Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới

Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới

Thứ 4, 06/03/2019 | 12:02
0
Ở tuổi 21, Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Ngoài sự nghiệp thành đạt, Kylie còn nổi tiếng ở những cuộc tình ồn ào trước khi yên bề gia thất cùng Travis Scott.
Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới

Cody Simpson: Nam ca sĩ người Australia – Simpson – là một trong ngôi sao đầu tiên hẹn hò cùng Kylie Jenner khi cô bước vào tuổi teen. Mối tình giữa Simpson – Kylie Jenner rất lãng mạn, song chỉ duy trì được một thời gian. Cả hai tuyên bố chia tay năm 2012 và loạt hình ảnh Kylie Jenner tình tứ bên Simpson rò rỉ trên mạng kể từ đó.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 2).

Tyga: Trước tuổi 18, Jenner liên tục bị đồn hẹn hò cùng Tyga – rapper hơn cô 8 tuổi. Dẫu vậy, cả hai luôn bác bỏ, chỉ khẳng định giữ tình cảm ở mức bạn bè. Dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 18 của Kylie Jenner, Tyga vén màn sự thật bằng cách nắm chặt tay bạn gái. Tyga và Kylie Jenner trải qua 3 năm mặn nồng, thậm chí cô nàng có hình xăm chữ T trên người.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 3).

Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội, luôn thể hiện tình cảm khi cùng du lịch và tặng cho nhau món quà đắt tiền. Tuy vậy, đằng sau cuộc tình đẹp như mơ là vô số lần cãi vã vì thói trăng hoa của Tyga. Khi đã ở giới hạn chịu đựng, Kylie Jenner quyết chia tay. Không còn bên nhau, song Kylie Jenner luôn khẳng định Tyga là người đầu tiên giúp cô hiểu rõ tình yêu là gì.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 4).

PartyNextDoor: Trong quãng thời gian mối quan hệ giữa Tyga và Kylie Jenner rạn nứt, rapper PartyNextDoor được cho là người hay ở bên tâm sự cùng cô em út nhà Kim Kardashian. Kylie Jenner từng xuất hiện ở MV Come and see me của PartyNextDoor. Cuối MV, cả hai trao nụ hôn đắm đuối dưới mưa. Kylie Jenner liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò cùng PartyNextDoor, song giới truyền thông khẳng định tình cảm của cả hai không thể chỉ dừng ở mức bạn bè.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 5).

Stitches: Chàng rapper 23 tuổi từng gây chú ý khi tiết lộ trong bài hát Kyga She’s A Liar: “Sau sinh nhật tuổi 18 của Kylie Jenner, tôi và cô ấy trải qua một đêm mặn nồng cùng nhau. Kylie đã lừa dối Tyga, song cô ấy không hề hối hận về chuyện này”. Ca khúc Kyga She’s A Liar ra đời ở thời điểm mối tình chóng vánh giữa Stitches và Kylie Jenner đã chấm dứt.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 6).

Sự việc khiến Stitches bị chỉ trích kịch liệt. Cư dân mạng gọi nam rapper là kẻ khốn nạn và ích kỷ vì công khai bêu xấu tình cũ. Về phần Kylie Jenner, cô khẳng định hẹn hò cùng Stitches là một trong những sai lầm tai hại nhất trong cuộc đời. Và mỗi khi ai đó nhắc đến cái tên Stitches, Kylie Jenner luôn tìm cách phớt lờ đi.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 7).

Jaden Smith: Trước khi hẹn hò cùng nhau năm 2013, con trai Will Smith và Kylie Jenner là bạn rất thân của nhau. Sau một lần tay trong tay rời rạp chiếu phim, Jaden Smith và Kylie Jenner ngầm công khai chuyện quan hệ tình cảm. Cả hai khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi chia tay, rồi lại tái hợp. Công chúng cũng không thể biết rõ Jaden Smith và Kylie Jenner chính thức “đường ai nấy đi” vào ngày nào.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 8).

Miles Richie: Kylie Jenner và con gái của Lionel Richie – Sofia Richie – chơi thân cùng nhau. Trước đây, Kylie Jenner bị đồn đoán từng có thời gian hẹn hò cùng Miles Richie – anh trai của Sofia Richie. Năm 2014, bức ảnh Kylie Jenner và Miles Richie tình tứ trong xe được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng tiếc là mối quan hệ của cả hai không thể bền lâu.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 9).

Travis Scott: Nam rapper đình đám và Kylie Jenner bắt đầu kết duyên kể từ lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella. Sau khi kết thúc phần trình diễn, Scott không ngần ngại trao Kylie Jenner nụ hôn say đắm. Công chúng từng hoài nghi mối tình Kylie Jenner – Scott. Thế nhưng theo thời gian, tình cảm mà Kylie Jenner và Scott dành cho nhau ngày càng đong đầy. Chỉ sau 3 tuần hẹn hò, Scott tuyên bố đã có con với Kylie Jenner.

Giải trí - Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới (Hình 10).

Một thời gian sau, nữ doanh nhân trẻ tuổi xác nhận chuyện mang thai. Tháng 12/2018, Scott khẳng định sẽ sớm kết hôn cùng Kylie Jenner khi con gái Stormi Webster đã tròn 1 tuổi. Kể từ lúc nên duyên cùng Kylie Jenner, sự nghiệp âm nhạc của Scott càng thăng tiến. Trong khi đó, Kylie Jenner tiếp tục kinh doanh thành đạt và vừa đánh bại Mark Zuckerberg để trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới (21 tuổi).

Trang Dung (t/h)

Kylie Jenner tạo dáng khiêu khích, phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 20/02/2019 | 20:00
Lên bìa tạp chí Paper với kiểu tóc hoàn toàn mới lạ so với trước đây, cô em út nhà Kardashian phản ứng gay gắt về tin đồn mình dao kéo.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.