Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift

Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:21
0
Từ đâu mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lại thường xuyên lấy chuyện tình yêu tan vỡ để viết nhạc? Cô đã dành chút thời gian chia sẻ về điều thắc mắc bấy lâu nay của người hâm mộ.

Taylor Swift nổi tiếng với những bài hát bị cáo buộc là 'đá xoáy' vào những mối tình tan vỡ và người yêu cũ như "Tear Drops On My Guitar, Back To December" và "We Are Never Ever Getting Back Together". Swift thường hay viết về cuộc sống tình yêu của mình. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tự hỏi tại sao cô lại chọn đối tượng, nguồn cảm hứng kỳ lạ như vậy cho các tác phẩm của mình?

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift

Tình cũ của Taylor Swift: Taylor Lautner, Harry Styles, và Jake Gyllenhaal

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 2).

John Mayer 

Công chúa nhạc đồng quê nói với tạp chí Rolling Stone rằng đắm chìm trong tình yêu tạo nên nguồn cảm hứng tốt nhất trong cô. "Thứ tình yêu điên cuồng. Tôi nhận ra một điều rằng chỉ có giá trị của tình yêu mới thể hiện được giá trị của một bài hát, có thể chúng cho người ta cùng một cảm xúc mãnh liệt như nhau." Nữ ca sĩ 7 lần đạt giải Grammy tiếp tục. "Tôi nghĩ rằng khi họ trải nghiệm một cái gì đó như vậy sẽ khiến họ phải ngồi khóc một mình trong phòng ngủ hay đi lang thang giữa trốn đông đúc mà vẫn có cảm giác thật đơn độc, thậm chí cảm thấy bị hiểu lầm bởi một ai đó lẽ ra bạn phải hiểu họ hơn bất cứ ai khác" .

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 3).

Chuyện tình yêu sẽ mang lại cho Taylor cảm xúc mãnh liệt để sáng tác

Taylor Swift luôn sáng tác giữa một không gian cảm xúc sâu sắc như vậy, thật khó khi chia sẻ và thể hiện cho hàng triệu người. Nhưng cô đã làm được, cô hoàn toàn có sức mạnh để đưa cảm xúc ấy đên mỗi người nghe nhạc của mình. "Tôi nghĩ rằng nếu ai đó đang hát về một ca khúc chứa đựng đầy cảm xúc và bạn sẽ gắn bó với người đó mãi. Đó là cách duy nhất khiến tôi có thể chứng kiến 55.000 người mua vé để xem và nghe tôi hát. Với tôi thì đây mới là khoảng khắc cuối cùng của cả quá trình làm việc. Bạn biết không, tôi vẫn rất yêu việc sáng tác vì nó không bao giờ giống nhau, sẽ không bao giờ có được cùng một ý tưởng dù cho chỉ là đoạn điệp khúc hoặc một dòng đầu tiên. Luôn luôn có cái gì đó thật khác lạ và ghép chúng lại với nhau như trong trò chơi ô chữ để cuối cùng bài hát được hoàn tất". 

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 4).

Cô tin rằng việc làm của mình là nguyên nhân để 55.000 người tới các đêm diễn trong Red tour

JTaylor Swift nổi tiếng với nhiều mối tình lãng mạn với Joe Jonas, người sói Taylor Lautner, ngôi sao xấu số Glee Cory Monteith, nhạc sĩ John Mayer, ake Gyllenhaal và thành viên hot nhất One Direction - Harry Styles. Được biết, Gyllenhaal đã tạo nên nguồn cảm hứng dồi dào cho nhiều ca khúc của Swift như: We Are Never Ever Getting Back Together, State Of Grace, All Too Well, Girl At Home, The Moment I Knew. Sau cuộc tình với Jonas, cô viết "Forever & Always, Last Kiss" và "Back To December" về Lautner, còn ca khúc đình đám "I Knew You Were Trouble" được gắn cho Mayer.

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 5).

Taylor đã có thời gian tình cảm bên Cory Monteith

Sắp tới, cô nàng tóc vàng Taylor Swift sẽ trình làng album phòng thu thứ 5 của cô và nghe đồn sẽ có rất nhiều ca khúc viết trên cảm hứng từ anh chàng tóc xoăn Harry Styles.

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 6).
Taylor Swift & Jake Gyllenhaal

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 7).

Taylor Swift & John Mayer

Sự kiện - Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift (Hình 8).

Taylor Swift hứa hẹn sẽ dành cho tình cũ Harry khá nhiều ca khúc hay

Minh Châu

Ngắm ngôi nhà thuở ấu thơ của ca sĩ Taylor Swift

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:36
Căn biệt thự đẹp lung linh ở Pennsylvania là nơi Công chúa nhạc đồng quê đã trải qua những năm tháng thuở thiếu thời.

Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:06
Taylor Swift đã chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về sự cố với micro khiến hàm răng của mình bị sứt sau đêm diễn ở Pittsburgh hồi tháng 7.

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Học lỏm cách mặc váy vintage đẹp như Taylor Swift

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:02
Ai mà lại không muốn mình nữ tính và phong cách như cô nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:18
Bản sao của “Công chúa nhạc đồng quê” chia sẻ rằng cô đã bị một nhóm người đá vào mặt chỉ vì họ 'ghen tị' với vẻ ngoài giống ngôi sao của cô.

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.