TMV: Hướng tới mục tiêu “Nụ cười khách hàng”

TMV: Hướng tới mục tiêu “Nụ cười khách hàng”

Thứ 4, 22/11/2017 | 08:26
0
Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức thành công ngày hội “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota”.
Xe++ - TMV: Hướng tới mục tiêu “Nụ cười khách hàng”

4 mẫu xe mới của Toyota được tổ chức cho khách hàng lái thử trong ngày hội "Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota".

Ngày hội đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia hàng loạt các hoạt động bổ ích và vui chơi cho cả gia đình như: Trực tiếp lái thử các dòng xe mới của Toyota như Camry, Corolla Altis, Vios & Innova; Tham gia thử thách đặc biệt nhận quà “khủng”; Được lái xe an toàn cùng chuyên gia; Được trang bị thêm các kiến thức về chăm sóc xe và lốp; Hoạt động vui chơi cho trẻ em và gia đình,… với hơn 3000 phần quà ý nghĩa.

Đặc biệt, những trao đổi với chuyên gia của Toyota cũng đã đem đến cho khách hàng những kiến thức cơ bản nhưng rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe nhằm tối ưu hóa hiệu quả cũng như đảm bảo độ an toàn khi vận hành như thông tin về các hư hỏng trên xe liên quan đến nhiên liệu, sử dụng đúng thảm sàn xe, nguyên lý hoạt động của túi khí, thủy kích, cháy xe và cách phòng tránh,…

Tiếp theo, trong những ngày nghỉ lễ cuối tuần của tháng 11, TMV sẽ tiếp tục chuỗi chương trình tại Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM. Đồng thời, tại các đại lý trên toàn quốc, TMV cũng tổ chức hoạt động lái thử cho khách hàng.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”, với nỗ lực nâng cao chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ lên một tầm cao mới. Dự án được TMV công bố chính thức từ tháng 9/2017 với phương châm chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho mọi hoạt động. Điều này hoàn toàn phù hợp với định hướng “Chuyển động tiên phong” và “Trở thành thương hiệu được yêu thích nhất” của công ty trong suốt những năm qua. Dự án sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Trong từng giai đoạn, TMV sẽ có những hoạt động cụ thể để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thông qua chuỗi hoạt động của mình, TMV hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt cảm có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản.

Xe++ - TMV: Hướng tới mục tiêu “Nụ cười khách hàng” (Hình 2).

Từ đầu tháng 11, Toyota Việt Nam đã công bố giá bán năm 2018 của nhiều dòng xe mới.

Trước đó, vào đầu tháng 11, Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 rất hấp dẫn cho các dòng xe sản xuất trong nước bao gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova. Đây là thông báo chính thức đầu tiên từ nhà sản xuất ô tô cho giá xe 2018.

Các mẫu CKD Toyota có mức giảm lớn nhất, lần lượt là 58 triệu đồng (với Vios TRD), 57 triệu đồng (với Vios G) và 53 triệu đồng đối với Vios R CVT… Các mẫu xe còn lại cũng có mức giảm khá cao so với thị trường ở thời điểm hiện tại (Ngoại trừ Camri 2.5 Q và Camry 2.5 G mức giá không thay đổi).

Giá bán của những dòng xe mới như Innova Venturer, Innova J số sàn 5 cấp cũng đồng thời được công bố giá để những người quan tâm sớm có quyết định cụ thể. Innova Venturer có giá 885 triệu đồng, Innova J số sàn 5 cấp giá 712 triệu đồng.

Trao đổi với PV báo điện tử Người đưa tin tại ngày hội “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota”, anh Hoàng Văn Tuyến (Hà Nội) đến sự kiện để lái thử xe Camry. Sau những trải nghiệm thực tế, ở thời điểm hiện tại, anh có thể hoàn toàn yên tâm với quyết định “xuống tay” tậu xe mới. “Mặc dù có nhiều lời khuyên chờ đợi việc giá xe sẽ tiếp tục hạ trong năm tới, khi thuế nhập khẩu nhiều dòng xe dần về 0% nhưng sau khi Toyota công bố giá bán xe 2018 từ đầu tháng 11, so với chất lượng và giá của những xe cùng phân khúc thì tôi thấy không có lý do gì phải chần chừ việc mua xe nữa. Giá sang năm chưa chắc đã giảm mà khéo lại còn chịu nhiều khoản chi phí khác nữa”, anh Tuyến cho biết.

Càng vào thời điểm cuối năm, thị trường xe Việt có khá nhiều biến động khi các chương trình hạ giá được tung ra. Huyndai Tucson đưa chương trình giá giảm lên tới 130 triệu đồng. Trong khi đó, Mazda CX-5 2018 cũng được tung ra từ 18/11. Các phiên bản giá rẻ nhất như CX-5 2.0L 2WD cũng giảm tới 20 triệu đồng kể từ 2018, chỉ còn 859 triệu đồng.

Huyndai Tucson giảm giá, Honda đưa ra mẫu CR-V mới, Thaco Trường Hải tung Mazda mới,… đạ tạo nên sức bật cho thị trường cuối năm. Tuy nhiên, với vị thế dẫn đầu với nhiều mẫu xe ghi dấu ấn đặc biệt, đợt thông báo giá mới 2018 lần này, TMV đã tạo nên một cú huých mới với người tiêu dùng. Toyota một lần nữa thể hiện vị thế ngôi vương trên thị trường mua sắm ô tô cuối năm.

PV

Toyota Prius V bị “khai tử” tại thị trường Mỹ

Thứ 3, 21/11/2017 | 13:05
Mẫu xe hybrid Toyota Prius V sắp sửa đối mặt với án “tử” bị ngừng sản xuất tại thị trường Mỹ do doanh số bán ra thấp.

Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018

Thứ 3, 21/11/2017 | 06:42
Chi tiết liên quan đến chiếc SUV cỡ nhỏ, giá rẻ Toyota Rush năm 2018 liên tục bị rò rỉ ra ngoài trước khi ra mắt vào cuối tháng này.

TMV công bố gía bán lẻ các mẫu xe Toyota CKD năm 2018

Thứ 2, 06/11/2017 | 12:29
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa có thông báo chính thức giá bán lẻ mới cho năm 2018 áp dụng với các mẫu xe CKD, có hiệu lực kể từ ngày 01/11/0217.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.