Tình tiết mới nhất vụ mẹ và con trai 'đánh ghen'một phụ nữ

Tình tiết mới nhất vụ mẹ và con trai 'đánh ghen'một phụ nữ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 15:35
0
Nghi ngờ chồng mình lén lút quan hệ với chị B., mẹ con T. đã chặn đường đánh “hội đồng”, lột hết quần áo của người phụ nữ này rồi dùng điện thoại quay clip gửi cho nhiều người khác.

Chiều 21/4, Công an phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại địa bàn lên công an TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ và xem xét khởi tố vụ án.

Miền nam - Tình tiết mới nhất vụ mẹ và con trai 'đánh ghen'một phụ nữCảnh hai mẹ con bà Tuyết đánh dập, lột quần áo chị B (bìa trái) và hỉnh ảnh hiện trường vụ đánh ghen được chụp lại sáng 21/4 (bìa phải)

Trước đó 1 ngày, cộng đồng mạng “sôi sục” phẫn nộ trước hình ảnh ghi lại trong một đoạn clip có nội dung nghi liên quan đến việc ghen tuông được đăng tải. Theo những gì clip ghi lại, chị B. bị người thanh niên mặc áo thun trắng, quần sọc tên Qúy cùng một người phụ nữ mặc áo hồng tên gọi trong clip là bà Hai tấn công dã man, lột quần áo ngay giữa đường.

Nạn nhân chỉ biết nằm co ro, ôm đầu để tránh những cú đá, quả đấm “thẳng cánh” của Qúy. Bà Hai thì xe áo, lột quần của “tình địch”, chị B. chỉ biết vùng vẫy trong tuyệt vọng, mỗi lần muốn giữ lại “mảnh vải che thân” lập tức chị này bị Qúy “tung cước” vào mặt, kéo mạnh nón bảo hiểm để dây đeo siết chặt cổ.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị N.T.B (41 tuổi). Theo chị B. người trực tiếp đánh chị là bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, hay còn gọi là bà Hai) và Lê Đình Qúy (16 tuổi, con trai bà Tuyết,  tất cả cùng ngụ khu phố 9, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một).

Chị B. cho biết, do bà Tuyết nghi ngờ chồng mình là ông L.Đ.P. (trước đây từng là cán bộ tổ dân phố) có quan hệ tình cảm với mình nên bà Tuyết đã 3 lần chặn đánh chị B. giữa đường. Hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại và tung lên mạng xảy ra vào sáng 16/4. Khi chị B. chạy xe máy ngang qua nhà bà Tuyết (cách nhà chị B. 3 căn) thì bị hai mẹ con bà này chặn đường, đánh dập lột quần áo rồi dùng điện thoại chụp hình, quay phim.

Sau khi bị hành hạ, đánh đập lột hết quần áo, chị B. cố đi về đến nhà, thay quần áo và đến công an địa phương trình báo. Khi được nhắc đến vấn đề mà bà Tuyết hét lớn trong clip “Giám dụ dỗ chồng tôi lấy xổ đỏ đem cầm” – chị B. khẳng định không hề có chuyện đó, đó chỉ là cái cớ để bà Tuyết hành hung, làm nhục mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Ảnh: Hai mẹ con 'đánh ghen' dã man một phụ nữ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:43
Một đoạn clip phản cảm xuất hiện trên mạng, ghi lại cảnh một thanh niên cùng mẹ đánh “hội đồng” dã man một người phụ nữ, sau đó lột hết quần áo của người này rồi dùng điện thoại ghi hình. Chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của khá nhiều người.

'Nàng Kiều phố cổ' hóa điên vì bị đánh ghen

Thứ 7, 20/04/2013 | 11:40
Sau khi mối tình của cô Phượng Hàng Ngang với nhà báo Hoàng Tích Chu tan vỡ, cô Phượng đã trải qua những cảnh ngộ đau thương và bi kịch, được người đời ví như nàng Kiều của phố cổ Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.