Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh

Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh

Thứ 6, 16/08/2013 | 11:00
0
Chàng thanh niên Dịch Cương tỏ ra "sốc" trước tin đồn anh sang Mỹ để kết hôn với "Võ Tắc Thiên".

Gần đây báo chí Hoa ngữ rộ tin đồn nữ diễn viên tuổi lục tuần Lưu Hiểu Khánh sang Mỹ kết hôn cùng quản lý của cô - Dịch Cương (được cho là 26 tuổi). Một nguồn tin trên Sina mới đây khẳng định chắc nịch: “Sắp không còn là bí mật rồi, Hiểu Khánh lấy chồng trẻ hơn mấy chục tuổi, có ảnh chứng minh sự thật”. Nguồn tin này tung ra bức ảnh phòng khách sạn và nói đây là nơi nghỉ ngơi của “cô dâu chú rể”.

Sự kiện - Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh

Dịch Cương mới đây phản hồi về tin đồn cưới vợ. Ban đầu anh nói đơn giản: "Cô Lưu Hiểu Khánh đang trong thời gian nghỉ ngơi, chúng tôi không trả lời về các tin vô căn cứ, xin cảm ơn”. Tiếp đến, anh viết với giọng mỉa mai trên trang cá nhân: “A, tôi sắp cưới rồi? Nghe tin hỷ, là chú rể trong câu chuyện này, tôi và đồng nghiệp đều há hốc miệng ngạc nhiên. Thôi, vất vả cả tuần giờ sắp đến cuối tuần rồi, mọi người để tôi nghỉ ngơi chút nhé”.

Sự kiện - Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh (Hình 2).

Dịch Cương bị đồn là người tình mới của Lưu Hiểu Khánh từ năm 2007. Lúc đó, anh là trợ lý riêng đồng thời là huấn luyện viên cầu lông của “Võ Tắc Thiên”. Hiểu Khánh một mực phủ nhận điều này nhưng từ đó người thường xuyên đi cùng cô không phải A Phong (chồng thứ ba của diễn viên) mà là Dịch Cương.

Sự kiện - Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh (Hình 3).

Dư luận Trung Quốc không mấy bất ngờ trước tin đồn Hiểu Khánh cưới chồng trẻ bởi trước đó cô từng yêu các chàng trai kém tuổi mình là Khương Văn và A Phong. Trong đời, Hiểu Khánh đi qua nhiều cuộc tình với ba lần kết hôn được công khai.

Theo Hải Lan/VnExpress

Giai nhân showbiz Hoa ngữ ngày ấy, bây giờ

Thứ 3, 25/06/2013 | 07:56
Thời gian làm mờ đi nét thanh tân, trong sáng của Lâm Thanh Hà, Lý Nhược Đồng, Trần Ngọc Liên... nhưng dường như người hâm mộ luôn nhớ đến họ với hình ảnh tươi đẹp nhất thời trẻ.

Những mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị sàm sỡ

Thứ 2, 17/06/2013 | 21:06
Phạm Băng Băng, Trương Mạn Ngọc hay bị cố tình sàm sỡ, thậm chí Lưu Gia Linh còn bị đồng nghiệp sờ soạng ngay cả khi đóng chung phim.

Cảnh nóng đồng tính từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 7, 02/03/2013 | 13:09
Càng ngày, các nhà làm phim và khán giả càng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này.

10 mỹ nhân Hoa ngữ có vóc dáng 'suy dinh dưỡng'

Thứ 5, 14/02/2013 | 14:06
Cao Viên Viên, Lý Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn... là những người đẹp của màn ảnh Trung Quốc dẫn đầu danh sách khi chỉ số cân nặng trên chiều cao cách xa tiêu chuẩn của BMI.

Sao Hoa ngữ càng 'già' càng sexy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Dù đã luống tuổi, nhưng nhiều người đẹp của điện ảnh Hoa ngữ như Lưu Hiểu Khánh, Củng Lợi, Lưu Gia Linh dường như không giảm phần quyến rũ, thậm chí phong cách ăn mặc ngày sexy hơn.

Những triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ là danh hiệu cao quý được tiến hành trao tặng hằng năm cho các cá nhân nghệ sỹ tuổi đời dưới 30, có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp dựa trên tổng số thu nhập và tần suất công việc trong năm của họ.