Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife

Thứ 5, 06/10/2022 | 14:52
0
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi Ngày hội Vui Tết Trung Thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại 6 Trung Tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.

Đây là chương trình thường niên được Công ty tổ chức với sự tham gia tích cực của Thành Viên Độc Lập, Nhân Viên Herbalife Việt Nam và người thân nhằm mang niềm vui đến cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu.

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife

Trong không khí ấm áp, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà Trung Thu, sách vở và đồ dùng học tập cho các cháu thiếu nhi.

Bà Nguyễn Thị Nghĩa – Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì chia sẻ: “Tết Trung Thu năm nay thật đặc biệt đối với các em nhỏ tại Trung Tâm chúng tôi. Đây là năm đầu tiên các em được nhận hỗ trợ dinh dưỡng từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam, cũng là lần đầu tiên các em được tham gia chương trình vui Tết Trung Thu do các cô, chú tình nguyện viên của Công ty tổ chức. Chúng tôi chân thành cảm ơn Công ty vì những hỗ trợ mang tính nhân văn và thiết thực này”.

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife (Hình 2).

Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự hỗ trợ liên tục về vật chất lẫn tinh thần của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa vô cùng quan trọng với các em nhỏ tại 7 Mái Ấm thuộc Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM. Chúng tôi rất vui và cảm động khi Trung Thu năm nay các anh, chị tình nguyện viên của Herbalife Việt Nam lại tiếp tục dành thời gian đến thăm, tặng quà và giúp cho các em có một kỳ Trung Thu thật vui và nhiều kỷ niệm với cuộc thi làm lồng đèn sôi nổi, hào hứng. Tôi xin chúc Herbalife Việt Nam và toàn thể các anh, chị Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công ty thật nhiều thành công và sức khỏe".

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife (Hình 3).

Cô Tăng Thị Kim Vân, Phó Giám đốc Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương chia sẻ: “Tết Trung Thu năm nay của các em nhỏ tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tràn ngập niềm vui và tiếng cười với chuyến thăm đặc biệt của các anh, chị tình nguyện viên Herbalife Việt Nam. Tình cảm và sự quan tâm của các anh, chị và Công Ty dành cho các em khiến tôi vô cùng xúc động. Cảm ơn Herbalife Việt Nam vì đã luôn đồng hành hỗ trợ các em phát triển thật tốt, không chỉ qua hỗ trợ về dinh dưỡng hằng ngày mà còn bằng các chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn như Chương trình Vui Tết Trung Thu này”.

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife (Hình 4).

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn chia sẻ: “Thay mặt Nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công ty Herbalife Việt Nam cùng toàn thể các anh chị Nhân viên và Thành viên độc lập của Công ty đã luôn quan tâm và hỗ trợ cho các em học sinh của Nhà trường bằng những hoạt động rất nhân văn và thiết thực. Chương trình Vui Trung Thu do Herbalife Việt Nam tổ chức là một món quà tinh thần tuyệt vời dành cho các em học sinh nhà trường, tiếp nguồn năng lượng tích cực để các em có thêm niềm vui và động lực phấn đấu chăm ngoan học giỏi”.

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife (Hình 5).

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia mạnh mẽ của Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công ty. Tôi tin rằng khi cùng chung tay hỗ trợ những cộng đồng đang cần sự giúp đỡ để vượt qua khó khăn, chúng ta đang góp phần xây dựng một thế giới hạnh phúc hơn cho tất cả chúng ta trong tương lai”.

Đời sống - Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife (Hình 6).

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife Việt Nam giúp hơn 1.000 trẻ em khó khăn được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng. Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng giới thiệu Chương trình Ngôi Sao Nutrition For Zero Hunger đến các trung tâm Casa Herbalife giúp những trẻ em nơi đây có thêm kiến ​​thức về dinh dưỡng lành mạnh và xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

Thu Hà

Tag: Herbalife

Herbalife Nutrition công bố kết quả Khảo sát Dinh dưỡng bền vững

Thứ 5, 25/08/2022 | 08:11
Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu.

Khảo sát của Herbalife Nutrition: 94% người Việt được hỏi cho biết “muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”

Thứ 4, 24/08/2022 | 09:54
Gần đây, Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition đã công bố kết quả của cuộc khảo sát doanh nhân khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.