Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con

Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con

Thứ 5, 24/11/2016 | 15:12
0
Chồng mình việc gì cũng có thể giúp vợ, miễn là anh ấy có thời gian. Anh ấy có thể chăm sóc, đánh răng, giặt quần áo cho con hàng ngày.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau bài viết về cặp vợ chồng đẹp như hoa với những tựa đề khiến người đọc khó có thể rời mắt “chồng "soái ca" giúp vợ rửa bát, giặt đồ”.

Cặp đôi được nhắc tới chính là cặp đôi Vi Thỏ La La (Nguyễn Vi Anh) – Sơn Hoàng. Được biết, Sơn Hoàng trước kia nổi tiếng là anh chàng đẹp trai hào hoa, xung quanh chàng trai nào lúc nào cũng có cả tá cô nàng xinh xắn vây quanh. Tuy nhiên, cuối cùng, chàng "soái ca" này lại đem lòng yêu thương Vi Anh.

Vi Anh chia sẻ: “Thời gian đầu chúng mình hẹn hò, anh ấy tường nhắn tin rất ngọt ngào, đến nỗi mình khẳng định đây đích thị là anh chàng đào hoa. Dù thế, sau này mình mới nhận ra, đó là suy nghĩ chủ quan của mình chứ con người anh hoàn toàn trái ngược. Tới giờ, mình vẫn không hiểu vì sao xưa kia mình lại có suy nghĩ như thế”.

Cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa cặp đôi đến với nhau, để rồi họ nhận ra họ sinh ra là để dành cho nhau. Với họ mỗi ngày trôi qua, chỉ cần được ở bên nhau, cùng nhau trò chuyện là vô cùng hạnh phúc rồi.

Sau hôn nhân, Hoàng Sơn cũng thể hiện anh chàng không chỉ đẹp trai mà còn là một Soái ca thực thụ. Ngoài công việc kinh doanh, chàng hot boy Hà Thành luôn dành cho vợ con một quỹ thời gian nhất định.

Gia đình - Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con

 Chuyện tình của cặp đôi như là định mệnh (Ảnh: NVCC).

Vi Anh chia sẻ: “Chồng mình việc gì cũng có thể giúp vợ, miễn là anh ấy có thời gian. Từ việc chăm sóc con, cho con ăn uống, cho con ngủ, đánh răng cho con, giặt quần áo cho con …anh ấy làm tất. Bên cạnh đó, chồng mình rất khéo tay, anh ấy làm tốt hơn bất cứ ai, thú thật là mình còn không làm được như anh ấy. Nhiều lúc mình hỏi, chồng mình bảo anh phải làm, anh mới yên tâm được”.

Gia đình - Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con (Hình 2).

Không chỉ yêu vợ mà ông chồng Soái ca này còn rất chăm con, chỉ cần nhìn thấy con cười đùa mọi mệt mỏi trong anh dường như tan biến hết.

Gia đình - Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con (Hình 3).

"Chồng không biết có phải do chồng chăm hay do chồng có thú vui trong việc chăm vợ chăm con mà chồng lại hào hứng thế nhỉ?"- Vi Anh kể.

Không những thế, anh chàng này còn nói những điều khiến vợ hạnh phúc: “Đối với chồng, mệt mỏi không phải là một ngày chăm vợ, chăm con hay làm việc. Chồng chỉ mệt mỏi khi vợ dỗi chồng, giận chồng thôi. Khi đó, chồng chẳng muốn làm việc gì cả”.

Có thể nói rằng, Hoàng Sơn không chỉ là một anh chàng điển trai mà còn có một trái tim ấm áp, giàu tình yêu thương. Những điều anh chàng này nói với vợ, có thể khiến triệu triệu trái im người phụ nữ tan chảy. Bởi ai cũng muốn nhận được tình yêu thương, đặc biệt từ chính người chồng, người vợ của mình.

Gia đình - Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con (Hình 4).

Cặp đôi 9X còn khiến nhiều người phát hờn vì bí quyết giữ lửa yêu trong hôn nhân (Ảnh: NVCC).

