Tình tiết bất ngờ vụ nghịch tử dùng điếu cày đánh mẹ tử vong

Tình tiết bất ngờ vụ nghịch tử dùng điếu cày đánh mẹ tử vong

Thứ 7, 27/08/2016 | 14:24
0
Giữa đêm, hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn, người con trai đã dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu khiến mẹ ruột tử vong. Người vợ mang bầu 6 tháng vào can ngăn cũng bị đuổi đánh phải kêu hàng xóm ứng cứu.

Đánh chết mẹ giữa đêm khuya vì mâu thuẫn

Dù gần một tuần trôi qua, nhưng sự việc Đặng Công Khánh (31 tuổi) dùng điếu cày đánh chết mẹ ruột vẫn khiến cho người dân xóm nghèo xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) không khỏi hoang mang. Từ trước đến nay chưa bao giờ có chuyện động trời như vậy nên từ đầu xóm đến cuối xóm, đâu đâu cũng rù rì tiếng bàn chuyện về vụ việc.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 23/8, mọi người say giấc ngủ, bỗng nghe tiếng hét kêu cứu của chị Lê Thị Hạnh (32 tuổi). Nghĩ có chuyện chẳng lành nên mọi người choàng dậy chạy sang.

Tại đây, người dân địa phương thấy Khánh đang cầm ống điếu rượt đuổi đánh chị Hạnh, mặc dù chị này đang có bầu 6 tháng. Ngay lập tức mọi người vào can ngăn, khống chế Khánh và báo cho chính quyền.

Lúc vào nhà, mọi người hoảng hốt thấy bà Lô Thị Lợi (60 tuổi) đang nằm giữa nhà, máu chảy nhiều ở trên đầu nên nhanh chóng dùng xe đưa cả bà Lợi và chị Hạnh tới bệnh viện cấp cứu. Công an xã sau đó đã có mặt bảo vệ hiện trường, tạm giữ đối tượng tình nghi, đồng thời trình báo sự việc lên công an huyện Nghĩa Đàn.

Pháp luật - Tình tiết bất ngờ vụ nghịch tử dùng điếu cày đánh mẹ tử vong

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc con giết mẹ.

Do vết thương ở đầu quá nặng, mất nhiều máu nên vào khoảng 11h trưa 23/8, bà Lợi đã tử vong. Còn chị Hạnh sau khi được cấp cứu thì được người nhà lên đón về quê ngoại để chăm sóc, ổn định tinh thần sau vụ việc kinh hoàng đã xảy ra.

Tại hiện trường, cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đã phong tỏa, tiến hành khám nghiệm. Sau khi nạn nhân tử vong thì đã khám nghiệm tử thi rồi bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục địa phương.

Do gia đình bà Lợi nay không còn ai nên họ hàng và người dân địa phương đã cùng nhau quyên góp tổ chức tang lễ. Bàn thờ được lập vội càng khiến ngôi nhà cấp 4 giờ trở nên trống vắng và càng t

Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.