Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con

Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:11
0
Vào các diễn đàn, thấy các mẹ than phiền về chuyện mua phải dầu tràm giả khiến các bé ở nhà bị kích ứng thấy mà thương quá. Cũng là mẹ của hai bé, nhân đây mình chia sẻ kinh nghiệm dùng dầu tràm của mình.

Các mẹ cũng biết đó, da bé sơ sinh hay trẻ nhỏ mỏng manh và non nớt hơn da người lớn rất nhiều lần. Đặc biệt, do sức đề kháng còn kém nên các bé thường bị nhiều bệnh lặt vặt mà dùng thuốc tây nhiều thì hoàn toàn không tốt. Mình biết các mẹ vẫn trước nay vẫn dùng dầu xanh, nhưng nói thật là mình cảm thấy dầu xanh khá nóng, nên mình cũng xót khi dùng cho con. Vậy nên khi biết đến dầu tràm có nhiều tác dụng cho trẻ nhỏ, mình bắt đầu tìm hiểu sản phẩm này nhiều hơn trên mạng.

Hoảng sợ vì mua dầu tràm “rởm”

Nói thật luôn là các shop bán hàng càng lúc càng quảng cáo hay ghê gớm, đấy cũng là lý do mình từng tin như thật và bạo gan mua tận hai chai dầu tràm từ một shop online ở xa tít mù. Đọc nhiều thông tin nên mình cũng biết dầu tràm lành tính, nhẹ dịu và phù hợp với làn da của trẻ nhỏ. Vậy nên sau khi được tư vấn rành rọt các kiểu, cam kết chất lượng và đảm bảo an toàn cho bé, mình vô cùng tin tưởng.

Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con

Sử dụng dầu tràm kém chất lượng có thể tổn thương nặng nề đến làn da của bé

Nhận hàng, về nhãn mác các thứ mình cũng không cảm thấy nghi ngờ gì. Đã định sử dụng ngay cho bé, nhưng chồng mình cản lại, anh bảo cứ kiểm tra trước trên da mình xem sao. Vậy nên mình quyết định chọn vùng da mềm mặt trong cánh tay và xoa dầu tràm thử. Mở nắp chai, trước hết là mình hơi thất vọng vì mùi dầu tràm quá khó chịu. Khi bắt đầu xoa thử vào da, mình thấy hơi nhờn rít, cảm giác nóng cứ lan dần, đâu tầm 10 phút vùng da mình xoa dầu tràm bắt đầu ửng đỏ, ngứa râm ran. Dù rửa lâu với nước sạch nhưng cảm giác ngứa vẫn chưa dứt hẳn, mình phải ra nhà thuốc mua thuốc bôi thì mới dứt được tình trạng khó chịu đó. Xong việc đầu tiên mình về nhà là bỏ ngay mớ dầu tràm đã mua vào thùng rác. Chỉ nghĩ đến việc nếu người bị dị ứng là con thì mình đã rởn tóc gáy.

Các mẹ đã biết cách nhận biết dầu tràm nguyên chất?

Trong một lần cùng một chị bạn tham quan ngày hội mua sắm giảm giá cho mẹ và bé do MarryBaby tổ chức, ngoài các sản phẩm quen thuộc cho bé như sữa tắm, dầu gội, bỉm tã, sữa uống… mình được giới thiệu sản phẩm dầu tràm nguyên chất được chiết xuất từ lá tràm gió tại gian hàng Bảo Nhiên.

Thông qua bạn nhân viên tư vấn, mình biết được dầu tràm có chất lượng phải lọc sạch được tạp chất nhưng vẫn giữ nguyên các dược tính có lợi của hai thành phần α- Terpineol và 1.8- Cineol chứa sẵn trong lá tràm. Đây là sản phẩm hoàn toàn lành tính và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe bé yêu.

Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con (Hình 2).

Dầu tràm nguyên chất thường có màu trắng trong

 

Không chỉ tư vấn nhiệt tình cho mình cách sử dụng, nhân viên tư vấn của Bảo Nhiên còn chia sẻ cho mình một số mẹo để nhận biết đâu là dầu tràm chất lượng.

1. Dầu tràm gió nguyên chất đã được chưng cất, sàng lọc ra hết tạp chất nên có màu trắng trong hoặc ngả ít vàng.

2. Nếu là dầu tràm nguyên chất, dùng mũi ngửi ban đầu sẽ nghe khá nồng, nhưng về sau hương thơm cực kỳ nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu. Càng để lâu, hương lại càng thơm.

3. Khi bôi lên da, dầu tràm sẽ không cho cảm giác nhờn rít, nóng rát, gây mẩn đỏ dị ứng mà nhanh chóng thẩm thấu vào da để cho tác dụng hiệu quả.

4. Nếu lắc nhẹ, dầu tràm chỉ nổi ít bọt rồi nhanh chóng tan nhanh. Trường hợp bọt nổi nhiều thì sản phẩm bạn đang dùng đã bị pha thêm nhiều tạp chất.

Ngoài ra, các bạn còn cho mình trải nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ. Đúng là dầu tràm nguyên chất có màu trong vắt, ngửi mùi từ trong chai có vẻ nồng nhưng khi bôi vào da lại có mùi hương dễ chịu hẳn. Ngoài ra, mình cũng không có cảm giác nóng rát hay nổi mẩn đỏ gì cả.

Kinh nghiệm dùng dầu tràm với bé yêu

Dù cảm thấy khá thuyết phục nhưng vẫn nhớ sự cố lần trước nên mình quyết định chỉ mua 1 chai mà thôi. Về nhà, mình lại thử lại một lần nữa trên vùng da khác của mình. Sau khi cả ngày không có dấu hiệu gì kích ứng mình mới quyết định dùng cho con. Với dầu tràm, các mẹ có thể dùng pha nước tắm sát khuẩn cho bé, massage thư giãn cho bé, làm dịu vết đốt côn trùng, giữ ấm cơ thể, phòng cảm lạnh, giảm ho, ngạt mũi, đầy bụng, khó tiêu…

 

 

 

Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con (Hình 3).

Dầu tràm Bảo Nhiên có nhiều công dụng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tìm hiểu thêm thì mình còn biết, Bảo Nhiên có hẳn vùng nguyên liệu tràm gió và nhà máy sản xuất dầu tràm tại Long An. Sản phẩm cũng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều đó càng làm mình thêm an tâm và quyết định chọn dầu tràm Bảo Nhiên làm sản phẩm đồng hành cùng mình chăm sóc sức khỏe bé yêu trong suốt thời gian qua. Bây giờ các bé nhà mình chỉ quen dùng dầu tràm Bảo Nhiên thôi.

 

 

 

Tinh tế khi biết chọn dầu tràm chất lượng cho con (Hình 4).

Dầu tràm Bảo Nhiên

Là một người mẹ có hai con nhỏ và hiểu được cảm giác của các mẹ luôn mong mỏi tìm được cho các con những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hy vọng thông tin mình chia sẻ trên đây thật sự hữu ích với các mẹ. Mình để lại thông tin chi tiết về sản phẩm, các mẹ đừng ngại liên hệ đến để mua được sản phẩm tốt nhất nhé:

Website: www.baonhien.vn        

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn         

Hotline: 0908 83 44 55

Phương Thảo

Hàng trăm bệnh nhân được cắt tóc, gội đầu miễn phí ngay tại bệnh viện

Chủ nhật, 18/03/2018 | 20:02
Trong 9 năm qua, "Ngày chủ nhật chia sẻ yêu thương" đã quyên góp được hơn 53 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm, giúp đỡ hơn 17.000 lượt bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.