Vi Anh nói: “Nhiều khi vợ chồng mình ở nhà cùng nhau, chẳng ai nói chuyện với ai câu nào. Cũng chẳng ôm ấp, hôn hít nhau nhiều, chỉ cần nhìn thấy nhau là trong lòng cảm thấy rất yên tâm rồi. Không chỉ mình nghiện anh ấy mà anh ấy cũng nghiện mình, chẳng muốn rời xa vợ một chút nào. Đi đâu anh ấy cũng nhanh chóng về với vợ".

Gia đình - Hạnh phúc của người chồng điển trai yêu thích việc chăm vợ con (Hình 5).

Và đây là là cặp đôi hot nhất, đáng ngưỡng mộ nhất của Hà Thành (Ảnh: NVCC).

Hỏi về bí quyết giữ lửa yêu, Vi Anh bật mí không chỉ cô nàng có cách quan tâm yêu thương chồng của riêng mình mà chồng cô cũng luôn chủ động trong mọi việc. Không chỉ trò chuyện chăm sóc vợ mà Hoàng Sơn còn là chàng trai biết cách hâm nóng lửa hôn nhân bằng những chuyến du lịch bất ngờ, những buổi tối hẹn hò lãng mạn như thưở mới yêu, hay những câu nói chỉ nghe đã ấm lòng…

Thi thoảng cặp đôi lại khiến không ít chị em phát hờn khi đăng ảnh tình cảm bên nhau. Có những bức hình gần gũi yêu thương như Hoàng Sơn chăm con, mát xa chân cho vợ… hay hình ảnh hai người bên nhau. Nhiều người còn xuýt xoa khen ngợi đây là cặp đôi hot nhất, đáng ngưỡng mộ nhất của Hà Thành.

Thanh Bình

Hành động của chồng gù ‘soái ca’ ở viện khiến triệu người xúc động

Thứ 2, 31/10/2016 | 06:31
Anh không phải là một người đẹp trai hay đại gia chị vợ cũng không phải là một hotgirl chân dài thế nhưng câu chuyện tình yêu của họ lại làm lay động nhiều người.

Tùng Sơn lột xác thành 'soái ca': 'Tỉnh ngộ' hay chiêu trò cũ?

Thứ 6, 28/10/2016 | 16:17
Với những hình ảnh mới của Tùng Sơn, phải chăng đây là một công thức cũ từ ê kíp của anh chàng này? Sau một thời gian đình đám vì nhố nhăng nay trở lại với hình ảnh ngoan hiền?

Cười nghiêng ngả với ‘soái ca’ duỗi tóc cho người yêu bằng… bàn là

Thứ 3, 11/10/2016 | 15:08
Anh chàng có màn sáng tạo duỗi tóc cho người yêu bằng bàn là được chị em ngưỡng mộ chia sẻ và phong làm “soái ca”.

Hành động của chồng gù ‘soái ca’ ở viện khiến triệu người xúc động

Thứ 2, 31/10/2016 | 06:31
Anh không phải là một người đẹp trai hay đại gia chị vợ cũng không phải là một hotgirl chân dài thế nhưng câu chuyện tình yêu của họ lại làm lay động nhiều người.

Tùng Sơn lột xác thành 'soái ca': 'Tỉnh ngộ' hay chiêu trò cũ?

Thứ 6, 28/10/2016 | 16:17
Với những hình ảnh mới của Tùng Sơn, phải chăng đây là một công thức cũ từ ê kíp của anh chàng này? Sau một thời gian đình đám vì nhố nhăng nay trở lại với hình ảnh ngoan hiền?

Cười nghiêng ngả với ‘soái ca’ duỗi tóc cho người yêu bằng… bàn là

Thứ 3, 11/10/2016 | 15:08
Anh chàng có màn sáng tạo duỗi tóc cho người yêu bằng bàn là được chị em ngưỡng mộ chia sẻ và phong làm “soái ca”.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....