Tình yêu màu nắng được khen ngợi hay như Kpop

Tình yêu màu nắng được khen ngợi hay như Kpop

Thứ 5, 30/05/2013 | 15:13
0
Đoàn Thúy Trang - giải nhất Sao Mai 2011 vừa có sự trở lại đầy ngoạn mục. Chỉ một ngày sau khi trình làng, MV 'Tình yêu màu nắng' của cô đã thu hút hơn 55.000 lượt xem trên YouTube

Hậu trường - Tình yêu màu nắng được khen ngợi hay như Kpop

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến khen MV 'Tình yêu màu nắng' hấp dẫn không thua kém gì Kpop, thậm chí là 'lâu lắm mới thấy một bài hát mà thích cả phần nghe và phần nhìn. MV có ý tưởng độc đáo, rất hay so với nhiều MV khác cứ na ná nhau'. Trước sự đón nhận nồng nhiệt ngoài mong đợi, Đoàn Thúy Trang chia sẻ, cô đã phải thu âm tới hàng chục lần để có một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh.

Hậu trường - Tình yêu màu nắng được khen ngợi hay như Kpop (Hình 2).

'Tình yêu màu nắng' được nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà cẩn thận chỉnh sửa nhiều lần trước khi ra mắt khán giả. Giai điệu của bài hát dựa trên thang âm ngũ cung (thang âm dân tộc), được nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình hòa âm khéo léo trên nền nhạc điện tử, cùng phần rap tiết tấu R&B của rapper Big Daddy, gương mặt giới trẻ yêu thích trong các bản song ca với Tiên Cookie, Hồng Dương. Đạo diễn Triệu Quang Huy chia sẻ trong buổi ra mắt single 'Tình yêu màu nắng' chiều 29-5 rằng anh đã phải dựng tới 4 phiên bản khác nhau cho ca khúc này và chọn ra một bản ưng ý nhất.

Hậu trường - Tình yêu màu nắng được khen ngợi hay như Kpop (Hình 3).

Điều khiến MV của Thúy Trang có sức hút trên cộng đồng mạng là phần hình ảnh thực hiện tại Mộc Châu vào thời điểm lạnh nhất trong năm (tháng 1) với khung cảnh hoa đào, đồi chè và không gian ấm cúng trong ngôi nhà sàn của người dân tộc.
Được đánh giá là có giọng hát đẹp, văn minh, Đoàn Thúy Trang đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện âm nhạc quốc gia.
H.Dung

Hương Tràm mang hình ảnh trong sáng vào MV đầu tay

Thứ 5, 09/05/2013 | 17:19
Quán quân Giọng hát Việt 2012 vào vai một cô gái trẻ có những rung động đầu đời trong single đầu tay.

Thùy Trang - Sợ làm "vật trang sức" của đàn ông

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Thùy Trang, Á hậu Việt Nam năm 2010 đã từng gây ấn tượng với nhiều người trong những ngày dự thi Hoa hậu Việt Nam vì khi đi thi vẫn còn khóc vì nhớ mẹ.