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Thành công và danh vọng đến với cô sau những chuỗi ngày cơ cực vượt lên số phận, phải lăn lộn kiếm sống với mẹ ở đất Sài Gòn.

Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của nàng hậu 1992 lại gặp nhiều sóng gió, biến cố. Đổ vỡ từng khiến cô trở nên suy sụp. Tuy vậy, Hà Kiều Anh đã từng bước đứng lên và chứng tỏ bản thân.

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận (Hình 5).

Hạnh phúc bình yên của Hoa hậu Hà Kiều Anh sau bao sóng gió.

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên người chồng giàu có là ông Huỳnh Trung Nam – một doanh nhân có tiếng tại đất Sài thành. Trải qua không ít thăng trầm, giờ đây, khi những sóng gió đã đi qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh trở thành người phụ nữ hoàn toàn khác: Nữ doanh nhân thành đạt, diễn viên với những vai diễn có chiều sâu và một người mẹ, người vợ đằm thắm, dịu dàng trong gia đình. Cô chia sẻ: “Hiện tại, tôi thấy cuộc sống của mình rất bình yên”.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994, khi đang là sinh viên học viện Ngoại giao Hà Nội. Năm 26 tuổi, sau khi sang Mỹ học kinh doanh và quay về Hà Nội lập nghiệp, cô quyết định lên xe hoa với một anh chàng điển trai, giàu có. Tuy vậy, chỉ ba năm sau, Thu Thủy đệ đơn ly dị chồng và một mình chăm sóc cậu con trai Alex.

Sau cuộc hôn nhân này, Thu Thủy còn có một mối tình khác, với trái ngọt là cô con gái nhỏ xinh xắn. Tuy vậy, người đẹp quyết định không tiếp tục kết hôn mà chọn làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ. 

Giải trí - Tình duyên của Hoa hậu Việt Nam: Người viên mãn, kẻ lận đận (Hình 6).

Ở tuổi 40, Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện của showbiz mà chuyên tâm vào công việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Song Ngư (T/h)

"Tan chảy" câu nói ngôn tình trong đám cưới Hoa hậu Thu Thảo

Thứ 7, 07/10/2017 | 11:23
Khi chứng kiến những điều này trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người ta mới tin những tình tiết lãng mạn và thú vị trong truyện cổ tích là có thật.

Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Hình ảnh mới nhất tại nơi tổ chức tiệc cưới

Thứ 6, 06/10/2017 | 18:46
Không gian tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tại trung tâm quận 1 (TP.HCM) được thắt chặt an ninh tối đa trước giờ bắt đầu.

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi và Thu Thảo rất có duyên với nhau

Thứ 6, 06/10/2017 | 15:01
Được mời làm phù dâu cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày trọng đại. Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ những cảm xúc của mình với PV báo Người Đưa Tin.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.