Tinh Vân và IDG đầu tư vào Violet

Tinh Vân và IDG đầu tư vào Violet

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:10
0
Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân và IDG Ventures Vietnam vừa ký hợp đồng đầu tư vào Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim, doanh nghiệp sở hữu mạng xã hội giáo dục Violet.vn.

Theo thỏa thuận, các bên đầu tư vào Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim nhằm mục đích phát triển Mạng Violet.vn trở thành một dịch vụ đào tạo trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên, mức đầu tư không được các bên tiết lộ cụ thể.

Công nghệ - Tinh Vân và IDG đầu tư vào Violet

Ảnh: ICT News

Ông Hoàng Tô, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group nhấn mạnh, mạng Violet.vn đang nắm giữ cộng đồng giáo viên lớn nhất ở Việt Nam với trên 1 triệu người dùng và 4 triệu tài liệu chia sẻ bao gồm thư viện giáo án, đề thi các bài giảng điện tử... khi được kết hợp với nền tảng công nghệ do Tinh Vân phát triển sẽ đạt được nhiều lợi thế hơn so với hiện hiện.

Phong Phú

Vì sao Buffett phá bỏ ‘cam kết’ để đầu tư báo chí?

Thứ 4, 13/03/2013 | 07:45
Tỷ phú nổi tiếng thế giới Warren Buffett từng lên tiếng “cạch mặt” báo chí. Tuy nhiên, nhà đầu tư tài ba này đang phá vỡ những “cam kết” trước đây để đầu tư vào lĩnh vực này bằng việc mua lại các tờ báo địa phương.

Nữ lãnh đạo ngành công nghệ tâm sự về khởi nghiệp

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:59
Khi khởi nghiệp, các bạn trẻ thường được nhận những lời khuyên nên khởi nghiệp sớm khi tuổi còn trẻ để thất bại thì vẫn còn cơ hội đứng lên hoặc nên khởi nghiệp khi chưa lập gia đình để có thể mạo hiểm hơn vì đời khởi nghiệp rất bấp bênh...Thế nhưng vẫn có những con người không bắt đầu khởi nghiệp trong các điều kiện trên và họ vẫn thành công.