Tình yêu không có tình dục, đời này sẽ không có được hạnh phúc

Thứ 6, 17/02/2023 | 23:53
0
Cho dù bạn nói về tình yêu vợ chồng cao đẹp đến đâu thì thực chất của  sức hút giữa hai giới vẫn là bản năng tình dục.

Xưa nay không biết bao nhiêu giấy mực đã ca ngợi tình yêu bằng những ngôn từ hoa mỹ nhất. Nhưng bất kỳ người đàn bà nào lấy chồng rồi cũng thừa biết đó chỉ là cái vỏ của tình dục. Nếu tình dục không hoà hợp, người này đòi hỏi, người kia không đáp ứng xem? Còn lâu bạn mới được chồng tặng hoa hay ve vuốt nuông chiều và cũng đừng mơ hôn nhân hạnh phúc

Tình yêu là vỏ bọc hào nhoáng của tình dục - Ảnh minh họa

Các nghiên cứu khoa học phát hiện 95% hành động của chúng ta bị chi phối bởi vô thức, Tức là do bản năng tự nhiên, cho nên cái động cơ ẩn sâu bên trong mối quan hệ vợ chồng vẫn là tình dục. Bạn chưa tin ư? Cứ thử sống với nhau độ một năm mà không có tình dục hoặc có nhưng không hòa hợp, gây khó chịu cho nhau, thậm chí khiếp sợ xem, có mà tình yêu nồng cháy đến mấy cũng có nguy cơ tan thành mây khói.

Không chỉ Sigmund Freud nhà phân tâm học hàng đầu của thế kỷ 20 nói thế mà cả các tôn giáo, các nhà tâm linh cũng thừa nhận điều này. Có điều chúng ta muốn lãng mạn hóa mối quan hệ vợ chồng thì gọi đó là tình yêu thôi.

Vì sao người đàn ông đã yêu bạn hết lòng lại đi yêu người khác?

Đố là kẻ bội bạc ư? Không hẳn thế! Đó là hai cực nam châm trái dấu nó hút nhau khi mà lực hút giữa bạn với anh ta giảm đi đáng kể do sự nhàm chán ngày nào cũng giống ngày nào của hôn nhân. Bạn không có cái mà người đàn bà kia có. Đó là sự mới lạ, chất xúc tác cực mạnh trong ham muốn tình dục của đàn ông, nó thừa hưởng cái “gene” này từ bao đời để lại vì mục đích sinh sôi nảy nở thật nhiều của loài người khi họ còn quá thưa thớt trên hành tinh này, dù có thể cái “của lạ” kia thua bạn về mọi phương diện.

Vì họ ở mỗi kẻ một nơi chỉ gặp nhau những lúc thậm thụt hẹn hò nên bao giờ chẳng khao khát hơn là ở cùng nhà với bạn. Về với bạn nhưng anh ta lại nhớ người kia. Nỗi nhớ nhung này chẳng phải là cái người ta gọi là tình yêu ư? Thực ra tình yêu chỉ là cái vỏ ngoài hào nhoáng của tình dục đấy thôi. Thay vì nhớ bạn, họ đã nhớ người khác. Hay tàn nhẫn hơn, họ đã yêu người khác.

Có người bảo việc gì phải giữ, muốn đi cho đi luôn. Đúng thế, nếu anh ta là một gã chẳng ra gì. Đã vô trách nhiệm với gia đình lại lười làm ham chơi. Thậm chí còn cờ bạc, say xỉn thường xuyên và nhất là bạo hành vợ con nữa. Thì đây là giọt nước tràn ly, cơ hội để bạn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân độc hại. Các con bạn cũng chẳng cần người bố ấy.

Nhưng nếu anh ta là một người có nghề nghiệp đàng hoàng, làm ăn lương thiện, cư xử tốt với cha mẹ, anh em họ hàng nội ngoại, vẫn có trách nhiệm với gia đình, vẫn chăm lo con cái học hành và nhất là vẫn còn yêu thương vợ. Bạn vẫn thấy nhớ mỗi khi anh ấy không về thì để mất người chồng như thế chẳng khác gì đem nộp chồng cho tình địch. Nhưng chuyện này hiếm lắm, chỉ chiếm độ 3% các vụ ngoại tình. Vì chỉ ở với nhau ít ngày, chưa kịp kết hôn đã giải tán.

Vậy muốn giữ chồng, bạn phải làm thế nào?

Không có gì hiệu quả hơn là tăng cường sức hấp dẫn anh ấy, nhất là về tình dục. Nhưng muốn có cái đó bạn phải tăng cường sức hấp dẫn ngoại hình. Đàn ông yêu bằng mắt mà. Đây là lúc bạn cần phải đẹp hơn bao giờ hết. Không phải ai sinh ra cũng có thể thành hoa hậu vì tạo hóa không chia đều nhan sắc cho tất cả mọi người. Mà là đẹp nhất so với chính mình. Bao giờ soi vào gương bạn mỉm cười hài lòng, đó là lúc bạn tự tin và duyên dáng nhất.

Để hấp dẫn chốn phòng the phải có y phục phòng the gợi cảm theo kiểu gì mà anh ta thích nhất. Cùng với đó là cách cư xử thân mật ngọt ngào. Chỉ nói và làm những gì mà anh ấy thích. Không làm cái gì nếu anh ta không thích, kể cả tình dục. Nó sẽ tự đến khi vợ chồng nói cười vui vẻ với nhau và từ con người bạn toát ra sức hấp dẫn nhất từ thể xác đến tâm hồn. Nếu có thể bạn đi đâu mấy ngày để tạo ra khoảng cách nhớ nhung và khi trở về bạn như bông hoa tươi mới.

Tất nhiên kế hoạch nào cũng phải có thời hạn. Nếu bạn làm hết sức trong khoảng 6 tháng mà anh ta vẫn chứng nào tật ấy, có khi còn quá ra nữa thì đó là anh ta đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Không hy vọng gì ở con người này nữa và chia ly đâu phải chuyện lạ ở đời. Biết đâu lại là cơ hội để đời bạn sang trang.

Nhưng nói thế thôi, theo thống kê của Trung tâm tư vấn Csaga ở Hà Nội, 70% hôn nhân vẫn tồn tại sau ngoại tình mặc dầu trước khi nó chưa xảy ra người ta hay dọa cứ dính vào tội ấy là cho “đi tàu suốt”. Đôi khi nó không chỉ tôn tại mà còn tốt đẹp hơn. Tay nghề làm vợ cao hơn do rút kinh nghiệm sau một lần “suýt” mất chồng.

Trịnh Trung Hòa

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.