TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống

TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống

Thứ 3, 16/07/2013 | 15:18
0
Từ khởi đầu nhỏ bé vào năm 1919 với châm ngôn "nhỏ nhưng trọn vẹn đến hoàn hảo" cho đến nay với bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm hoạt động, Titoni - thương hiệu đồng hồ đẳng cấp đã đạt được nhiều thành công rực rỡ và khẳng định vị thế trên toàn thế giới.

Trải qua ba thế hệ tiếp nối nhau, bên cạnh việc giữ vững kỹ thuật và giá trị truyền thống, Titoni không ngừng chuyên môn hoá về chất lượng sản xuất để cho ra những chiếc đồng hồ vận động cơ học được chế tác bằng tay hoàn hảo nhất. Cơ sở sản xuất ngay tại gia cùng các thợ nghệ nhân với tay nghề thủ công điêu luyện đã mang đến danh hiệu "Sản phẩm chất lượng tối ưu từ Thuỵ Sĩ" (Swiss made), nhiều chi tiết phức tạp nhưng hoàn hảo tuyệt đối trong mỗi chiếc đồng hồ mang thương hiệu TITONI.

Công nghệ - TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống

Vị CEO hiện tại của TITONI là ông Daniel Schluep luôn tự hào về truyền thống lâu đời của công ty: "Di sản công ty là nền tảng của sự phát triển và sáng tạo cho những sản phẩm vượt thời gian dựa trên kỹ thuật mới và công nghiệp có độ chính xác cao." Bên cạnh đó, ông Daniel Schluep theo đuổi những mục đích mới, "thập niên này là thời kỳ đặc biệt đối với TITONI vì chúng tôi đang tiến dần đến kỉ niệm 100 năm thành lập. Ngoài những dòng sản phẩm cổ điển nổi tiếng, chúng tôi muốn đưa hồn thời gian vào từng sản phẩm và thu hút những vị khách trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ quên giá trị di sản và sẽ luôn tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao cho những người sành điệu nhất. "

Công nghệ - TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống (Hình 2).

Master Series dòng sảnphẩm cao cấp nhất của Titoni, thể hiện đẳng cấp doanh nhân đích thực. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp của đẳng cấp, minh chứng cho niềm đam mê nghệ thuật cũng như độ chính xác tuyệt đối trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Giới yêu chuộng và đam mê khám phá kỹ thuật chế tác đồng hồ bằng tay sẽ tìm thấy sự thoả mãn từ những tuyệt tác của dòng Master Series. Tự tin, thanh lịch và tinh tế là những giá trị mà các sản phẩm từ dòng Master Series mang lại cho người sở hữu.

Ngoài những tính năng và đặc điểm cơ bản như đồng hồ lên dây tự động, làm từ kim loại không rỉ, mặt kính sapphire, chịu áp lực nước đến 100 mét. Dòng Master Series thể hiện đẳng cấp doanh nhân này còn được trang trí kim cương thật và kỹ thuật Skeleton độc đáo cho phép thấy hoạt động cơ học bên trong. Mỗi chiếc đồng hồ đều được mang con dấu chứng nhận của Hiệp hội COSC (Official Swiss Chronometer Control).

Công nghệ - TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống (Hình 3).

Một trong những dòng sản phẩm chủ đạo từ Titoni là dòng Cosmo Series, nâng tầm đẳng cấp.  Bộ sưu tập Cosmo Series kết hợp sự tinh tế, trang nhã và sang trọng trong từng mẫu thiết kế. Dòng này khẳng định nghệ thuật chế tác đồng hồ bậc nhất từ Titoni kết hợp với cảm nhận về sự xa hoa sang trọng. Những ai may mắn sở hữu chiếc đồng hồ Cosmo trên tay sẽ thu hút sự chú ý từ người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.  

Dòng Cosmo Series có những thiết kế ưu ái dành cho cả nam giới (Cosmo King) và nữ giới (Cosmo Queen), những sản phẩm đẳng cấp giúp người sở hữu thể hiện niềm tự hào về thương hiệu và đánh dấu sự thành công và vị thế xã hội của riêng họ. Cosmo series là đồng hồ lên dây tự động, làm từ kim loai PVD, mặt kính sapphire, chịu áp lực nước đến 100 mét. 

Dòng Master Series và Cosmo Series từ Titoni hiện đã có mặt tại:

Cititime Flagship Boutique - 26A Le Loi, Dist.1. Tel: 08 3822 6333

Để biết thêm chi tiết và địa chỉ các cửa hàng và đại lý phân phối của Cititime vui lòng truy cập:

www.cititime.com.vn hoặc

http://www.facebook.com/CititimeFlagshipBoutique

P.V

BST đồng hồ gần 140 tỷ của tay đấm 8 lần vô địch TG

Thứ 6, 12/07/2013 | 08:25
Võ sỹ quyền anh Floyd Mayweather lại khoe thú chơi đồng hồ tốn kém của mình.

Đồng hồ Atlantic 1888 xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:33
Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic là 1 trong những thương hiệu hàng đầu thế giới ra đời từ năm 1888 tại Thụy Sỹ và giành được sự yêu thích của nhiều người và nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ thông minh WearIT, màn hình 1,54", chạy Android 4.1

Thứ 7, 29/06/2013 | 13:49
Tại sự kiện CE Week đang diễn ra ở New York, hãng WearIT đã cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh do hãng này phát triển.

Sony hé lộ ra mắt đồng hồ thông minh mới vào tuần sau

Thứ 7, 22/06/2013 | 14:53
Đồng hồ thông minh mới của Sony sẽ được tung ra tại hội chợ MAE diễn ra ở Thượng Hải.