Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong

Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong "tứ quý" của mình?

Thứ 6, 15/05/2020 | 18:39
0
Việc Quang Lê thẳng thắn gọi Tố My là một trong "tứ quý" của mình đã gây nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội từ cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ.

Báo Tiền phong đưa tin, mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê bất ngờ chia sẻ: "Đến được với nhau là duyên. Người đầu tiên là Ngọc Hạ, kế là Mai Thiên Vân, khi về Việt Nam với Lệ Quyên và bây giờ là Tố My, Tố My là người nằm trong tứ quý bạn diễn của Quang Lê thật ăn ý, hạnh phúc nào hơn?".

Ngôi sao - Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong 'tứ quý' của mình?

Quang Lê thẳng thắn gọi Tố My là một trong "tứ quý" của mình.

Nếu như ở hải ngoại, bộ đôi Quang Lê - Ngọc Hạ hay Quang Lê - Mai Thiên Vân từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả thì khi nam ca sĩ trở về nước hoạt động, Lệ Quyên lại là cái tên tiếp theo cùng anh tạo nên những màn song ca vô cùng ăn ý.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người được Quang Lê ưu ái nhất lại là "ngọc nữ bolero" Tố My. Cả hai song hành cùng nhau từ ghế nóng Thần tượng bolero cho đến những bản song ca ngọt ngào. Trong ca khúc mới nhất mang tên Sao không thấy anh về, bộ đôi này lại một lần nữa song ca ăn ý.

Ngôi sao - Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong 'tứ quý' của mình? (Hình 2).

Quang Lê và Tố My vừa có sự kết hợp với nhạc phẩm Sao không thấy anh về.

Tuy nhiên, việc Quang Lê thẳng thắn gọi Tố My là một trong "tứ quý" của mình bên cạnh các giọng ca nữ đình đám cũng gây nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội từ các fan của nam ca sĩ cũng như những ai từng yêu mến những sự kết hợp trước đó.

Theo Vietnamnet, về phía mình, Tố My chia sẻ: "Được anh Quang Lê gọi tên trong "tứ quý" nghĩa là 4 ca sĩ mà anh cảm thấy hát hợp nhất, ăn ý nhất với mình, đó là niềm vui và hãnh diện rất lớn của Tố My. Với những ca sĩ trẻ như My thì điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn. Được hát, được diễn cùng anh, lại được anh gọi tên là một trong 4 ca sĩ nữ kết hợp với anh tốt nhất đối với My đó như là một giấc mơ".

Bên cạnh đó, Tố My cũng bày tỏ những áp lực trong lần hợp tác cùng với đàn anh. Theo cô, Quang Lê là một tên tuổi lớn trong giới giải trí, vì vậy việc đàn anh và khán giả đặt nhiều sự kỳ vọng lên Tố My là điều không thể tránh khỏi.

Ngôi sao - Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong 'tứ quý' của mình? (Hình 3).

Tố My thừa nhận chịu nhiều áp lực khi được Quang Lê ưu ái.

Ca khúc Sao không thấy anh về được sản xuất trong dự án "Friday with Bolero" (tạm dịch: Ngày Thứ 6 với Bolero) của Tố My. Đây là một trong những ca khúc bolero kinh điển được Tố My và Quang Lê đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc nên cả hai hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả.

Tố My tiết lộ đây là ca khúc mà cô yêu thích từ nhỏ qua giọng ca của hai tiền bối là ca sĩ Duy Khánh và ca sĩ Hoàng Oanh hay sau này là Trường Vũ và Như Quỳnh. Tình cờ nói chuyện và được Quang Lê chấp nhận lời đề nghị thể hiện ca khúc này, Tố My cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để chứng minh sự ăn ý của cô và đàn anh.

Thời gian hoạt động giải trí trầm lắng vừa qua đã làm xáo trộn mọi kế hoạch của Tố My, từ khâu sản xuất đến phát hành sản phẩm, các chuyến lưu diễn ở nước ngoài đều bị hoãn. Nếu đúng lịch như đã định thì đến thời điểm này Tố My đã tung loạt sản phẩm tiếp theo phục vụ khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết quan trọng nhất vẫn là sự an toàn, sức khỏe và bình yên của mọi người.

Khi tình hình đã ổn hơn, Tố My sẽ bắt đầu chạy đua với thời gian để hoàn thành những dự án của mình. Tố My tiết lộ cô đang thực hiện một loạt MV ngoại cảnh được quay hình tại một số nơi đặc biệt trên Việt Nam. Ngoài ra còn có một album bolero phát hành chính thức trên toàn quốc và nhiều nhiều nữa những tour diễn ở các tỉnh thành phục vụ cho bà con.

Ngôi sao - Tố My nói gì khi được Quang Lê gọi là một trong 'tứ quý' của mình? (Hình 4).

Tố My sở hữu giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: NVCC.

Tố My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Luật TP HCM, Tố My làm việc tại một công ty điện lạnh. Công việc văn phòng với 8 tiếng ngồi trong phòng kín khiến cô gái năng động, đam mê nghệ thuật như Tố My không chịu được.

Việc em gái của cô ghi dấu ấn trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015 chính là động lực để cô quyết định nghỉ việc, đăng ký tham gia Solo cùng Bolero cùng năm đó. Ngôi vị á quân giúp cô gái gốc Đà Nẵng nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được yêu thích trong dòng nhạc Bolero hiện nay.

Tố My từng thể hiện thành công các bản Bolero như Duyên phận, Phải lòng con gái Bến Tre, Vùng lá me bay...

Video: Sao không thấy anh về - Quang Lê, Tố My.

Sao không thấy anh về - Quang Lê, Tố My.

Quốc Tiệp (t/h)

Hai ngôi sao nổi tiếng TVB từng là ông trùm xã hội đen ngoài đời thật

Thứ 6, 15/05/2020 | 06:00
Hướng Hoa Cường và Trần Huệ Mẫn là những cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.

Ngôi sao võ thuật Thành Long kể về cảnh quay đáng sợ và ám ảnh nhất sự nghiệp

Thứ 5, 14/05/2020 | 10:15
Để có được thành công khiến nhiều người ao ước như ngày hôm nay, Thành Long phải đánh đổi bằng những pha hành động đầy nguy hiểm như phi mình từ trên nhà cao tầng, đu mình trên máy bay, rượt đuổi trên nóc tàu hỏa, chui dưới gầm ô tô... mà không dùng diễn viên đóng thế. Cũng chính vì điều này mà Thành Long đã gặp không ít tai nạn trên phim trường.

Sở hữu biệt thự dát vàng lấp lánh, ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ về sự giàu có

Thứ 7, 21/03/2020 | 08:12
Không chỉ có giọng ca đầy nội lực mà khối tài sản của ca sĩ Quang Lê cũng khiến nhiều người trầm trồ với nội thất sang trọng, đẳng cấp, thậm chí nhà còn được dát vàng.

Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê "ép" sang Mỹ: "Có tin đồn này thật sao"?

Thứ 6, 21/02/2020 | 20:10
Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” lên tiếng về thông tin bị bố nuôi Quang Lê "ép" sang Mỹ định cư, chạy show ca nhạc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.